Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

CHỮA ĐAU DẠ DÀY BẰNG ĐÔNG Y CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ ?

0 nhận xét
Chào mọi người! Gần đây, có khá nhiều anh chị gửi mail cho Trường hỏi về việc có nên chữa đau dạ dày bằng Đông y hay không. Vậy nên hôm nay tôi muốn chia sẻ những kinh nghiệm dùng thuốc Đông y trong quá trình chữa bệnh của tôi để mọi người cùng tham khảo và cân nhắc về việc dùng thuốc Đông y.
Thời điểm tôi dùng thuốc Đông y chữa đau dạ dày là lúc tôi bị viêm hang vị dạ dày khá nặng. Mỗi ngày tôi đều phải chống chọi với những cơn đau lúc thì âm ỉ lúc thì quằn quại, ăn xong lại đầy hơi và bị rối loạn tiêu hóa. Sau khi tìm hiểu và so sánh các cách chữa viêm hang vị, tôi quyết định chọn thuốc Đông y để chữa bệnh.

Tại sao tôi chọn dùng thuốc Đông  y chữa đau dạ dày.

  • Lý do đầu tiên tôi chọn Đông y là bởi nguồn gốc tự nhiên của nó. Không chỉ riêng tôi, mọi người đều thường có tâm lý e ngại sử dụng hóa chất trong các loại thuốc viên hiện đại mà mình không hiểu rõ. So với thuốc Tây y hay thực phẩm chức năng, thuốc Đông y có những thành phần thiên nhiên mà tôi có thể tìm hiểu, tự mua về để nấu uống. Rất nhiều loại thuốc hiện nay trên thị trường không rõ xuất xứ và quá trình sản xuất chưa được đảm bảo, vậy nên dùng thuốc Đông y khiến tôi tin tưởng hơn. Ngoài ra chi phí để chữa bệnh bằng Đông y khá rẻ, vì quá trình chữa viêm hang vị dạ dày thường khá là lâu nên thuốc Đông y giúp tôi tiết kiệm được khá nhiều.


Thuốc Đông y với thành phần thiên nhiên an toàn và hiệu quả

Những bất tiện khi dùng thuốc Đông y chữa bệnh đau dạ dày.

  • Ngoài những ưu điểm nổi trội trên thì thuốc Đông y vẫn tồn tại một vài khuyết điểm nhất định, mọi người nên lưu ý để cân nhắc. Thứ nhất, muốn dùng thuốc Đông y thì phải sắc thuốc uống hằng ngày, việc này khá phiền phức. Đặc biệt là đối với những anh chị bận rộn, nếu không có thời gian để sắc thuốc điều đặn thì uống thuốc bữa đực bữa cái cũng không có tác dụng đáng kể. Thứ hai, dùng thuốc Đông y không có hiệu quả rõ rệt ngay lập tức. Vì Đông y là phương pháp chữa bệnh bắt đầu từ căn nguyên của bệnh, chứ không phải chỉ là chữa trị triệu chứng. Vậy nên nếu muốn chữa bằng Đông y thì cần phải có lòng kiên trì rất lớn mới có thể thành công.


Mỗi ngày đều phải sắc thuốc khá phiền phức

Quá trình chữa viêm hang vị dạ dày bằng Đông y của tôi

  • Tôi đã đi khám tại một phòng thuốc Đông y khá có danh tiếng, được cho một bài thuốc có tác dụng điều khí hóa ứ. Bài thuốc đơn giản với công thức rõ ràng được chia theo thang, rất tiện cho tôi sắc thuốc. Mỗi ngày tôi chỉ cần uống một thang nên cũng không tốn quá nhiều thời gian.
  • Tôi kiên trì uống thuốc điều đặn thì sau hai tuần, những cơn đau quằn quại đã vơi bớt. Tuy nhiên vẫn cứ âm ỉ ở bụng như cũ khiến tôi mất tập trung. Những triệu chứng nhỏ khác như ợ hơi, khó tiêu cũng không giảm bớt bao nhiêu. Với mong muốn có thể trị dứt căn bệnh khó chịu này, tôi đành tiếp tục kiên trì vừa chịu đựng bệnh vừa uống thuốc.
  • Thêm một tháng uống thuốc điều đặn nữa, tôi cảm thấy bệnh tình của tôi vẫn chưa cải biến bao nhiêu. Tuy tôi không còn gặp những trận đau tức bụng kinh khủng nữa, nhưng vẫn cứ khó chịu ở bụng, tiêu hóa vẫn chưa ổn hoàn toàn.
  • Mặc dù được khuyên rằng cứ tiếp tục uống thì sẽ trị viêm hang vị dạ dày thành công, nhưng tôi bắt đầu cảm thấy phải tốn quá nhiều thời gian để trị bệnh bằng Đông y.

Đông y có chữa dứt viêm hang vị dạ dày hay không?

  • Như tôi đã nói ở trên là Đông y chữa bệnh từ căn nguyên, nên không chỉ giúp chữa bệnh triệt để, nó còn giúp bồi bổ sức khỏe cho bệnh nhân. Nếu bệnh dạ dày của bạn còn ở mức độ nhẹ và bạn có lòng kiên trì, sẵn sàng đầu tư nhiều thời gian cũng như công sức để đeo đuổi phương pháp chữa bệnh này thì phương pháp này có thể có hiệu quả.
Đông Y có thể có hiệu quả nếu kiên trì

  • Nếu mọi người có ý định sử dụng thuốc Đông y thì tôi cũng khuyến khích mọi người nên thử. Tuy nhiên, nếu bạn nào bận rộn thì tôi xin giới thiệu một phương pháp rất hiệu quả và nhanh chóng là bài thuốc gia truyền của lương y Nguyễn Thu Phương bài thuốc nhiều đời của Dòng Họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang.. Bài thuốc này cũng bao gồm các thành phần từ thiên nhiên rất an toàn và đáng tin cậy. Đây cũng là một bài thuốc được kế thừa các nguyên lý của Đông Y và kết hợp với phương pháp truyền thống của dân gian, có hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Không chỉ chữa bệnh dạ dày tận gốc, bài thuốc này còn giúp nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng trái chướng và giúp bồi bổ thân thể.

Chúc mọi người nhanh chóng chữa bệnh thành công.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved