Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

KINH HOÀNG NHỮNG NGÀY SỐNG CÙNG BỆNH TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

7 nhận xét
Chào anh Trường và các anh chị! Em là một độc giả trung thành của Blog Chữa Khỏi Bệnh Đau Viêm Dạ Dày. Nay em thấy mọi người viết thư hỏi cách chữa trị căn bệnh phiền toái này, thì em xin chia sẻ hành trình chữa bệnh của em cho mọi người tham khảo. Một phần nữa cũng là muốn cám ơn anh Trường về những thông tin mà anh chia sẻ - những kinh nghiệm này đã giúp em rất nhiều trong quá trình chữa lành bệnh.


Hai năm trước, khi em vẫn còn là sinh viên, vì sống xa nhà nên bữa nào cũng phải ăn vội ngoài quán, đêm đến lại thức khuya làm tiểu luận, rồi lại làm thêm, tham gia câu lạc bộ miết, kết quả là bệnh ập xuống thân. Một hai tháng đầu em chỉ cảm thấy đầy hơi và nóng rát ở bụng trên sau khi ăn. Em nghĩ là do ăn quá vội nên cũng không lo lắng. Thế nhưng sau đó em luôn phải chống chịu với những cơn đau tức ngực kéo tới đột ngột cùng với cảm giác buồn nôn kinh khủng. Mỗi lần cúi người hoặc nằm xuống em đều bị ợ chua, gây ra cảm giác cháy rát ở vòm họng, giống như vừa uống nước ớt vậy. Thêm vào đó, lúc nào cũng cảm thấy nóng rát râm ran ở phần ngực và cổ. Hơn nữa em còn bị khàn giọng và đắng họng, miệng thì có mùi khiến em rất tự ti khi nói chuyện với mọi người. Những triệu chứng này đã ảnh hưởng đến sinh hoạt và việc học tập của em rất nhiều. Sau một học kỳ không chỉ kết quả học tập giảm sút và sức khỏe bản thân cũng ngày càng đi xuống khiến em rất mệt mỏi.



Em cứ tưởng là cổ họng mình bị gì, không nghĩ rằng đây là do bệnh dạ dày. Cho đến khi bệnh của em trở nặng, đó là lần em nôn ra máu nên liền đi khám và được bác sĩ chẩn đoán là bị trào ngược dạ dày.

Những ngày bị trào ngược dạ dày là kí ức kinh hoàng

Sau đó em uống thuốc theo liều của bác sĩ cho điều đặn, hiệu quả cũng rất tốt. Dù thỉnh thoảng vẫn còn buồn nôn nhưng em có thể thoải mái ăn no mà không lo lắng. Khi ăn xong có thể hơi đau tức bụng một chút nhưng uống thuốc xong tầm năm phút thì hoàn toàn hết đau. Thế nhưng, có ba hôm em đi cắm trại cùng trường quên mang theo thuốc thì đúng là cực hình, em liên tục nôn khan và đau đến không đứng vững. Sau khi biết chuyện này thì mẹ từ quê nhà phải lên Hà Nội chăm sóc em. Bà không cho em uống thuốc tây nữa, bảo là thuốc tây chỉ chữa triệu chứng bệnh thật thì ngày càng nặng thêm.

Mẹ em được một người bác giới thiệu cho một phòng thuốc Đông y có tiếng, nên đưa em đến khám và bốc thuốc. Đông y không có hiệu quả rõ rệt như thuốc tây, uống mấy ngày liên tiếp mà em không thấy chuyển biến gì cả. Thuốc này vị cũng khá khó uống, còn phải sắc rất lâu nên sau khi mẹ em về lại quê được tầm một tháng thì em cũng lười không sắc uống nữa. Đợi cho thuốc Đông y này chữa lành thì chắc em cũng đã bị bệnh này tra tấn đến khổ.
Vị thuốc Đông y khá khó uống

Em đã tìm hiểu thông tin về căn bệnh, cũng như những điều cần lưu ý khi sinh hoạt, diễn đàn đã cung cấp cho em rất nhiều thông tin bổ ích. Sau khi tìm hiểu, em đã tìm đến Lương Y Nguyễn Thu Phương để được chữa trào ngược dạ dày. Nhà chị ấy rất dễ tìm, qua Cầu Giấy xuống đến khu Dịch Vọng, theo địa chỉ số 15A, ngõ 37, ngách 21 là ra. Chị ấy đón tiếp rất ân cần và tâm lý, hỏi han em tận tình và thân thiết. May là em đã nghe theo lời khuyên của anh Trường, mang theo kết quả nội soi của bệnh viện đến. Sau khi đọc kết quả nội soi của em thì chị ấy cấp thuốc cho em, bảo em kiên trì uống hết. Em uống đến tầm một tháng hơn thì thấy đỡ rất nhiều, và em uống tháng thứ 2 thì bệnh tình gần như đã lành hẳn rồi. Em rất cảm kích và đã gọi điện cám ơn chị ấy. Chị ấy cũng rất vui và khuyên em nên tiếp tục uống để giúp cho dạ dày có thể hồi phục hoàn toàn. Uống hết thuốc rồi thì em cũng yên tâm hẳn, không còn lo lúc nào cũng phải mang theo thuốc bên mình. Giờ đây em đã có thể thoải mái ăn uống với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, em cũng luôn cố gắng tránh thức ăn dầu mỡ và sinh hoạt điều độ hết sức có thể.


Thoải mái ăn uống sau khi lành bệnh

Em thấy rất nhiều anh chị hỏi bài thuốc của Lương Y Nguyễn Thu Phương có hiệu quả không, cá nhân em cho rằng, với căn bệnh trào ngược dạ dày thì bài thuốc có thể trị tận gốc đấy ạ. Em khuyên mọi người nên thử nếu đang phải chịu căn bệnh trái khoáy này dày vò.

Chúc mọi người nhanh chóng chữa khỏi bệnh và vui vẻ tận hưởng những bữa ăn ngon.

7 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Em cũng đang chữa bệnh trào ngược thực quản dạ dày chỗ Lương Y Nguyễn Thu Phương mà Blog nhắc tới đây. Có ai đang chữa ở chỗ Lương Y không ạ ? Em bị bệnh này khổ quá, cứ nằm xuống là như có cái gì vướng vào cổ họng đấy, mà em bj viêm họng và viêm amidan liên tục do bệnh này. Em mới lấy thuốc nhà Lương Y về điều trị được 2 ngày nay thôi, có ai đang điều trị ở đây vào điểm danh cái nào ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đang chữa cũng được 1 tháng rồi đây bác. Tôi cũng thấy đỡ hơn rồi. Tôi bị viêm dạ dày + Trào ngược thực quản + vi khuẩn Hp dương tính. Tôi được nhà lương y kết hợp 3 loại thuốc là Bình vị Hoàn, Giải độc Hoàn, Thuốc Hoàn tán dạng bột. Anh thì sao có kết hợp mấy loại thuốc vậy ?

      Xóa
  2. Thuốc nhà Lương Y Thu Phương này nhiều người biết đến thật. Nhất là dòng Họ Nguyễn Thu chữa đau dạ dày thì ai cũng biết. Mọi người sở dĩ gần như chỉ biết đến lương y Thu Phương mà không biết đến nhiều về dòng họ Nguyễn Thu vì Lương Y Thu Phương là người hay lấy thuốc cho mọi người vì thế nhiều người biết đến. Còn bài thuốc chữa dạ dày này nổi tiếng là của dòng Họ Nguyễn Thu ở Bắc giang và Lương Y Thu Phương và Lương Y Thu Phong đang là 2 cháu của dòng họ lấy thuốc cho mọi người và nối nghiệp dòng họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dương Đình Nghĩalúc 07:45 10 tháng 11, 2015

      Thấy bên diễn đàn nhiều người chữa trào ngược nhà Lương y lắm này. Toppic này thấy nhiều người khen nhà Lương Y chữa trào ngược hay lắm:

      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2015/07/chua-trao-nguoc-thuc-quan-da-day-nha.html

      Xóa
  3. Tôi cũng đang chữa dạ dày nhà Lương Y Thu Phương. Đúng là bị bệnh nào khổ bệnh đấy thật. Kinh hoàng.

    Trả lờiXóa
  4. Nghệ là gia vị nhưng là vị thuốc quý. Vết thương bôi nghệ tươi vừa chống nhiễm trùng vừa mau lành lại không để sẹo xấu. Phụ nữ sau khi sinh con ăn cơm nghệ thấy da đẹp hơn và tổn thương ở tử cung, âm đạo mau lành hơn.
    Nghệ là gia vị nhưng là vị thuốc quý. Vết thương bôi nghệ tươi vừa chống nhiễm trùng vừa mau lành lại không để sẹo xấu. Phụ nữ sau khi sinh con ăn cơm nghệ thấy da đẹp hơn và tổn thương ở tử cung, âm đạo mau lành hơn.
    Nghiên cứu cho thấy tinh chất nghệ (curcurmin) có tác dụng tăng tiết mật, hỗ trợ tiêu hóa nhưng lại không tăng tiết dịch vị dạ dày. Vì thế khi bị viêm loét dạ dày chúng ta thường dùng nghệ tươi hay tinh nghệ để chữa bệnh. Những nghiên cứu tiếp tục công bố curcurmin còn ức chế khả năng sinh khối u trong dạ dày và các nơi khác.
    Còn mật ong trong y học cổ truyền vừa làm thuốc bổ dưỡng vừa có tác dụng kháng khuẩn. Mật ong chứa 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường glucoza, đường hoa quả, xacarôza..); rất nhiều vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic… Nói chung là rất nhiều vi chất, mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất. Các vi chất này gần như là mọi nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể, nhiều vitamin, nhiều loại axit và men tiêu hóa...
    Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hóa) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa, những hạt (của) phấn hoa trong mật ong tăng cường khả năng miễn dịch. Vì chứa nhiều vitamin nên mật ong thoa lên da sẽ xóa nếp nhăn và có tác dụng dưỡng rất tốt. Với dạ dày, mật ong làm giảm tiết a-xít nên các triệu chứng đau rát mất đi.
    Nhờ những kết quả nghiên cứu như vậy nên chúng ta thường dùng nghệ và mật ong làm thuốc chữa đau dạ dày. Thường mỗi ngày dùng 12gam nghệ trộn với 6gam mật ong làm thành viên uống trước bữa ăn thì kết quả rất tốt.
    Nếu uống nghệ và mật ong thường xuyên thì vừa bổ dưỡng, an thần lại lành vết loét dạ dày. Đây là "món ăn vị thuốc", vì thế bạn có thể yên tâm khi dùng lâu dài. Có điều nếu bạn bị béo phì thì khi triệu chứng đau đã hết nên giảm mật ong để đừng gây béo phì thêm.

    Trả lờiXóa
  5. Trần Văn Tuấnlúc 07:54 6 tháng 6, 2016

    Tôi uống được 15 ngày thuốc nhà lương y thu phương thấy giảm hẳn triệu chứng ợ hơi ợ chua. Hy vọng sẽ khỏi được căn bệnh này.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved