Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

NHỮNG TRIỆU CHỨNG ĐẦU TIÊN CỦA BỆNH UNG THƯ DẠ DÀY

2 nhận xét
Ở các bài trước, tôi đã từng đề cập rằng ung thư dạ dày là một trong các bệnh nguy hiểm nhất của đường tiêu hóa. Đặc biệt hơn, chính vì căn bệnh này không có các triệu chứng rõ ràng nên có nhiều người đã không hề biết mầm mống bệnh trong cơ thể, dẫn đến lúc bộc phát cũng là lúc rất khó điều trị. Tuy nhiên, mọi việc diễn biến đều có những dấu hiệu đầu tiên của nó. Do vậy, nếu chú ý đến sức khỏe của mình kỹ hơn một chút, các bạn sẽ có thể tự bảo vệ mình trước căn bệnh ung thư này.


1. Giảm cân đột ngột không rõ nguyên nhân

Rất nhiều người cho rằng giảm cân đột ngột là một tình trạng khá tự nhiên và bình thường mà không biết rằng đây là một trong các dấu hiệu đầu tiên của ung thư dạ dày. Nếu bạn cảm thấy cơ thể mình không đau yếu gì, nhưng lại liên tục bị sụt cân, kèm theo đó là tình trạng không còn cảm giác ngon miệng khi ăn hoặc thậm chí là không có cảm giác thèm ăn ngay cả khi bụng đói thì nói thật, tôi khuyên các bạn nên đi đến các trung tâm y tế ngay từ bây giờ để kiểm tra xem mình có bị bệnh gì không.

Đừng nên xem thường dấu hiệu sụt cân không rõ nguyên nhân

2. Chướng bụng đầy hơi

Đây cũng là một triệu chứng khá phổ biến ở những người bị ung thư về dạ dày. Thông thường, vào giai đoạn đầu của bệnh này, người bệnh sẽ cảm thấy triệu chứng này xuất hiện liên tục và kéo dài. Tình trạng này sẽ thuyên giảm đôi phần khi các bạn hoạt động nhưng khả năng điều tiết ăn uống và tiêu hóa thực phẩm sẽ ngày càng suy giảm.

3. Đau bụng trên

Sau khi bị chướng bụng, sẽ có lúc các bạn cảm thấy phần bụng trên của mình đau nhói từng đợt, sau đó tình trạng này kéo dài thường xuyên hơn. Do vậy, nếu bạn thường xuyên bị đầy hơi chướng bụng kèm theo cảm giác đau thắt ở vùng bụng trên, hãy khám bác sĩ ngay lập tức vì có thể bạn đang mắc phải các chứng bệnh nguy hiểm về dạ dày.

4. Đại tiện hoặc nôn ra máu

Nếu bạn thấy mình thường xuyên nôn ra máu, đi tiêu có phân màu đen hoặc có màu đỏ như máu thì khả năng mắc bệnh này là khá cao.
Nôn ra máu là một trong các biểu hiện thường thấy của ung thư dạ dày

Mỗi năm trên thế giới có khoảng 800000 người tử vong vì căn bệnh này và điều lo ngại là Việt Nam nằm trong “top” các quốc gia có khả năng mắc ung thư dạ dày cao nhất. Do vậy, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình tốt hơn, hãy chú ý thật kỹ đến các biểu hiện sức khỏe gần đây của mình. Tôi hy vọng những kiến thức chia sẻ trên đây sẽ giúp quý vị ít nhiều trong quá trình phát hiện và chữa trị căn bệnh ung thư này.

Blog chữa khỏi bệnh đau dạ dày.

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Một người Nga mắc bệnh ung thư dạ dày và sau khi biết đựoc là mình nhiễm căn bệnh này thì bà ta (74 tuổi) tính là sẽ chết trong vòng 6 tháng.
    Bà hoang mang với căn bệnh này quá, nhưng với bản tính lạc quan bà muốn tự mình điều trị bệnh cho mình.
    Lục hết các sách về i-ô-ga, về các cách chữa dưỡng sinh cuối cùng bà quyết định hơi mạo hiểm là chữa bệnh bằng nhịn đói.
    Sau này... khi kỳ tích xảy ra bà cụ đã khỏi bệnh có kể lại rằng, bà đã nhịn đói suốt 15 ngày chỉ uống nước, đến ngày thứ 16 thì không chịu nổi vì đói quá bà đã ăn một quả chuối tiêu và uống thêm hai cốc nước lọc.
    sau đó bà đi ngoài, phân ra nhiều rất thối và tanh.
    Thấy cơ thể có nhẹ đi và cảm thấy thanh than, bà thêm tin vào cách trị bệnh của mình, tiếp tục điều trị thêm 3 kỳ nhịn đói, kết thúc mỗi kỳ đều ăn chuối tiêu và uống nước...
    Sau này các chuyên gia đã phân tích mổ xẻ về kỳ tích là những khối ung thư trong dạ dày của bà đã k còn nữa có nói, vì nhịn đói, các tế bào ung thư k có đủ dưỡng chất để duy trì và tồn tại, khối u bị vỡ ra, sau đó người bệnh vô tình ăn chuối tiêu và uống nước lọc nên đã làm một động tác là đẩy toàn bộ đồ thải độc trong cơ thể cùng những tế bào ung thư bị chết ra khỏi cơ thể.
    Mình đã một lần đọc đựoc quyển sách này và mình ấn tượng mãi với những phân tích của tác giả, ghi lại ra đây để bạn tham khảo và tự tìm sách đọc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vân Nguyễn Thanhlúc 06:44 4 tháng 1, 2016

      Bác chị đã bị di căn sang phổi, thiếu máu trầm trọng, liên tục truyền máu.
      Phát hiện cách đây 6 tháng, giờ cũng khá yếu.
      Đã chữa 1 số biện pháp sau:
      1. Thuốc bà gì ở Hoà Bình ( tự nhiên lại quên)
      2. Biện pháp uống thuốc lá (e xin happyvaley nhé, chiều chị nghỉ nhà có việc)
      3. Đang tiếp tục uống thuốc 1 bà lang khác được gần tháng nay, có vẻ ổn.
      (Chị về hỏi mẹ chồng chị địa chỉ rồi post sau nhé)
      4. Đi TQ chữa: khoảng 100 triệu/tháng (dùng đông trùng thảo dược và thuốc bắc).
      Chị có chị bạn bị ung thư dạ dày, di căn sang gan đã mổ tại Việt Đức rồi mới đi TQ.
      Sắp về VN vì họ bảo ko khỏi nhưng sống được thêm 6 tháng trong đó có 3 tháng chữa bệnh tại TQ.

      P/S: Nhà chị đang có việc bận chị sẽ nghỉ phép vài hôm ko online.
      Chị sẽ cung cấp thông tin cụ thể sau để e tham khảo.
      Hãy bình tĩnh làm công tác tư tưởng cho chính mình và người thân.
      Theo chị nên nói dối người bệnh để tránh sốc.
      Bác chị vẫn tin là bị loét dạ dày nặng và ho nhiều bác ấy là giáo viên đấy.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved