Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

CHỮA ĐAU DẠ DÀY NÊN DÙNG TPCN, ĐÔNG Y, HAY THUỐC GIA TRUYỀN

1 nhận xét
Em chào anh Trường và mọi người! Em là một độc giả thường xuyên của Diễn đàn Chữa Khỏi Viêm Đau Dạ Dày. Em viết thư này muốn hỏi mọi người rằng người mới bị đau dạ dày thì nên uống thực phẩm chức năng, thuốc Đông y hay là uống theo các bài thuốc gia truyền ạ?

Số là chồn
g em mới bị đau dạ dày trong hai tháng gần đây. Sau khi anh ấy được thăng chức thì thường xuyên đi gặp khách hàng, mở rộng quan hệ. Thế là cứ sau khi tan tầm lại phải ăn tối trên bàn nhậu, đã không ăn cơm rồi lại toàn ăn đồ nướng, đồ chiên, rồi lại toàn uống rượu, uống bia. Anh ấy cũng biết không tốt, nhưng vì tính chất công việc nên đành chịu, em không thể khuyên ngăn thêm gì. Chẳng bao lâu sau, chồng em nói rằng mỗi lần ăn xong anh ấy đều bị đau tức ở bụng, rất khó chịu. Hơn nữa anh ấy còn hay ợ chua, tiếng ợ khá lớn và anh ấy không kiềm lại được. Vì vậy anh ấy cảm thấy rất buồn phiền, khi đang làm việc mà phát ra tiếng ợ như vậy rất thô lỗ. Em cũng rất lo lắng khi mà tình trạng dạ dày của anh ấy ngày càng xấu đi. Có vẻ những cơn đau đến thường xuyên hơn và dạo gần đây anh ấy còn bị mất ngủ vào ban đêm nữa.


Bữa tối trên bàn nhậu là nguyên nhân gây đau dạ dày

Em nghe nói bệnh đau dạ dày rất khó chữa, một chị hàng xóm em bị đau dạ dày đã năm năm mà vẫn chưa chữa được. Chồng em mới bị đau gần đây, em nên làm gì để giúp anh ấy lành bệnh đây ạ?

Em thấy trên ti vi có quảng cáo một loại thực phẩm chức năng có thể chữa đau dạ dày, nên em đang băn khoăn không biết có nên mua cho chồng em uống hay không. Em nghe nói thực phẩm chức năng rất tốt cho thân thể, bồi bổ sức khỏe và cung cấp thêm nhiều dưỡng chất cần thiết. Nhưng điều em thực sự cần là một loại thuốc thực sự chữa lành được bệnh đau dạ dày. Người lớn trong nhà thì khuyên em mua thuốc Đông y cho chồng em uống, tác dụng rất tốt. Có điều, người hàng xóm em đã nhắc trên đây kể rằng chị ấy uống thuốc Đông y đã hơn một năm trời. Bệnh chuyển biến cũng tốt hơn, nhưng không đáng kể, chẳng biết phải uống đến bao giờ mới có thể dứt bệnh. Vậy nên em không chắc thuốc Đông y sẽ chữa được bệnh cho chồng em. Hơn nữa em còn bận công việc, mắc con cái, e rằng không thể sắc thuốc hằng ngày cho anh ấy uống.

Phương pháp nào tốt nhất cho người bệnh dạ dày

Ngoài ra thì mẹ em cũng kêu em đưa chồng đi bốc thuốc ở các quầy thuốc gia truyền. Mẹ em bảo rằng những bài thuốc này có công hiệu rất tốt, nguyên liệu gần gũi nên chi phí khá rẻ. Tuy nhiên em lại không biết nơi nào thì có bài thuốc hiệu quả và uy tín.

Vậy nên em mong mọi người chia sẻ kinh nghiệm cho em biết nên chọn phương thuốc nào cho chồng em uống. Em xin chân thành cảm ơn.

Nguyễn Hải Vinh.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Thực phẩm chức năng thì không ăn thua đâu các bác ? Em thấy dùng đông y tuy dài ngày nhưng mọi người đánh giá là triệt để và an toàn nhất, không có tác dụng phụ nữa.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved