Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

GIAN NAN VẬT LỘN TÌM ĐƯỜNG CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Chào mọi người! Tôi là một thành viên đọc blogspot, bị viêm loét dạ dạy đã lâu năm, và rất mệt mỏi với căn bệnh này, nay tôi rất vui được biết đến Diễn đàn Chữa Khỏi Bệnh Dạ Dày – blog đã cung cấp cho tôi rất nhiều thông tin bổ ích.

Tôi viết thư này muốn hỏi mọi người về phương pháp chữa viêm loét dạ dày của lương y Thu Phương. Cô của tôi ở Bắc Giang bảo rằng vị lương y này là cháu của thần y Thu Tài nên có bài thuốc được truyền lại chữa dạ dày rất hiệu quả. Nhưng tôi không biết bài thuốc này có phù hợp với bệnh tình và triệu chứng bệnh đau dạ dày của tôi hay không, nên muốn hỏi xin ý kiến của mọi người.

Đầu tiên tôi xin nói về quá trình phát bệnh và tình hình hiện tại của mình. Tôi là một giáo viên, vì phải thường xuyên dạy cuối buổi sáng và đầu buổi chiều nên tôi phải ăn ngoài quán và thường ăn rất gấp. Tôi nghĩ đây là nguyên nhân khiến tôi bị viêm loét dạ dày, tuy nhiên tôi vẫn không thể thay đổi được thói quen này. Ban đầu tôi chỉ bị đau tức bụng và ợ hơi sau khi ăn nên tôi không quá để ý. Càng về sau thì những cơn đau ập đến ngày càng nhiều, cảm giác đau xuyên qua lưng và luôn cảm thấy buồn nôn sau khi ăn khiến công việc của tôi gặp khá nhiều trở ngại.


Bệnh viêm loét dạ dày cản trở công việc của tôi

Thời gian đó sức khỏe tôi ngày càng yếu và tôi bị rối loạn tiêu hóa. Một lần tôi đau đến chóng mặt nên phải nhập viện để khám. Nội soi, thử máu xong thì bác sĩ bảo là bị viêm loét dạ dày, đưa đơn thuốc về nhà mua uống. Thuốc tây có tác dụng rất nhanh chóng, chỉ sau liều đầu tiên thì các triệu chứng giảm hẳn, thêm hai ba ngày sau thì tưởng chừng như đã lành bệnh. Tôi uống một tuần thì không uống nữa vì sợ lờn thuốc nên không uống nữa. Nhưng sau đó vài ngày tôi lại bắt đầu đau bụng và ợ hơi. Tuy lại tiếp tục uống thuốc nhưng tôi đành phải tìm cách khác để thay thế vì không muốn nuôi bệnh.


Thuốc tây không trị dứt được viêm loét dạ dày

Sau đó một người họ hàng giới thiệu với tôi uống thuốc Đông y tuy hiệu quả lâu một chút nhưng sẽ trị tận gốc căn bệnh. Thuốc Đông y không những giúp khôi phục trạng thái ban đầu mà còn bồi bổ thân thể, vẹn cả đôi đường. Tôi liền đi khám và được bốc một bao lớn thuốc, bảo là về sắc uống hằng ngày. Thế nhưng, uống hơn hai tuần mà các triệu chứng không thuyên giảm bao nhiêu, mà tôi thì không còn đủ kiên nhẫn để bắt nồi sắc thuốc hằng ngày. Việc sắc thuốc rất tốn thời gian và công sức, trong khi tôi không thể về nhà buổi trưa và buổi tối thì phải soạn giáo án và chấm bài. Vậy nên tôi quyết định từ bỏ phương pháp này và tìm kiếm một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sắc thuốc hằng ngày tốn nhiều thời gian

Bởi vì bệnh tình của tôi khá nặng và rất dai dẳng, tôi đã thử nhiều phương pháp chữa bệnh nhưng không thành, vậy nên mong các anh chị hãy chia sẻ những kinh nghiệm đã giúp chữa dứt bệnh viêm loét dạ dày thành công cho mọi người.


Nguyễn Bình Tân

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved