Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

3 LOẠI THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Đau dạ dày là căn bệnh đã quá phổ biến ở nhiều người, từ người trẻ cho đến người già. Bệnh xảy ra đa số là do thói quen ăn uống thiếu khoa học dẫn đến hệ tiêu háo bị rối loạn, lâu ngày gây đau dạ dày. Ngoài việc uống thuốc Tây y, Đông y cũng có nhiều loài thảo dược chữa bệnh đau dạ dày rất hiệu quả, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh. Để biết đó là những thảo dược nào, chúng ta cùng theo dõi các thông tin dưới đây nhé.

3 loại thảo dược Đông y trị bệnh đau dạ dày

Đông y đã nghiên cứu và nhận thấy lá khôi, chè dây và củ nghệ có tác dụng rất tốt khi sử dụng trong điều trị bệnh đau dạ dày. Các thành phần trong 3 loại thảo dược này giúp trung hòa axit dịch vị và chống viêm nhiễm do các loại khuẩn gây viêm dạ dày rất hiệu quả. 

Lá khôi

3 LOẠI THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ BỆNH ĐAU DẠ DÀY


Trong lá khôi chứa một lượng lớn Tanin có tác dụng chống viêm, làm se vết loét, làm liền sẹo, giảm sự gia tăng của axit dạ dày. Đông y sử dụng lá khôi trong điều trị đau dạ dày tá tràng có tác dụng làm bớt ợ chua và nóng rát vùng thượng vị rất tốt , giúp bệnh nhân nhẹ bụng và bớt khó chịu.

Chè dây

3 LOẠI THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ BỆNH ĐAU DẠ DÀY

Chè dây chứa nhiều flavonoid có tác dụng làm giảm thể tích dịch vị, giảm độ acid tự do và giảm độ acid toàn phần. Trong niềm mạc dạ dày thường có xoắn khuẩn  Helicobacter Pylori và chè dây cũng có tác dụng làm sạch lớp vi khuẩn này hiệu quả. Với một hàm lượng dồi dào chất flavonoid, chè dây còn giúp chống viêm, cắt cơn đau nhanh nên chữa bệnh đau dạ dày rất tốt.

Nghệ

3 LOẠI THẢO DƯỢC ĐÔNG Y TRỊ BỆNH ĐAU DẠ DÀY

Với hoạt tính chống viêm cấp và mạn tính, chống loét dạ dày và chống rối loạn tiêu hóa rất tốt nên nghệ thường được chiết thành cao để giảm tiết dịch vị, tăng lượng chất nhầy trong dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng.

Khi dùng kết hợp 3 loại thảo dược nói trên và một số thảo dược khác trong quá trình điều trị sẽ giúp làm giảm các dấu hiệu của bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày rất hiệu quả. Không chỉ điều trị đau dạ dày với Tây y, người bệnh cũng có thể áp dụng Đông y để chữa khỏi căn bệnh này, vừa không gây tác dụng phụ, vừa trị tận gốc nếu người bệnh thực hiện một cách kiên trì.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved