Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

CÁC MẸO CHỮA TRỊ BỆNH ĐAU DẠ DÀY ĐƠN GIẢN

0 nhận xét
Đau dạ dày thường là bệnh phổ biến hiện nay, đây cũng là căn bệnh đứng đầu trong những căn bệnh thường xuyên xảy ra trên cơ thể người và gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Nên việc điều trị bệnh sớm là việc rất cần thiết hiện nay. 



Một số mẹo dân gian chữa bệnh đau dạ dày đang được nhiều người hướng tới do các mẹo trị đau dạ dày từ tự nhiên thường có cách dùng đơn giản, an toàn hơn vì không gây nên các tác dụng phụ nguy hiểm tới cơ thể khi dùng nhiều như thuốc tây y. Dưới đây là một số mẹo trị đau dạ dày, viêm loét dạ dày tá tràng mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng trị bệnh tại nhà đơn giản an toàn.

1. Vị thuốc Táo tàu và Hồng hoa


Với 2 vị thuốc Đông y được các thầy thuốc dùng nhiều trong việc điều trị các bệnh tiêu hóa, và đây còn là cách chữa đau dạ dày đơn giản đầu tiên chủ yếu nhắm vào việc trị hành tá tràng và viêm dạ dày. Bạn cần chuyển bị nguyên liệu và cách làm như sau để có thể tự chữa các cơn đau dạ dày cho riêng mình nhé!

Nguyên liệu: 10 gram hồng hoa,  10 trái táo tàu, 60 gram mật ong.

Cách dùng:  Bạn Sắc hồng hoa và táo tàu để cho ra 200 ml hỗn hợp thuốc. Sau đó, trộn thêm mật ong vào trong khi hỗn hợp còn nóng, các bạn nên sử dụng cách chữa đau dạ dày đơn giản này lúc sáng sớm, khi chưa ăn gì. Một liệu trình có thời gian là một tuần.

2. Thịt gà cùng Ô tặc cốt ( Mai mực)


Bạn sử dụng nguyên liệu và cách dùng đơn giản như sau:
Nguyên liệu:  150 gram thịt gà, 30 gram xương cá mực,  2 nhánh gừng,  2 trái táo tàu.


Cách dùng:  Cho tất cả các nguyên liệu trên vào trong nước rồi ninh nhừ, ăn cái và uống cả nước. Bí quyết cổ truyền này đem lại khả năng trị đau hành tá tràng và dạ dày do dư axit trong dạ dày.

3. Nước ép cải bắp


Với cách này chỉ cần bạn thực hiện với nguyên liệu duy nhất 250 gram cải bắp và thực hiện dùng như sau:  bạn chỉ cần đun sôi nước ép cải bắp lên rồi sử dụng trước 2 bữa ăn chính là sáng và chiều. Hãy cố gắng áp dụng liên tục suốt 10 ngày, những chỗ viêm loét nơi hành tá tràng và dạ dày sẽ được chữa lành và hết đau nhói.

4. Ngó sen củ cải trị đau dạ dày


Với 2 nguyên liệu thường ngày hay dùng làm thực phẩm có thể dùng để điều trị đau dạ dày như sau:
 Bạn cần chọn ngó sen và củ cải với trọng lượng tương đương nhau.

Thực hiện: Các bạn cần làm sạch hai nguyên liệu trên, sau đó giã nhuyễn rồi lọc lại để chắt lấy nước. Sử dụng 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 50 gram. Cách chữa đau dạ dày đơn giản này đem lại hiệu quả trong việc trị chảy máu dạ dày.

Đây là 4 mẹo tự nhiên thường được dùng để điều trị bệnh đau dày đơn giản hiệu quả mà các bạn có thể tham khảo điều trị tai nhà.

Chúc các bạn luôn có sức khỏe tốt!

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved