Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

NGƯỜI MẮC BỆNH ĐAU DẠ DÀY NÊN CHƠI BỘ MÔN THỂ THAO GÌ

0 nhận xét
Bên cạnh việc sử dụng thuốc, chế độ ăn uống phù hợp thì việc vận động cũng là một giải pháp tốt để chữa trị cho người bị bệnh đau dạ dày. Tuy nhên không phải môn thể thao nào cũng phù hợp và có hiệu quả để đảm bảo sức khỏe cho người đau dạ dày. Sau đây tôi sẽ giới thiệu những môn thể thao tôi từng tập luyện trong thời gian điều trị bệnh và đã mang lại hiệu quả bất ngờ.

Đi bộ tốt cho người bệnh đau dạ dày.

  • Nhiều người từng khuyên tôi vận động nhiều sẽ không tốt cho việc điều trị, nhưng sau một thời gian luyện tập, tôi khẳng định rằng đi bộ là phương pháp tốt nhất để giảm các triệu chứng đau dạ dày nói riêng và nhiều bệnh khác nói chung. Theo khoa học, đi bộ làm dòng máu lưu thông qua tim nhanh hơn, giảm huyết áp động mạch. Đồng thời nó cũng làm tăng hàm lượng HDL-c - một dạng cholesterol tốt cho tim và dạ dày. Bên cạnh đó, đi bộ đều đặn sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư đại tràng vì nó làm tăng nhu động ruột khiến chất thải không bị ứ đọng lâu để sản sinh những sản phẩm độc.

Đi bộ là một cách vận động đơn giản mà hiệu quả cho người đau dạ dày

Bơi lội có lợi cho bệnh nhân mắc bệnh đau dạ dày

  • Áp lực nước vào chân và tay rất có lợi cho hệ tuần hoàn nói riêng và cơ thể nói chung. Áp lực nước và áp lực của cơ lên các mạch máu giúp máu lưu thông trở lại tim, phổi. Như một hình thức vận động thường xuyên, bơi lội giúp giảm huyết áp và lượng cholesterol – điều này rất có lợi cho tim mạch, dạ dày. Với thời gian bơi từ 3 đến 4 ngày mỗi tuần, mỗi lần 30 – 60 phút, sau vài tháng, dạ dày của tôi đã trở nên ổn định hơn nhiều.
Bơi lội không chỉ tốt cho dạ dày mà còn cả tim mạch

Chơi bóng bàn cũng là phương án hay cho bệnh nhân đau dạ dày.

  • Bóng bàn cũng là một lựa chọn thích hợp khi bị đau dạ dày. Đây là môn thể thao nhẹ nhàng, dễ chơi, tôi chỉ mất hơn 2 tuần để làm quen với nó và sau đó tập luyện đều đặn 3 ngày mỗi tuần. Bóng bàn giúp cho dạ dày hoạt động tích cực, đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Hơn thế nữa, nó cũng rất tốt cho tim mạch. Khi chơi bóng bàn, trái tim bơm máu với tốc độ cao hơn, việc lưu thông máu trở nên hiệu quả hơn. Bây giờ, khi đã khỏi bệnh, tôi vẫn chơi bóng bàn thường xuyên với các đồng nghiệp của mình trong công ty.
Bóng bàn rất dễ tập luyện mà lại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ngoài 3 môn thể thao từ chính kinh nghiệm thực tế của tôi, khi đau dạ dày, bạn cũng có thể thử chơi những môn khác miễn sao nó không đòi hỏi quá nhiều sức như bóng đá, cử tạ, chạy nhanh,… Với việc chọn lựa những môn thể thao phù hợp và tập luyện đều đặn, tôi tin chắc bạn sẽ sớm thoát khỏi căn bệnh đau dạ dày.


Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved