Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

THỰC PHẨM TỐT NHẤT CHO NGƯỜI BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Bị đau dạ dày là điều không ai muốn. Nhưng nếu chẳng may gặp phải, bạn cũng không nên quá lo lắng cho sức khỏe của mình. Thay vào đó, hãy bắt đầu từ bỏ những thói quen xấu cho sức khỏe và bắt đầu quá trình trị bệnh từ chính bữa ăn hằng ngày của mình. Lời khuyên chân thành của tôi là hãy sử dụng các loại thực phẩm tốt cho những người mắc bệnh đau dạ dày. Đây là yếu tố tiên quyết để bạn sớm thoát khỏi cơn ác mộng này. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu 3 loại thực phẩm những người đang bị đau dạ dày nên ăn.

Trái cây tốt cho người bệnh dạ dày.

Các loại cái trây đều chứa nhiều vitamin, dưỡng chất,… phù hợp với những người mắc phải nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó có cả đau đau dạ dày. Các chất chiết xuất từ chuối và bông cải xanh có thể giúp chống các vấn đề dạ dày nan y, ruột. Bên cạnh đó, chất xơ trong các loại rau trái này sẽ giúp tăng khả năng phòng vệ của cơ thể chống lại tình trạng viêm nhiễm dạ dày, ruột. Ngoài táo ra, chuối là loại trái cây giúp tăng cường năng lượng cho nhiều người vì chúng dễ tiêu hóa và thường không gây khó chịu trong dạ dày. Bên cạnh táo, đu đủ chín cũng được liệt kê vào danh sách những loại quả thân thiện với dạ dày. Chúng ta có thể ăn đu đủ chín  thường xuyên, vì trong đu đủ chín có chứa papain và chymopapain giúp tiêu thụ nhanh protein, xoa dịu dạ dày bằng cách thúc đẩy sản sinh các axit lành mạnh có tác dụng kích thích tiêu hóa tốt hơn, giảm triệu chứng khó tiêu và có tác dụng nhuận tràng.
Có nhiều loại trái cây rất tốt cho tất cả mọi người

Rau củ quả là một trong những thực phẩm hữu hiệu cho người bệnh dạ dày.

Ở trên, tôi đã giới thiệu về khả năng phòng vệ chống lại các vấn đề viêm nhiễm dạ dày, ruột. Phần này tôi sẽ đi sâu hơn về tác dụng của các loại củ, quả trên màn ảnh rộng. Các loại rau lá màu xanh đậm là những thứ mà sinh viên FTU2 và các trường bạn cân nhắc sử dụng lâu dài. Các loại rau màu xanh đậm là nguồn cung cấp vitamin A, C, K, axit folic, sắt, và canxi – nguồn quan trọng đối với việc chữa bệnh viêm và loét dạ dày. Thực phẩm giàu trong các loại rau màu xanh đậm bao gồm bông cải xanh, mầm brussel, cải bắp, măng tây, cải xoăn, rau bina, đậu xanh, mù tạt…
Hãy sử dụng nhiều rau quả liên tục khi không may bị mắc phải bệnh đau dạ dày

Tôm cá - Thực phẩm giàu dinh dưỡng và cũng rất tốt cho bệnh nhân đau dạ dày.

Tôm cá là loại thực phẩm cuối cùng tôi giới thiệu trong bài blog này nhưng không phải vì vai trò của nhóm thực phẩm này ít quan trọng hơn 2 nhóm kia. Tôm, cá và các loại thực phẩm chứa nhiều canxi chính là thứ mà những người bị đau dạ dày nên ăn. Ở trong tôm, cá có rất nhiều protein, canxi và đặc biệt là rất nhiều kẽm – các chất quan trọng để phụ hồi vết loét do căn bệnh loét dạ dày gây ra.
Tôm cá sẽ giúp chữa lành vết loét dạ dày

Tất nhiên, vẫn còn những loại thực phẩm khác tốt cho người bị đau dạ dày nữa nhưng trong khuôn khổ bài viết này, tôi chỉ đề cập đến những loại thực phẩm quen thuộc và đã từng chứng kiến bạn bè mình sử dụng khi bị cơn đau dạ dày hành hạ. Cảm ơn bạn đã theo dõi blog của tôi và hẹn bạn vào những bài tiếp theo vẫn về chủ đề này nhé!

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved