Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

BỆNH ĐAU DẠ DÀY CÓ CHỮA KHỎI DỨT ĐIỂM ĐƯỢC HAY KHÔNG ?

2 nhận xét
Chào mọi người! Tôi được một người bạn giới thiệu địa chỉ trang Blog Chữa Khỏi Bệnh Đau Viêm Dạ Dày khi tôi đang tìm cách chữa trị. Tôi cảm thấy các bài viết trên trang rất chuyên sâu về việc chữa bệnh dạ dày nên viết thư này để xin hỏi thêm thông tin về bệnh tình của mình và cách chữa.

Tôi là một nhân viên văn phòng với lượng công việc khá nặng nên thường uống cà phê vào sáng sớm và bỏ qua bữa sáng để tiết kiệm thời gian. Tôi nhanh chóng nhận ra rằng đây là thói quen không tốt, ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân rất nhiều, nhất là dạ dày của tôi luôn không được thoải mái. Gần đây vì áp lực công việc nặng hơn, chế độ ăn uống của tôi không được điều đặn lắm. Cộng thêm việc thường xuyên đi tiệc hoặc tụ họp của công ty khiến tôi luôn về nhà trong trạng thái no căng và người đầy bia rượu.

Bia rượu quá nhiều khiến tôi bị đau dạ dày

Việc này hẳn nhiên dẫn đến hậu quả sức khỏe của tôi không tốt. Bắt đầu từ hơn một tháng trước, mỗi lần ăn xong tôi đều bị quặn tức bụng hoặc tiêu chảy. Vào buổi tối tôi dễ bị đói và cảm giác như tụt huyết áp, dù cho tôi mới ăn trước đó hai tiếng đồng hồ. Nếu tôi để bụng đói rồi mới ăn thì khi ăn vào bụng sẽ rất đau, đôi khi đau đến phải cắn chặt răng và vã rất nhiều mồ hôi. Còn nếu ăn đồ nhiều dầu mỡ thì bụng sẽ trương lên và khó chịu suốt cả buổi khiến tôi không thể làm việc gì khác. Tôi đã uống men tiêu hóa và ăn sữa chua theo lời khuyên của mẹ tôi, nhưng cũng không khắc phục được bao nhiêu.
Tôi được biết có rất nhiều loại bệnh liên quan đến dạ dày, vậy nên không biết những chứng bệnh trên đây của tôi là loại bệnh nào. Mong mọi người nếu ai có kinh nghiệm từng bị như vậy hãy hướng dẫn tôi nên làm thế nào.

Hãy chia sẻ các cách chữa bệnh hiệu quả

Quan trọng hơn, tôi bị bệnh đã liên tục hai tháng hơn, tôi rất lo sợ bệnh đau dạ dày của mình đã trở nên mãn tính. Tôi nghe nói bệnh đau dạ dày rất khó để chữa dứt điểm. Người bệnh phải kiêng kị rất nhiều thứ, uống nhiều loại thuốc khác nhau. Tuy nhiên theo tôi biết thì hầu hết các loại thuốc tây đều có tác dụng phụ, không nên lạm dụng. Hơn nữa nếu uống thuốc rồi mà ngưng thì bệnh sẽ phát lại.


Tôi thực sự lo lắng và muốn tìm một biện pháp chữa bệnh hữu hiệu để triệt gốc ngay căn bệnh trái chướng này. Nếu ai có biết cách chữa trị hiệu quả nào thì xin hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết để tham khảo. 


Tôi xin cám ơn rất nhiều vì sự giúp đỡ của mọi người.
Nguyễn Văn Long

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh dạ dày như kinh nghiệm của tôi có thể chữa rứt điểm được. Nhưng có điều cần kiêntrif chữa trị và có một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học. Bệnh này không thể chữa trong thới gian ngắn mà cần thời gian để lành vết thương tại vùng viêm. Trong trường hợp có ai nói chữa trong 1 tháng khỏi hẳn thì các anh chị cần xem xét lại. Đây là những kinh nghiệm của tôi, hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích đến mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này tôi thấy rất đúng. chữa bệnh này không thể 1 sớm 1 chiều được. Có nhanh thì cũng phải 2 tháng mới khỏi. Vết thương ngoài da còn 15 ngày may mới khỏi, chứ vết thương trong dạ dày suốt ngày chứa thức ăn mà chữa cái khỏi ngay thì vô lý.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved