Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

NHỮNG SAI LẦM THƯỜNG GẶP CỦA NGƯỜI BỊ TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY

2 nhận xét
Cuộc sống bận rộn, lịch sinh hoạt thất thường, ăn uống không điều độ chính là nguyên do dẫn đến nhiều căn bệnh liên quan đến dạ dày trong đó có thể kể đến trào ngược dạ dày. Căn bệnh này hành hạ bệnh nhân với cảm giác đắng miệng, buồn nôn, ợ chua. 

Những thói quen khiến trào ngược dạ dày ngày một nặng hơn

Một số bệnh nhân luôn rất cố gắng điều trị trào ngược dạ dày nhưng vì không được cung cấp đầy đủ các thông tin nên vẫn duy trì một số thói quen sai lầm khi mắc bệnh. Điều này dẫn tới tình trạng “vừa xây vừa phá”. 

Các thói quen trong ăn uống ảnh hưởng đến bệnh nhân trào ngược dạ dày có thể kể đến như:
  • Uống nước ngọt có ga trong bữa ăn
  • Uống café hằng ngày
  • Sử dụng nhiều socola và cacao
  • Sử dụng các loại thức ăn nhiều gia vị tỏi, ớt, bạc hà, tiêu

Uống café là thói quen mà bệnh nhân trào ngược cần loại bỏ

Ngoài việc ăn uống, một số thói quen trong sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất lớn đến bệnh nhân trào ngược dạ dày:
  • Thức khuya
  • Nằm ngay hoặc vận động mạnh sau khi ăn
  • Nằm sai tư thế
Tránh được các thói quen có hại rồi, vậy phương pháp nào giúp chúng ta chữa dứt điểm căn bệnh trào ngược dạ dày? 

Thuốc tây có thực sự hiệu quả?

Điều trị bệnh trào ngược dạ dày theo Tây Y có thể sử dụng một số loại thuốc như sau:
  • Metoclopramid: Tác dụng trung ương vào vùng lẩy cò, có tác dụng lên các lớp cơ ống tiêu hoá. Loại thuốc này làm gia tăng vận động, thúc đẩy mở môn vị, dẫn đến làm vơi dạ dày từ đó làm giảm trào ngược dạ dày - thực quản. Tuy nhiên thuốc này lại gây buồn ngủ và tăng trương lực ngoại tháp.
  • Domperidon. Đây là thuốc kháng dopaminergic ngoại biên. Nó cố định vào thụ thể D2 ngoại biên và không qua hàng rào máu não. Có tác dụng làm tăng áp lực cơ vòng đoạn dưới thực quản do đó làm tăng sự vơi dạ dày dẫn đến làm giảm trào ngược. Thuốc chống chỉ định với chảy máu dạ dày ruột, tắc ruột, nguy cơ thủng ở ống tiêu hoá.
  • Metopimazin. Đây là thuốc chống nôn kháng tiết dopamin có tác dụng chọn lọc trên khu vực lẩy cò hoá học của não thất IV. Thuốc có tác dụng làm thay đổi vận động ống tiêu hoá nhưng không làm tăng sự vơi dạ dày do đó nó không làm cản trở sự hấp thu tiêu hoá cao của các thuốc phối hợp …
Điểm nổi bật của các phương thuốc Tây y là dễ sử dụng, hiệu quả nhanh. Tuy vậy, cách chữa trị theo Tây Y chưa bao giờ là lựa chọn số 1 bởi chúng đem lại rất nhiều tác dụng phụ như buồn ngủ, mệt mỏi, chán ăn,… Ngoài ra, nhiều bệnh nhân mắc phải trường hợp có thuốc thì không đau, hết thuốc lại đau. Vậy nên Tây Y chỉ là lựa chọn tạm thời!
Có thuốc thì khoẻ mạnh, hết thuốc lại đau ngay!

Chữa trị trào ngược dạ dày bằng thảo dược Đông Y có hiệu quả hơn không?

Thảo dược Đông Y từ xưa đến nay luôn được đa số các bệnh nhân tin dùng bởi chúng an toàn, ít gây ra tác dụng phụ. Các vị thuốc Đông Y đều đến từ cây, lá,… trong tự nhiên. Điều trị bằng phương pháp đông y đem lại hiệu quả cao đồng thời người bệnh cũng không cần phải lo lắng đến các biến chứng, tác dụng phụ sau này. Tuy nhiên, phương pháp này lại có những hạn chế như:
  • Người bệnh phải kiên trì. Đông y không có tác dụng nhanh chóng như Tây y. Để thuốc thật sự có hiệu quả, bạn phải chịu khó đến vài tháng. 
  • Chữa trị bằng đông y tốn nhiều thời gian và công sức. Bạn phải sắc thuốc đúng nhiệt độ, uống thuốc đúng cách. Đây là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả của việc chữa bệnh.
  • Người bệnh phải có chế độ ăn uống hợp lý, kiêng khem một số món trong quá trình uống thuốc.

Thảo dược đem lại hiệu quả tốt nhưng cần thời gian dài

Lương y Thu Phương – lương y như từ mẫu

Lương y Thu Phương nổi tiếng với bài thuốc chữa trị bệnh đau dạ dày bí truyền 5 đời của gia đình. Với bài thuốc này, chị và gia đình chữa cho hàng nghìn người khỏi căn bệnh đau dạ dày. Sinh ra tại vùng đất Bắc Giang, lương y Thu Phương và lương y Thu Phong là truyền nhân thứ 5 của dòng họ chuyên chữa bệnh về dạ dày. Hai người hiện nay đang công tác tại trung tâm ứng dụng đông y Hà Nội. Được ông nội là lương y Nguyễn Thu Tài cùng cha là lương y Nguyễn Thu Đông trực tiếp uốn nắn từ nhỏ, lương y Thu Phương luôn có ý thức sâu sắc về nghề chữa bệnh cứu người. Không những kế thừa bài thuốc gia truyền, ông còn áp dụng những kiến thức y học mới, không ngừng hoàn thiện bài thuốc. Chính vì vậy, phương thuốc chữa bệnh dạ dày của ông ngày càng hiệu quả, giúp bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh, tránh được các tác dụng phụ.

Bài thuốc của lương y Thu Phương được tất cả những bệnh nhân sử dụng qua đánh giá rất tốt. 
  • Bạn Tuấn Anh bình luận:” Thuốc được cái không cần phải đun sắc gì nữa rồi. Nhà Lương Y Thu Phương đã bào chế dạng bột với dạng cao hoàn tiện cho việc sử dụng lắm. Có điều thuốc đắng lắm, hơi khó uống nhưng lại có tác dụng rất tốt.”
  • Chị Nguyễn Thu Tâm chia sẻ:” Tôi hôm nay đi khám lại sau 3 tháng uống thuốc nhà lương y, kết quả là các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày đã lành hẵn. Tôi thật sự rất vui vì cuối cùng cũng thoát khỏi căn bệnh này.”
Bệnh trào ngược dạ dày không phải là không có khả năng chữa khỏi. Chỉ cần tránh những thói quen gây hại, sử dụng phương pháp điều trị thích hợp, bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi căn bệnh này!

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Có ai đang uống thuốc dạ dày nhà Lương Y Nguyễn Tu Phương không ? Tôi thấy nhiều người uống thuốc ở đây khỏi quá ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đang dùng thấy hiện tượng trào ngược dạ dày có vẻ giảm đấy. 15 ngày đầu tiên không thấy tác dụng nhiều, nhưng càng về sau thì thấy hiệu quả ngày một rõ rệt.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved