Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

4 NGUYÊN NHÂN CHÍNH GÂY NÊN BỆNH ĐAU DẠ DÀY BẠN CẦN BIẾT

0 nhận xét
Sau khi tìm đúng người và uống đúng thuốc, căn bệnh đã không còn nữa và hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn về 4 nguyên nhân gây bệnh đau dạ dày chính mà nhiều khi chúng ta không ngờ tới, căn bản chỉ là do những sinh hoạt không tốt trong cuộc sống của chúng ta mang lại.
Thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày sẽ làm bạn dễ mắc bệnh đau dạ dày

1. Ăn uống

  • Ăn uống quá nhiều sẽ dẫn đến thừa cân, dễ khiến bạn mắc bệnh đau dạ dày. Theo các nhà nghiên cứu tại Đại học Baylor: “Trọng lượng cơ thể sẽ làm tăng thêm áp lực cho vùng dạ dày và thực quản. Do đó, một lượng lớn axit sẽ lưu lại tại đây và sau đó, căn bệnh sẽ sớm xuất hiện”. Bên cạnh đó, tôi đã nghiệm ra được rằng, khi tôi ăn quá nhiều đồ ăn chua như xoài, cam, chanh,… tôi thường đau dạ dày nhiều hơn bình thường.
2. Sinh hoạt

  • Theo như tôi được biết, các nhà nghiên cứu người Mỹ đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, việc bạn tắm ngay khi mới về nhà, cùng với những căng thẳng, mệt mỏi kèm theo sẽ kích thích các cơn co thắt liên tục, dữ dội tại dạ dày.
3. Giấc ngủ

  • Tôi đã từng trải qua một thời gian dài thức khuya để hoàn thành công việc, và tôi cũng không ngờ rằng nó khiến bệnh đau dạ dày ngày càng trầm trọng hơn. Theo như tôi tìm hiểu sau đó, thức khuya sẽ làm cho dạ dày, bao tử bạn hoạt động và tiết axit nhiều hơn thông thường. Nếu bạn không cung cấp lượng thức ăn mà chúng cần thì axit sẽ dần dần ăn mòn lớp niêm mạc dạ dày của bạn.
Mất ngủ là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh đau dạ dày
4. Tâm lý

  • Những chuyện phiền muộn, lo âu,… cũng như những phát súng bắn trực tiếp vào dạ dày. Bởi vì, căng thẳng chi phối rất nhiều hoạt động của não bộ, thường khiến chúng ta ít quan tâm hơn về các chuyện khác như nhai thức ăn không đều, uống quá nhiều chất kích thích, thậm chí là ăn đủ thứ,… Và chuyện tiếp theo xảy ra, bao tử và dạ dày bạn sẽ hoạt động quá mức cho phép dẫn đến tình trạng các cơn đau bắt đầu xuất hiện thường xuyên.
  • Tôi thực sự không thể nào ngờ được chính những sinh hoạt một cách bất thường cũng như tâm lý không ổn định lại là nguyên nhân gây bệnh. Tôi hi vọng, khi các bạn đọc đến đây, hãy tự điều chỉnh lại những sinh hoạt không tốt cho sức khỏe cũng như lạc quan, yêu đời vì như thế, bạn sẽ ngăn chặn được bệnh đau dạ dày cũng như hạn chế các cơn đau.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved