Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

CHỈ VÌ MẮC BỆNH ĐAU DẠ DÀY HP+ MÀ TÔI MẤT VIỆC LÀM

6 nhận xét
Chào anh Trường và các anh chị trong diễn đàn! Tôi là một nhân viên văn phòng đã đi làm được năm năm, nhưng hiện tại đã phải thôi việc vì căn bệnh đau dạ dày quái ác. Tôi viết thư này gửi anh Trường để chia sẻ quá trình phát bệnh đã dẫn đến sự tình bị mất việc và mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Bắt đầu từ một năm trước, lúc mà đường sự nghiệp của tôi đang có đà thăng tiến rất nhanh, niềm vui thích và tự hào đã cuốn tôi vào guồng quay công việc đến quên ăn quên ngủ, và tôi phải đánh đổi điều đó bằng sức khỏe của mình. Đầu tiên là những cơn đau âm ỉ kéo dài và những buổi đêm trằn trọc không thể ngủ được. Dần dà, bệnh phát triển thành những cơn đau dữ dội khiến tôi phải đi nội soi dạ dày tại Bệnh viện Hồng Ngọc. Bác sĩ kết luận tôi bị viêm dạ dày, bờ cong nhỏ do sinh hoạt, ăn uống không điều độ + tôi có nhiễm vi khuẩn Hp dương tính. Thuốc do bác sĩ cấp uống khá hiệu quả, nhưng ngừng thuốc thì bệnh lại phát (thậm chí lần tái phát về sau còn nặng hơn lần đầu). Tôi được một đồng nghiệp khuyên đi khám ở Lương Y Thu Phương, nên tôi cũng tính sắp xếp công việc để đi khám.
Viêm bờ cong dạ dày gây mất ngủ triền miên

Thế nhưng, còn chưa kịp xin nghỉ thì tôi đã nhận được tin phải thôi việc, cũng là do căn bệnh đau dạ dày. Chuyện là trong ba tháng trở lại đây, vì bệnh tình ngày càng trở nặng, nên tôi phải xin phép để đi khám bệnh, và nhiều lần vì quá đau nên tôi xin nghỉ từ giữa giờ để nghỉ ngơi, nên tôi đã nghỉ quá phép quy định rất nhiều. Nhưng tôi biết không phải chỉ vì vậy, trong một năm này sức khỏe giảm sút đã ảnh hưởng đến công việc của tôi rất nhiều, đã khiến cho cấp trên phật ý.

Vì viêm dạ dày hành hạ nên tôi ăn rất ít, vì chán ăn và sợ sẽ nôn, thành ra nhìn tôi ngày càng gầy, khuôn mặt hốc hác, gây ấn tượng xấu khi gặp khách hàng. Những hợp đồng tôi nhận trách nhiệm không ký được bao nhiêu, vì đầu óc tôi trở nên kém linh hoạt và lười suy nghĩ giải pháp. Hơn nữa, vì bụng lúc nào cũng khó chịu nên tôi rất dễ cáu gắt với đồng nghiệp, khiến hòa khí trong công ty bị ảnh hưởng. Sự bất ổn này còn khiến tôi mất đi rất nhiều mối quan hệ thân thiết với khách hàng. Giờ tôi không chỉ mất việc, còn mất đi những mối quan hệ để mở rộng sự nghiệp, áp lực này khiến bệnh tôi trở nặng hơn nữa.

Chỉ vì đau dạ dày mà tôi bị mất việc

Hiện tại ngày nào tôi cũng bị những cơn đau thấu xương ức tra tấn, dù là trước hay sau khi ăn đều đau. Có lẽ tôi không thể kiếm được một công việc ổn định cho đến khi tôi chữa dứt căn bệnh này. Tôi đang chuẩn bị đi khám ở Lương Y Thu Phương – người mà đã chữa bệnh thành công cho đồng nghiệp của tôi. Nếu có anh chị nào từng khám ở đây thì xin hãy cho tôi biết bài thuốc dân gian của chị ấy có chữa dứt viêm bờ cong dạ dày được không và chia sẻ những kinh nghiệm cần lưu ý khác.


Độc giả: Nguyễn Nam Sơn

6 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Tôi dùng thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương khỏi bệnh rồi chủ thớt nhé. Thuốc gia truyền nhà Lương Y hiệu quả đấy. Bác dùng thử xem sao ? Vẫn biết không có thuốc nào khỏi được 100% bệnh nhân chữa nhưng tỷ lệ người chữa khỏi cao là ổn rồi. Đôi khi phải hợp thầy hợp thuốc nữa. Thôi thì em chữa khỏi rồi cứ mạnh rạn giống bác Trường Chủ diễn đàn giới thiệu đến bác. Chúc bác mau khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Long là uống thuốc nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương khoảng bao nhiêu ngày thì thấy đỡ vậy ? Tôi đang uống thuốc tây y nhưng chưa thấy có tiến triển cho lắm. Thấy nhiều người uống thuốc của nhà Luong Y này khỏi quá ?

      Xóa
  2. Em năm nay 28 tuổi, hôm 28/10 vừa qua có đi khám nội soi thì bác sĩ kết luận bị xung huyết hang vị dạ dày, bác sĩ có nói là mới ở mức độ nhẹ. Có cho em các loại thuốc uống như sau: 1. gastrolium: ngày 2 gói uống vào 9h & 16h hàng ngày(hộp 30 gói) 2. amoxiciin: ngày 2 viên, 9h & 16h(30 viên) 3. metronidazol: ngày 2 viên, 9h&16h(30 viên) 4. Dros-ta: ngày 2 viên, 9h &16h(20 viên) 5. Redbama: ngày 2 viên, trước ăn sáng 1h và 20h(50 viên) Thời gian uống các loại thuốc trên là từ 10-20 ngày ạ Như vậy thực tế tình trạng bệnh của em là mức độ nặng hay nhẹ mọi người? Em thường xuyên cảm thấy xót, nóng và khó chịu ở vùng dưới ngực. Mong được sự chia sẻ và chỉ dẫn thêm của mọi người giúp em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng đi nội soi, và được bác sĩ kê đơn thuốc nhà bạn. Nhưng tôi cũng đã uống 1 tuần nay nhưng chưa thấy đỡ. Không biết làm sao nữa đây, cứ mỗi ngày trôi qua bệnh dạ dày hành hạ khổ quá. Mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm ?

      Xóa
    2. Nói chụng chữa dạ dày bằng thuốc tây không biết có bác nào khỏi không chứ em uống cứ tái đi tái lại mà nản quá. Đúng là bệnh tình hành hạ thật. Đau không tài nào chụi nổi.

      Xóa
  3. Bệnh viêm dạ dày có vi khuẩn Hp ở trẻ em có khó chữa lắm không các bác ? Con em 6 tuổi cũng đang mắc căn bệnh này.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved