Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

GIÁ THUỐC SUNCURMIN LỌ 100 ML CHỮA ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Giá thuốc chữa bệnh đau dạ dày suncurmin lọ 100 ml, thuốc chữa dau da day suncurmin có tốt không ? Thuốc uống bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh đau dạ dày, thuốc bán ở đâu? thuốc có tác dụng phụ gì không?

Hỏi: 
Tôi là Nguyễn Nam Hà, hiện đang sinh sống tại Hà Nội, tôi bị đau dạ dày mấy năm nay rồi chữa nhiều thuốc tây nhưng vẫn chưa có hiện tượng thuyên giảm. Hôm nay xem tivi thấy quảng cáo thuốc chữa đau dja dày suncurmin. Nghe quảng cáo thì thuốc này chữa bệnh đau dạ dày hay lắm. Tôi rất quan tâm về sản phẩm muốn hỏi ý kiến mọi người xem thuốc chữa đau dạ dày này bán ở đâu ? hiệu thuốc suncurmin có không ? Thuốc suncurmin có tác dụng gì không? Giá thuốc suncurmin có đắt không?..... Mong ý kiến từ các anh chị.

Trả lời:
Chào Thương. Tôi xin tự giới thiệu tôi là Quang Hưng hiện đang công tác tại viện nghiên cứu dược học Việt Nam. Tôi cũng là độc giả thường xuyên của blog. Với câu hỏi của bạn trước hết tôi xin trả lời thuốc đau đạ dày dày suncurmin có tác dụng kháng acid và cải thiện các chứng bệnh sau: loét dạ dày, loét tá tràng; viêm dạ dày; các chứng bệnh do tăng tiết acid (ợ nóng, buồn nôn, nôn, đau dạ dày, chứng ợ); bệnh trào ngược thực quản theo đưa ra của nhà sản xuất.

Thuốc chữa bệnh đau dạ dày suncurmin được nhiều người sử dụng để chữa căn bệnh này. Về thông tin chi tiết và tác dụng dược lý như sau:

Thông tin chi tiết
  • Trình Bày: Thuốc uống, chai 100ml và 250ml
  • Công Thức: Cho 01 chai 100ml Nghệ vàng 30gAspartam 6mg Natribenzoat 0,2g Tá dược vừa đủ (xanthagum, nước cất) 100ml
  • Công Dụng: Trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng.Vùng dạ dày trướng đau, ợ hơi, ợ chua.

Liều Dùng – Cách Dùng:
  • Lắc kỹ trước khi dùng. Uống liền, hoặc pha thêm với nước uống hoặc đường kính cho hợp vị ngọt.
  • Liều điều trị: Uống liên tục 1-2 tháng, mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần 10ml. Liều duy trì: Ngày uống 1lần x 10ml.

Chú Ý: Thời gian uống:Để thuốc dễ ngấm trực tiếp và lưu lại lâu hơn tại vết viêm loétViêm loét dạ dày: Nên uống sau khi ăn.

Viêm loét hành tá tràng: Nên uống trước khi ăn 30-60 phút.Để hạn chế tái phát, nên đảm bảo thời gian điều trị kể cả khi đã hết đau.Nếu thấy nóng ruốt có thể pha loãng thuốc với nước đun sôi để nguội rồi uống.Nên ăn đúng bữa, đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý.Không nên ăn kiêng quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe do thiếu dinh dưỡng.Các thức ăn như: chuối, dứa, dưa chua, nước cam, chanh,…vẫn có thể dùng vào lúc no, chỉ không nên dùng khi đói, không nên ăn quá nhiều.Tuyệt đối tránh ăn hạt ớtKhông dùng cho phụ nữ có thai.Hạn Dùng:36 tháng kể từ ngày sản xuấtBảo Quản:Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp

Giá sản phẩm: 45.000 đ

Thông tin tư vấn:

Khi ăn, thức ăn từ miệng đi qua thực quản vào dạ dày, được trộn lẫn với acid, men tiêu hóa pepsin, chất nhầy… để thực hiện quá trình tiêu hóa rồi được đưa xuống tá tràng và hấp thu ở ruột non. Bình thường, sự tiêu hóa thức ăn diễn ra cân bằng giữa hai tác động đối kháng lên niêm mạc dạ dày- tá tràng:
  • (1)Tác động tấn công làm phá hủy niêm mạc dạ dày-tá tràng tiêu biểu là acid HCl và men Pepsin của dịch dạ dày;
  • (2)Tác động bảo vệ thành DD-TT tiêu biểu là lớp chất nhầy.

Lớp chầy nhầy bao quanh niêm mạc DD-TT chỉ dày 0,2 milimet nhưng lại cực kì quan trọng để bảo vệ niêm mac DD-TT. Nếu không có nó, các acid và các dịch tiêu hóa sẽ tiêu hóa luôn các lớp niêm mạc DD-TT, gây loét, thủng DD-TT. Loét DD-TT có thể xảy ra tại nhiều vị trí khác nhau tại đường tiêu hóa nhưng đặc biệt hay gặp các trường hợp: viêm trợt sung huyết hoặc loét ở hang vị, viêm loét ở bờ cong nhỏ, viêm loét ở tá tràng…với các biểu hiện: Đau tức âm ỉ vùng thượng vị, xuất hiện đột ngột vào buổi tối hoặc nửa đêm, sau bữa ăn quá no hoặc suy nghĩ nhiều. Đau bụng thường kèm rối loạn tiêu hóa như: ăn uống khó tiêu, cồn cào, ợ hơi, hơi thở nóng, đầy chướng bụng, sợ ăn những đồ ăn mỡ hoặc nhiều đạm…

Hiện nay, điều trị bệnh viêm loét DD-TT kết hợp nhiều yếu tố bao gồm:
  • (1)ngăn chặn yếu tố tấn công như: ức chế acid chlohydric, tiêu diệt vi khuẩn Hp …
  • (2)với tăng cường các yếu tố bảo vệ niêm mạc. Trong đó, sử dụng các dược liệu thiên nhiên có tác dụng kích thích sinh lớp chất nhầy và làm khỏe niêm mạc là một trong các phương pháp điều trị hiệu quả nhất hiện nay

Kết hợp kinh nghiệm cổ truyền và công nghệ hiện đại, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã bào chế thành công sản phẩmSuncurmin –một giải pháp thiên nhiên cho bệnh viêm loét DD-TT. Sản phẩm Suncurmin – chuyên dùng cho bệnh nhân viêm loét DD-TT, đã được nghiên cứu đánh giá tác dụng tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội do PGS- TS Đào Văn Long, giám đốc bệnh viện làm chủ đề tài.

Kết quả cho thấy, sản phẩm Suncurmin chứa tinh chất Curcumin có tác dụng chống viêm, ức chế vi khuẩn Hp nên giúp giảm đau, và nhanh liền sẹo tại các vị trí niêm mạc bị viêm trợt, sung huyết. Đặc biệt Curcumin kích thích tuần hoàn niêm mạc dạ dày nên tăng sinh lớp chất nhày và sức đề kháng cho niêm mạc, giúp niêm mạc DD-TT nhanh chóng phục hồi.

Đánh giá sản phẩm: 
  • Về hiệu quả sử dụng, và thời gian điều trị: Với các trường hợp dùng thuốc chữa đau dạ dày Suncurmin bản thân tôi cũng mới dùng được 10 ngày, vẫn chưa thể có kết luận chính xác về tác dụng. Về phần này chắc để độc giả blog dùng trải nghiệm thì đánh giá sẽ sát hơn.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved