Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

PHÒNG NGỪA ĐAU, VIÊM LOÉT DẠ DÀY NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ.

1 nhận xét
Tôi là một người làm công tác khoa học tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, nhiều lúc bỏ qua chính bản thân mình để cố hoàn thành công việc, kết quả bệnh đau dạ dày đã bám vào người lúc nào không hay. Đến bây giờ, khi đã được điều trị dứt điểm, tôi cảm thấy chính là một cái duyên đã đưa tôi đến với Lương Y Nguyễn Thu Phương – vị Ân nhân giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh của những cơn đau dạ dày. Càng tìm hiểu, tôi càng hiểu rõ phải nên làm gì để Viêm loét dạ dày không trở nên nghiêm trọng, nhân đây tôi cũng xin chia sẻ với quý bạn bè gần xa.

Dùng thức ăn mềm

Trong quá trình điều trị, tôi được khuyên nên dùng các dạng thức ăn dễ tiêu hóa như bánh mì, sữa, trứng, sữa chua, các loại rau cải. Hằng ngày, thay cho cà phê, tôi chỉ dùng nước lọc. Được biết, việc dùng những loại thực phẩm này giúp trung hòa axit, bọc niêm mạc dạ dày, nó còn giúp dạ dày tiêu hóa nhanh, giảm ứ trệ.

Tránh dùng các chất kích thích dạ dày tiết dịch

Việc thường xuyên ăn những đồ chiên rán có nhiều chất béo, những loại rau như: lá hẹ, củ cải xanh, rau cần, … làm dạ dày ứ trệ, chướng bụng. Thậm chí những loại trái cây có vị chua như cam, quýt, chanh, mơ, ổi, khế, … cùng những loại gia vị bột ớt, mù tạc, hạt tiêu, … sẽ làm dạ dày tiết nhiều axid làm đau dạ dày, ợ chua, ợ nóng. Tôi đã dừng việc uống các chất kích thích như bia rượu, cà phê, nước có gas vì dễ gây cảm giác buồn nôn và đau thắt.
Lạm dụng chất kích thích làm chứng viêm loét dạ dày trở nên nghiêm trọng

Nên dùng chất béo từ cá

Có lẽ khá nhiều anh chị cũng biết rằng mỡ cá rất tốt cho cơ thế. Sau khi tìm hiểu, tôi được biết mỡ cá cung cấp rất nhiều năng lượng cùng axid béo không no. Thịt cá, hàu, sò còn chứa kẽm giúp phục hồi vết thương. Đặc biệt những loại thực phẩm kể trên đều giúp sinh trưởng lớp tế bào biểu mô của niêm mạc dạ dày.

Thay đổi thói quen ăn uống cùng chế độ ngủ nghỉ đúng giờ

Việc ăn uống phải theo một chế độ ổn định, không để bụng quá đói hoặc quá no, cũng đừng bỏ bữa rồi sau đó ăn bù sẽ không tốt cho dạ dày. Hạn chế stress, lao động quá sức, phải biết tự chăm sóc bản thân. Còn nhớ ngày đọc được bài cảm ơn Lương Y trên mạng về chữa bệnh dạ dày, bí quá hóa liều, tôi liền bấm theo dãy số 0947.29.89.29 để tìm đường sáng, không ngờ hôm nay ngồi đây tôi cũng viết những dòng chia sẻ này.

Điều trị bằng Đông Y

Có lẽ cơ địa của người phương Đông chúng ta vốn đã hợp với những bài thuốc từ thiên nhiên, cho nên việc sử dụng những loại thuốc Tây y đôi khi chỉ ức chế bệnh mà không dứt bệnh, còn lưu lại những hậu quả không mong muốn, bởi vậy là một người từng chạy xuôi chạy ngược chữa trị hết các loại tây y, tôi khuyên quý bạn hữu nên điều trị bệnh bằng Đông Y.

Thuốc Đông Y đến từ thiên nhiên tốt cho dạ dày
Tìm đến số nhà 15A Ngõ 37 ngách 21, Phố Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội có lẽ là một quyết định sáng suốt trong đời của tôi. Sức khỏe ngày một tốt lên chính là điều hạnh phúc nhất của cuộc đời một con người. Tôi hy vọng những lời chia sẻ trên sẽ giúp ích phần nào cho quý bạn bè gần xa.

Nguyễn Văn Trường

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bênh đau dạ dày rất khó điều trị đúng không mọi người ???

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved