Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

ĐỒ UỐNG KHOA HỌC CHO NGƯỜI ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Các căn bệnh ở đường tiêu hóa thường liên quan mật thiết tới chế độ ăn uống. Tuy thực phẩm ăn uống không thể thay thế thuốc chữa bệnh nhưng không ai có thể phủ nhận được chế độ ăn uống khoa học cho người bệnh là điều rất quan trọng trong điều trị bệnh. Bệnh đau dạ cũng không ngoại lệ, căn bệnh phổ biến về đường tiêu hóa này rất cần mọi người chú ý hơn trong việc ăn uống. Việc ăn uống khoa học góp phần làm giảm tác động của axit tiết ra trên niêm mạc dạ dày, giúp bệnh mau hồi phục. Dưới đây là một vài tư vấn về đồ uống cho những bệnh nhân đang gặp phải chứng đau đạ dày hành hạ. Cùng tìm hiểu để bảo vệ sức khỏe của mình tốt nhất bạn nhé!


Đồ uống khoa học cho người đau dạ dày 

Một số loại đồ uống tốt cho người đau dạ dày


Các loại đồ uống phù hợp cũng có thể làm cho bệnh tình của bệnh nhân giảm đi đáng kể. Một số loại đồ uống của thể gây bệnh nặng hơn như: Rượu, bia nước uống có cồn, nước co chứa nhiều axid như chanh, cam ....Đối với người bệnh đau dạ dày thì nên chú ý tới một số loại đồ uống có thể làm nhẹ bệnh dạ dày như:

1. Trà gạo

Một cách giảm cơn đau nhanh chóng mà nhiều người sử dụng đó là dùng nước trà gao, phương pháp này không chỉ làm cho bệnh đau dạ dày tiến triển tốt hơn mà còn ngăn chặn cơn tiêu chảy rất tốt.

Cách làm đơn giản như sau: đun 1/2 tách gạo với 6 tách nước trong 15 phút. Lọc bỏ gạo và cho thêm một chút mật ong hay đường vào trà và uống nóng.

2. Sữa chua

Khi bị đau bụng, chắc chắn chúng ta không có hứng thú với các chế phẩm từ sữa, nhưng với chất lượng của sữa chua vi sinh, đồng nghĩa với lợi khuẩn sống, là một giải pháp tốt vì chữa lành các khó chịu về tiêu hóa cũng như kích thích hệ miễn dịch. Nên chọn sữa chua không đường, không béo và không mùi.



3. Giấm táo

Hỗn hợp gồm một muỗng canh giấm táo, một tách nước nóng và một muỗng mật ong sẽ làm dịu cơn khó tiêu, có thể làm êm các cơn đau quặn và đầy hơi. Thức uống này còn ngăn chặn triệu chứng xót rát dạ dày.

4. Thì là

Dù là khó tiêu hay chướng hơi, dùng trà thì là hoặc nhai vài hạt thì là khô (hay vài nhánh tươi) sẽ giúp tiêu hóa, giảm no hơi, xoa dịu cơn đau thắt và ngăn nôn ói. Nếu như bạn kiên trì trị bệnh thì có thể say lá thì là ra uống môi ngày một cốc nhỏ, bệnh sẽ nhanh chóng được cải thiện đấy nhé.

Đây là những loại đồ uống đơn giản có tác dụng chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả mà bạn nên tìm hiểu kĩ và áp dụng giúp bệnh tình mình tiến triển tốt hơn. Ngoài việc áp dụng các loại đồ uống giảm bệnh này thì bạn nên áp dụng cho mình một biện pháp cụ thể trị bệnh sớm phòng trường hợp bệnh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn!

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved