Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

CÙNG TÌM HIỂU TẠI SAO BẠN BỊ MẮC BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Bệnh đau dạ dày hiện nay khá phổ biến và không từ một ai, kể cả trẻ nhỏ. Trong bài viết này, Trường xin chia sẻ với các bạn những nguyên nhân chính gây nên bệnh đau dạ dày mà trong quá trình tìm các phương pháp chữa trị, tôi đã tìm hiểu và khám phá ra được.
Tôi đã từng mắc phải và trải qua một thời gian rất dài mới có thể tìm được đúng thuốc, đúng người để chữa khỏi bệnh đau dạ dày cho tôi, đó là bài thuốc Nam gia truyền của Lương y Thu Phương. Nhưng các bạn biết không, trước đó, tôi đã phải vật lộn không ít với căn bệnh và trong quá trình đó, tôi đã không ngừng tìm kiếm những nguyên nhân gây ra căn bệnh quái ác này để mong muốn có thể tự mình mang lại hiệu quả cao hơn trong việc chữa trị.

Dưới đây là 3 nguyên nhân chính mà tôi đã tìm được, tôi xin chia sẻ với các bạn:

1Do virus gây nên
  • Theo như tôi tìm hiểu, 2 loại virus có tên Salmonnella và Campylobacter là nguyên nhân phổ biến gây nên căn bệnh này. Chúng lây lan rất nhanh vào cơ thể thông qua các thực phẩm chưa được nấu chín như thịt đỏ, cá, trứng,… Bên cạnh đó, một loại virus khác có tên Shigella thường ẩn mình trong những nguồn nước bị ô nhiễm, chưa được đun sôi trước khi sử dụng cũng chiếm tỉ lệ cao trong việc gây bệnh.
Ăn các thực phẩm “đỏ” làm bạn dễ mắc bệnh đau dạ dày

Do tổn thương thành dạ dày bởi thực phẩm
  • Bạn biết không, khi biết được nguyên nhân gây bệnh thứ 2 này, tôi khá là bất ngờ. Khi bạn ăn hay uống quá nhiều thức ăn, trái cây có chứa axit như cam, chanh,… chúng sẽ làm bạn mắc bệnh đau dẫn đến viêm loét dạ dày khi nào không biết. Hoặc nếu bạn bị chứng khó tiêu, ợ nóng và dùng các thuốc chứa axit để điều trị, nó cũng là nguyên nhân khiến bạn bị đau dạ dày sau đó nếu bạn dùng thường xuyên.

Hãy bớt căng thẳng, lạc quan trong cuộc sống để tránh đau dạ dày bạn nhé!


  • Khi căng thẳng hay tức giận, hệ tiêu hóa của bạn sẽ bị rối loạn do bộ não phải làm việc và nóng quá mức, dẫn đến quá trình tiêu hóa ở đường ruột không đồng đều, lúc thì nhanh, lúc thì chậm và lâu ngày sẽ dẫn đến căn bệnh này.
  • Do đó, là một người từng phải vật lộn không ít với căn bệnh đau dạ dày và biết được những cảm giác mà nó gây ra, tôi hi vọng các bạn sẽ có những điều chỉnh kịp thời trong ăn uống cũng như những sinh hoạt hàng ngày, hãy cố xua đi những lo âu, mệt mỏi trong cuộc sống. Đó là những cách tốt nhất để bạn làm giảm và ngăn chặn bệnh đau dạ dày từ ban đầu.
Kiến thức bệnh học.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved