Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

THUỐC CỐM BÌNH ĐAU DẠ DÀY CỦA HỌC VIỆN QUÂN Y CÓ TỐT KHÔNG ?

3 nhận xét
Giá thuốc cốm bình dạ dày của học viện quân y bao nhiêu? Thuốc cốm bình dạ dày chữa bệnh đau dạ dày có tốt không? Thuốc cốm bình vị dạ dày uống bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh.

Chào tất cả mọi người!

Tôi là năm nay 32 tuổi, bị mắc bệnh đau dạ dày hang vị gần 3 năm nay, nhưng vì bận công việc nên tôi chưa đi khám chữa bệnh. Tôi xin hỏi thuốc cốm bình dạ dày của học viện quân y giá bao nhiêu? 1 hộp có bao nhiêu viên? Uống thuốc cốm bình dạ dày như thế nào? Thuốc cốm bình dạ dày của học viện quân y chữa bệnh đau dạ dày có tốt không? Uống thuốc trong bao lâu thì khỏi được bệnh dạ dày? Minh Trang (minhminhtrang***@gmail.com)

Bài đọc thêm:
Thuốc cốm bình dạ dày - Học viện quân y 
Trả lời: 

Cốm bình dạ dày là sản phẩm được nghiên cứu bởi và sản xuất bởi trung tâm nghiên cứu ứng dụng Sản xuất thực phẩm chức năng Học viện quân y. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày hiệu quả giúp làm giảm các triệu chứng thường gặp của bệnh đau dạ dày.

Thông tin cơ bản về thuốc cốm bình vị học viện quân y:

I. Thành phần thuốc cốm bình vị học viện quân y: 
  • Trong mỗi gói thuốc 4g có chứa các thành phần bao gồm: Mai mực, Nghệ, Hương phụ, Cam thảo, Hoài sơn, Chỉ xác, Mật ong. 

II. Tác dụng dược lý: 
  • Mai mực có tác dụng chỉ huyết, chống viêm, lên da non, làm lành vết thương dùng đối với bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, dạ dày chảy máu, trung hoà acid dịch vị làm chóng lành vết thương, vết loét. 
  • Hoài sơn: có tác dụng khắc phục chứng tiêu chảy và giúp người bệnh có cảm giác ngon miệng hơn 
  • Cam thảo có tác dụng hoãn cấp chỉ thống, dùng trị đau dạ dày, đau bụng, gân mạch co rút, ngoài ra còn giúp giảm viêm loét dạ dày, bao vết viêm loét niêm mạc dạ dày tá tràng. 
  • Nghệ có tác dụng tiêu thực tiêu đàm, giải độc giảm đau, lợi mật dùng trong các trường hợp bệnh tiêu hóa bất chấn, ăn uống kém, đầy bụng, ợ hơi, ợ chua,viêm gan vàng da. 
  • Hương phụ có tác dụng hành khí giảm đau, kiện vị tiêu thực dùng cho các trường hợp ăn uống không tiêu, đau vùng thượng vị, ngực đầy trướng, ợ hơi. 
  • Chỉ xác có tác kiện vị tiêu thưc, chỉ tả dunhg khi bụng ngực đầy trướng, ợ hơi, buồn nôn 
  • Mật ong có tác dụng hoãn cấp giảm đau dùng với bệnh nhân đau dạ dày, đau bụng. 
III. Công dụng: 
  • Kiện tỳ, giúp giảm acid dịch vị, hỗ trợ làm giảm triệu chứng đau dạ dày, ợ chua. 
IV. Đối tượng sử dụng: 
  • Thuốc được dùng cho các trường hợp người bị viêm loét dạ dày - tá tràng, thừa acid dịch vị, có biểu hiện đau thượng vị, ợ chua, ợ hơi,... 
V. Liều dùng - Cách dùng: 
  • Uống 1 gói/lần x 3 - 4 lần/ngày pha vào nước đun sôi để nguội. Uống trước khi ăn hoặc lúc đau. 
Lưu ý: thuốc không dùng cho phụ nữ có thai

Mọi người có thể tham khảo kinh nghiệm chữa khỏi bệnh dạ dày trong bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh đau viêm dạ dày" của Trường. Đó là kinh nghiệm thực tế của Trường trong quá trình điều trị khỏi bệnh cũng như kiến thức Trường tìm hiểu được:

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thuốc cốm này uống có hiệu quả cho bệnh đau dạ dày không mọi người ơi ? Tôi bị viêm loét dạ dày cách đây 4 năm chữa đủ các loại thuốc mà không thấy khỏi. Có ai có phương pháp hay loại thuốc nào hay không chỉ tôi vơi ? tôi đến khốn khổ vì bệnh này đây.

    Trả lờiXóa
  2. Thuốc cốm bình vị này có tốt không vậy ? Tôi không thấy ai đánh giá gì cả.

    Trả lờiXóa
  3. Chữa đau dạ dày bằng thuốc cốm này không bao giờ khỏi được, tôi đã thử uống 3 tháng nhưng vẫn thế.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved