Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

ĐAU DẠ DÀY NẾU KHÔNG UỐNG THUỐC CÓ NGUY HIỂM KHÔNG ?

3 nhận xét
Chào anh Trường.

Tôi là Phạm Hồng Thanh, 25 tuổi, hiện đang là phóng viên cho tòa soạn của một tạp chí thời trang. Tôi muốn hỏi anh Trường và mọi người trong diễn đàn rằng nếu bị đau dạ dày mà không uống thuốc thì liệu có nguy hiểm hay không?

Tôi xin nói sơ qua về tình trạng bệnh dạ dày của mình và quá trình bắt đầu uống thuốc rồi ngưng của tôi để mọi người có thể cho tôi một lời khuyên thỏa đáng.

Từ khi tốt nghiệp đại học đến nay, tôi vẫn luôn sống một mình. Vì thường ăn uống một mình nên tôi cũng lười nấu ăn, chủ yếu là ăn ở tiệm, mà lười quá thì cũng chỉ ăn một tô mỳ gói qua bữa. Tôi thường thức khuya để lên mạng nên rất hay dậy muộn, lại sợ không kịp giờ làm nên cứ bỏ bữa sáng liên miên. Thêm một thời gian tôi phải đi lấy tin cho một sự kiện quan trọng nên chuyện cơm nước cũng rất qua loa. Sau đợt đó thì tôi bắt đầu thấy bụng hơi quặn đau mỗi khi ăn xong, thậm chí là còn chưa ăn hết dĩa cơm. Tôi tự nhủ rằng chỉ cần ăn uống đàng hoàng lại thì sẽ không sao. Chỉ có điều mỗi buổi tối tầm 12h hơn, tôi luôn thấy bụng cồn cào khó chịu, cảm giác giống như đói bụng nhưng vì sắp đi ngủ nên tôi cũng không ăn gì vì sợ mập. Và thế là những cơn đau dạ dày lại đến thường xuyên hơn nữa. Đi kèm với nó là ợ hơi, đầy bụng, và thậm chí là bị tiêu chảy ngay sau khi ăn.
Tôi không ăn khi đói vì sợ mập

Tôi rất lo nên đã đến bệnh viện Trung ương để khám, và được cấp rất nhiều loại thuốc để mang về. Tôi uống thuốc theo căn dặn của bác sĩ tầm một tuần, thấy hiệu quả rất tốt. Những triệu chứng khó chịu chẳng làm phiền tôi nữa, tôi có thể thoải mái ăn uống tùy ý. Thế nhưng tôi nhanh chóng nhận thấy tôi đã mất đi cảm giác muốn ăn thứ gì đó, nhìn gì cũng chẳng muốn ăn. Người thì luôn mệt mỏi và chán nản dù tôi chẳng gặp vấn đề gì khó khăn. Vậy nên tôi thử ngưng uống thuốc xem sao. Bỏ được hai bữa liền bị một trận đau đến nhớ đời, mặt thì trắng bệch, mồ hôi thì túa ra như tắm, bụng đau đến khó thở. Vậy là liền được đồng nghiệp đưa vào bệnh viện, lại còn bị bác sĩ mắng cho một trận. Nhưng tôi biết là tôi không nên tiếp tục uống thuốc tây nữa, tôi không thể nào uống thuốc cả đời được.
Tôi không thể cứ uống thuốc mãi

Vậy nên hiện tại tôi rất muốn bỏ thuốc mà lại không thể, tôi muốn đổi sang chữa bệnh bằng cách khác nhưng tôi không có kinh nghiệm gì cả. Tôi rất hoang mang không biết nên làm sao. Liệu tôi điều chỉnh lại chế độ ăn uống và cắn răng chịu đau một thời gian thì sau này dạ dày tôi có trở lại như thường hay không?

Tôi mong mọi người cho tôi lời khuyên để chữa trị căn bệnh khó chịu này. Tôi xin cám ơn.

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh dạ dày nếu cố tình không chữa bác sĩ nói có nhiều biến chứng lắm đấy các bác nhé. Nặng nhất là ung thư dạ dày. Mà bị ung thư dạ dày thì >>>>>> Xác định luôn rồi còn gì các bác ? Tốt nhất có bệnh vái tứ phương bằng mọi giá phải chữa khỏi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc đời đắng cay thật, bệnh tật có thể ập đến bất cứ lúc nào, Cách tốt nhất là tự biết cách bảo vệ sức khoẻ của mình. Nếu bảo vệ rồi mà bệnh vẫn ập đến thì cũng cam chụi thôi.

      Xóa
    2. Bệnh tật thì có trừ ai đâu bác ? Em cũng bị bệnh này 5 năm nay chữa trị đủ kiểu chưa khỏi, đúng là mệt mọi thật.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved