Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY CÓ GÂY NGUY HIỂM KHÔNG

0 nhận xét
Hỏi:

"Tôi đọc báo thấy có người trào ngược dạ dày rất nguy hiểm và có thể bị tử vong. Đứa con nhỏ của tôi bị trào ngược dạ dày, làm thế nào để hạn chế bệnh?” – Anh Nguyễn Văn Hùng, Phú Thọ.

Trả lời:

Chào anh Hùng. Tôi xin trả lời thắc mắc của anh như sau:

Xác suất trào ngược dạ dày bị tử vong rất thấp.

Nhiều năm trở lại đây, bệnh trào ngược dạ dày - thực quản được giới y học trong nước nhắc đến rất nhiều. Đây là một bệnh tiêu hóa mãn tính và có thể xảy ra đối với tất cả mọi người, nhất là nam giới.

Trào ngược dạ dày ảnh hưởng nhiều đến đời sống hàng ngày của người bệnh. Nguyên nhân là vì bệnh thường đi kèm theo một loạt các triệu chứng khó chịu như: đau tức ngực, khó nuốt, đắng miệng, buồn nôn, ợ nóng…

Với trường hợp của con anh Hùng, anh không cần quá lo lắng. Tuy bệnh trào ngược dạ dày có thể dẫn đến tử vong nhưng xác suất xảy ra rất nhỏ. Hơn nữa, chỉ những bệnh nhân ủ bệnh lâu năm, chủ quan không tìm cách chữa trị thì mới dễ tử vong. Việc anh cần làm bây giờ là giúp bé thay đổi lối sống và tìm phương pháp chữa bệnh trào ngược dạ dày thích hợp.
Rất ít người tử vong vì nguyên nhân trào ngược dạ dày

Hãy thay đổi cách sinh hoạt và ăn uống

Để giảm xác suất tử vong khi mắc bệnh trào ngược dạ dày, người bệnh cần thiết lập lịch sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lý. Bé còn nhỏ nên 2 yếu tố này có thể được điều chỉnh dễ dàng nhờ vào bố mẹ.
Về chế độ ăn uống, phụ huynh cần tránh những món ăn nhiều dầu mỡ, đặc biệt là các món chiên, xào… Anh Hùng và quý bạn đọc hãy thử tăng cường một số món hấp và món luộc vào bữa ăn hàng ngày của các bé. Lưu ý rằng, những món ăn này phải hạn chế tối đa các gia vị kích thích dạ dày như tiêu, tỏi, ớt, bạc hà… Ngoài ra, thói quen uống nước ngọt có ga của trẻ nhỏ cũng cần được loại bỏ nếu muốn chữa trị chứng trào ngược dạ dày hiệu quả.
Thói quen uống nước ngọt có ga sẽ khiến bệnh trào ngược dạ dày thêm nghiêm trọng

Thử điều trị bằng Đông y

Song song với chế độ ăn uống, người bệnh cũng cần được điều trị bằng phương pháp Đông y. Nếu chưa tìm được nơi điều trị tin cậy, bạn có thể liên hệ với dòng họ Nguyễn Thu - dòng họ nổi tiếng ở Bắc Giang với những bài thuốc chữa bệnh dạ dày hiệu quả.
Với những thông tin trên, hy vọng anh Hùng sẽ bớt lo lắng về tình trạng của bé. Thông tin của dòng họ sẽ được tôi cung cấp ở cuối bài. Nếu có bất cứ thắc mắc gì thêm về cách chữa bệnh đau dạ dày, anh Hùng và quý bạn đọc có thể để lại bình luận.

Quý anh chị mua thuốc đông y dòng họ Nguyễn Thu liên hệ:
Lương Y Nguyễn Thu Phương.
Số điện thoại: 0947.29.89.29.

Địa chỉ: Số 15A, Ngõ 37, Ngách 21, Phố Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved