Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

BÀI THUỐC NAM CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ

0 nhận xét
Ai đã từng bị bệnh đau dạ dày mới thấy thông cảm được cho bệnh nhân bị bệnh bởi mỗi lần đau, rát, quằn quại, bội nhiễm… Họ cảm thấy vô cùng khổ sở và ảnh hưởng  tới cuộc sống như thế nào. Chế độ ăn uống, sinh hoạt, do vi khuẩn… Là những nguyên nhân gây ra đau dạ dày. Vậy ăn uống và điều trị như thế nào để phòng chống được căn bệnh không nguy hiểm tới tính mạng nhưng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống thường nhật này ?

Từ những thói quen không tốt dẫn đến căn bệnh đau dạ dày.


TS.BS Lê Thị Thanh Nhạn, Bệnh viện Tuệ Tĩnh cho biết, bệnh Viêm dạ dày là tình trạng viêm xảy ra ở lớp niêm mạc dạ dày. Triệu chứng thường thấy của viêm dạ dày là hiện tượng đau bụng liên quan với tình trạng bất ổn. Các triệu chứng khác có thể có liên quan, chẳng hạn như chứng khó tiêu, buồn nôn, nôn, cảm giác đầy hơi . Ngoài ra nôn ra máu là một dấu hiệu của mức độ nghiêm trọng và nó có biểu hiện của xuất huyết đường tiêu hóa. Thói quen ăn uống , sinh hoạt không khoa học… Thường là nguyên nhân chính của bệnh này. Vì vậy, chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc đúng cách có thể làm một người bị bệnh nặng giảm bằng việc uống khoa học, điều độ trong sinh hoạt… Ăn ít đồ chứa muối, gia vị cay, nóng, cà phê, rượu, bia, bởi các chất này ảnh hưởng trực tiếp đến căn bệnh đau dạ dày.

Chữa bệnh đau dạ dày theo phương pháp đông y Đông y (Thuốc Nam)

TS.BS Lê Thanh Nhạn, Bệnh viện Tuệ Tĩnh chia sẻ, trong Đông y có nhiều bài thuốc điều trị bệnh đau dạ dày. Song điều quan trọng là chế độ ăn uống, làm việc, sinh hoạt của người bệnh phù hợp. 

Hiện nay trên thị trường bài thuốc đang được bệnh nhân tin dùng mang lại hiệu qảu cao trong việc điều trị phải kể đến bài thuốc đông y chữa bệnh đau dạ dày nhà Lương Y Thu Phương ở Bắc Giang đang điều trị cho bệnh nhân bằng pháp đồ đơn giản và hiệu quả bằng cách cho bệnh nhân sử dụng các loại thuốc uống kết hợp theo từng triệu chứng bênh. Phương pháp điều trị này dựa trên bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu ở  bắc Giang (Dòng họ nhà lương y thu phương, nhiều đời lấy thuốc chữa đau dạ dày cho mọi người dân trong vùng), ở thời điểm hiện tại bài thuốc đã được gia giảm sao cho phù hợp với từng cơ địa bệnh nhân trong từng thời kỳ. Đã có những bệnh nhân mắc bệnh đau dạ dày nhiều năm, xong uống thuốc của dòng họ này vẫn mang lại kết quả khả quan. Dựa trên những phân tích bài thuốc của TS lương y Bùi Quang Lực trong chuyên đề trước chung tôi đã cùng ông phân tích thì bài thuốc đông y chữa bệnh đau dạ dày mang lại hiệu quả cao với những tính khao học trong từng vị thuốc phối chế. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết trước qua: " http://www.bacsidaday.com/2013/03/viem-xung-huyet-hang-vi-da-day.html ".

Sở dĩ thuốc chữa bài thuốc chữa đau dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu tại Bắc Giang đạt hiệu quả cao là dodựa vào kinh nghiệm làm thuốc nhiều đời của dòng họ nổi tiếng chữa đau dạ dày của cả nước. Nhờ tiến bộ khoa học kỹ thuật, dòng họ đã bào chế các dạng thuốc sẵn rất tiện cho việc sử dụng trong xã hội ngày một bận bịu ngày nay.

Lương y Bùi Quang Lực cho biết, bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu được kết hợp dựa trên 3 bài thuốc đông y cổ phương chính đi sâu vào căn nguyên bệnh đạ dày với những nguyên nhân cũng như các thể khác nhau như: đau dạ dày do chế độ ăn uống sinh hoạt, do dư thừa axit, do nấm, vi khuẩn....Hiện nay tỷ lệ chữa khỏi căn bệnh này như chúng tôi tìm hiểu và thống kê mang lại 90% tỷ lệ người bệnh điều trị tại đây khỏi bệnh.

Vì là thuốc thảo dược 100% nên bệnh nhân chữa đau dạ dày không lo tác dụng phụ, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khoẻ như các loại thuốc bên tây y đang điều trị. Kinh nghiệm điều trị của nhiều bệnh nhân chúng tôi tham khảo  "kiên trì điều trị", "căn bệnh không thể chữa khỏi ngay trong 1 sớm 1 chiều". Người bệnh xác định rõ điều trị bằng đông y với thuyết đi sâu vào căn nguyên, điều trị rứt điểm trái ngược hoàn toàn với tây y vì vậy cần kiên trì và đảm bảo các chế độ sinh hoạt khoa học.

Nguyễn Thái 

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved