Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

BỆNH ĐAU DẠ DÀY THƯỜNG HAY MẮC PHẢI VỚI SINH VIÊN

0 nhận xét
Bệnh đau dạ dày là bệnh hiện nay trên cả nước mắc phải rất phổ biến, trong đó các đối tượng mắc phải chứng bệnh đau dạ dày này thường là dân công chức văn phòng, hay những sinh viên, những người lao động lao động cực nhọc. Nguyên nhân bệnh đau dạ dày thường mắc phải những đối tượng là một phần do điều kiện sinh hoạt, môi trường lao động tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây bệnh lý dạ dày. Triệu chứng bênh đau dạ dày ở giai đoạn đầu diễn ra tương đối đơn giản không đáng ngại nhưng càng để lâu bệnh càng phát triển nặng hơn đến khi người bệnh nhận thấy thì gần như tình trạng bệnh đã muôn.

Cùng ban biên tập trang thông tin tìm hiểu về nguyên nhân các tân sinh viên thường hay mắc phải chứng đau dạ dày này:

Có rất nhiều lý do bạn là tân sinh viên năm thứ nhất hoặc thứ 2 đã mắc bệnh đau dạ dày, mệt mỏi, suy giảm sức khỏe ảnh hưởng tới việc học tập của bạn. Các bậc cha mẹ cũng cần biết để có thể quản lý con mình tốt hơn tránh các trường hợp cha mẹ nuôi con 4-5 năm học rồi đến khi ra trường thì bị treo bằng hoặc không thể ra được trường. Một số lý do sau đây sẽ khiến các tân sinh viên có thể bị mắc bệnh đau dạ dày

1. Ăn chơi, rượu bia nhiều



Việc các bạn sinh viên khi xa nhà đã xa đà vào các cuộc nhậu liên miên không phải là hiếm, nhiều khi biến thành các con ma men. Khi có tiền cũng uống, khi không có tiền thì cũng uống rượu và còn uống rượu mà không ăn, uống rượu với xoài, với sung...và lâu dần việc bạn bị đau dạ dày là điều tất yếu

2. Chưa biết quản lý về mặt tài chính



Tân sinh viên là quãng thời gian các sinh viên bắt đầu cuộc sống xa gia đình và phải tự mình chăm sóc bản thân và tự quản lý về mặt tài chính. Về cơ bản thì mỗi gia đình sẽ có một khoản định mức cho con cái đủ để ăn học trong một tháng và sẽ được cấp tiền vào tháng tiếp theo. Tuy nhiên do chưa biết quản lý về mặt tài chính vì vậy khi có tiền các bạn sẽ có xu hướng ăn tiêu xả láng vào đầu tháng và rồi sẽ ăn mỳ tôm hoặc ăn cháo về cuối tháng. Chính việc ăn uống không điều độ này sẽ khiến bạn dễ bị mắc bệnh đau dạ dày


3. Tiêu nhiều mà ăn rất ít





Việc nhậu không chỉ xảy ra ở các bạn nam mà có thể xảy ra ở các bạn nữ và trường hợp này bạn nữ cũng có thể bị đau dạ dày do uống rượu quá nhiều. Nhưng thường gặp ở các bạn nữ là nhịn ăn để dành tiền mua sắm: váy, quần áo, trang sức...và kết quả là mặc rất đẹp nhưng toàn ăn mỳ tôm, cộng với áp lực học hành, ăn uống không điều độ việc này rất dẫn tới bị đau dạ dày.


Hơn nữa một số bạn nữ có thân hình mập một chút mà lại muốn giảm câm bằng cách: uống nhiều nước chanh , ăn quá nhiều chanh uống dấm và lâu ngày sẽ làm hại dạ dày và mắc bệnh dạ dày. Một số bạn sử dụng các thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc cũng là nguyên nhân chính khiến bạn bị đau dạ dày và một số bệnh khác.


Lời khuyên cho các bạn: cùng với niềm vui được vào đại học, các bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về cuộc sống tự lập, ăn uống, học tập và nghỉ ngơi điều độ để có được kết quả học tập tốt và sức khỏe tốt nhất.


Lời khuyên cho các bậc cha mẹ: hãy quan tâm đến con em mình, đến sức khỏe và cách chi tiêu và học tập của con em mình để tránh tình trạng không biết con mình học gì và làm gì và rồi đến cuối năm cũng không biết con mình đã được tốt nghiệp hay chưa và đã ra trường hay chưa.

Chúc các bạn học tập tốt và sức khỏe tốt!

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved