Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

4 PHƯƠNG PHÁP CHỮA ĐAU DẠ DÀY THƯỜNG GẶP NHẤT HIỆN NAY

3 nhận xét
Ngày càng nhiều người mắc bệnh đau dạ dày bởi ăn uống không điều độ, ăn nhanh nuốt vội do bận rộn với công việc, hay ngủ không đủ giấc,… Tôi đã từng mắc căn bệnh này và cũng tìm hiểu không ít các vấn đề liên quan, đặc biệt là các phương pháp trị đau. Sau một thời gian tìm hiểu, tôi đã tìm ra và thường sử dụng 4 phương pháp chữa bệnh đau dạ dày (có thể gọi là giảm đau hiệu quả) sau:

1. Phương pháp Đông y chữa bệnh đau dạ dày.

  • Đông y có nguồn gốc từ Trung Hoa, dựa trên sự cân bằng ngũ hành của cơ thể. Các phương pháp điều trị bằng Đông Y gồm có châm cứu, xoa bóp hoặc uống thuốc. Tôi đã từng thử 2 trong 3 phương pháp trên, đó là uống thuốc và xoa bóp. Khi cơn đau dạ dày xảy ra, tôi thường dùng một lực nhỏ từ bàn tay để massage đều vùng dạ dày của mình. Một vài hôm không có nhiều thời gian thì tôi uống trà gừng. Tuy nhiên Đông Y chỉ giúp tôi giảm đau được một thời gian chứ không hoàn toàn chữa lành bệnh dạ dày của tôi. 
Các phương pháp Đông Y giúp tôi giảm đau nhanh hơn

2. Chữa bệnh đau dạ dày bằng phương pháp tây y có hiệu quả.

  • Khi nhắc đến Tây Y, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc uống các loại thuốc dạng viên nén. Tôi uống một số loại thuốc có chứa một hàm lượng nhỏ aspirin, naproxen,… khi bị đau dạ dày. Nhưng với cách này, tôi chỉ xem nó như một liều thuốc “chữa cháy” tạm thời vì phần lớn thuốc Tây không thể trị dứt điểm được những căn bệnh mãn tính như bệnh dạ dày. Hơn nữa, lạm dụng quá nhiều vào thuốc Tây thực sự không tốt cho cơ thể.

3. Phương pháp tự nhiên chữa bệnh đau dạ dày bạn nên biết.

  • Tự nhiên mà tôi muốn đề cập ở đây, đó là cách ăn uống, sinh hoạt. Với một giấc ngủ đủ giấc từ 8 – 10 tiếng/ngày, điều này không những giúp tôi cảm thấy giảm đi áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, mà còn cung cấp năng lượng đầy đủ cho cơ thể để tăng khả năng chống lại các cơn đau. Bên cạnh đó, tôi hạn chế uống rượu bia, các thức ăn có nhiều chất béo để bớt đi những cơn đau dạ dày hành hạ. 
Ngủ đủ giấc cũng là một trong những cách trị đau dạ dày hiệu quả

4. Phương pháp chữa đau dạ dày bằng các bài thuốc gia truyền

  • Đây chính là phương pháp đã giúp tôi trị dứt điểm căn bệnh đau dạ dày. Bài thuốc gia truyền mà tôi sử dụng được bốc bởi Lương y Nguyễn Thu Phương bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc Giang. Sau 2 tháng kiên trì sử dụng, phải đối mặt với những khó khăn ban đầu do thuốc quá đắng và khó uống, mà tính đến nay đã tầm 2 năm, bệnh của tôi đã khỏi hẳn và không còn tái phát lại nữa. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp này có thể liên hệ với tôi theo địa chỉ bên dưới, tôi sẽ giúp bạn tìm gặp lương y Thu Phương. 
  • “Không có việc gì khó, quyết chí ắt làm nên”! Tôi nghĩ rằng, chỉ cần bạn có quyết tâm cao và kiên trì thực hiện những gì tốt cho sức khỏe, bệnh đau dạ dày sẽ giảm đi trông thấy, hay thậm chí là không còn xảy ra nữa.
Nguyễn Hải Bằng

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mọi người cho tôi hỏi trong 4 phương pháp trên thì phương pháp nào chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả nhất vậy các bác ? Tôi cũng chữa nhiều nhưng mãi bệnh dạ dày không hết được là thế nào ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Anh Tuấnlúc 06:25 6 tháng 11, 2015

      Theo kinh nghiệm của tôi thì:

      - Thuốc tây giảm đau nhanh, tốt cho trường hợp đau cấp. Còn chữa rứt điểm rất khó. Nhất là những trường hợp đã loét nặng rồi.
      - Thuốc đông y: Thời gian điều trị quá dài. Nhưng đổi lại nếu kiên trì bệnh tình sẽ lành rứt điểm hơn. Quan trọng hơn cả thuốc đông y không sợ biến chứng của thuốc.
      - Dùng các phương pháp lưu truyền: Chỉ đỡ tạm thời, dùng nhiều tốn công mà bệnh tình nặng hơn. Nếu dùng khỏi được thì khỏi cần các loại thuốc làm gì.
      - Thực phẩm chức năng: Chỉ hỗ trợ điều trị, nếu các anh chị tìm hiểu kĩ thì thừa biết là thực phẩm chức năng không có tác dụng chữa bệnh.

      Trên đây là những đánh giá của tôi khi đã trải qua gần như các phương pháp. Tôi uống thuốc đông y nhà Lương Y Nguyễn Thu Phương khỏi nhưng thời gian điều trị quá dài mất đến hơn 3 tháng. Nhưng quan trọng khỏi bệnh đến giờ. Nói chung các bác nếu ai thiếu kiên trì uống thuốc thì lên chọn phương pháp khác.

      Xóa
  2. Mình đây, bị đau dạ dày từ hồi còn học cấp 3, tới bây giờ là 10 năm rồi, sau khi uống thuốc nam chưa hề bị đau lại lần nào. Hồi đấy mình bị đau phải nằm bẹp một chỗ, ko đi lại được, rên la cả ngày. Lại sát vào kỳ thi tốt nghiệp và thi đại học, tưởng ko thể đi thi được cơ đấy. MÌnh uống các loại thuốc tây trong 1 tuần liền ko thấy đỡ. Mẹ mình được các cô cùng cơ quan mách đi lấy thuốc nam ở số 15a phố Dịch vọng về uống, một liều 20 gói đã khỏi luôn đến tận bây giờ. Hàng thuốc nam này đã có thâm niên mấy chục năm rồi, ko khám bệnh, chỉ biết chắc là đau dạ dày thì đến mua thuốc, trừ chảy máu dạ dày thì ko uống được.
    10 năm sau mình đi bắt mạch uống thuốc bắc cho bổ trước khi sinh em bé, có nói với ông thầy bắt mạch là hồi trước bị đau dạ dày, ông thầy bảo dạ dầy rất tốt ko có một vết sẹo nào, nếu ko nói thì cũng ko biết được, uống thuốc ở đâu mà tốt thế. Sau này giới thiệu cho 4 người bạn nữa uống đều khỏi hẳn.
    Mình ko quảng cáo gì đâu, vì ko quen biết nhà thuốc đó. Nhưng thấy chữa tốt các mẹ thử tham khảo nhé. Hôm nọ lấy thuốc về cho mẹ chồng mình uống, vẫn thấy hàng thuốc ở nguyên số đó ko đổi đâu.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved