Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

CHỮA CHỨNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY CHỈ BẰNG 3 LOẠI THỰC PHẨM AI CŨNG BIẾT

1 nhận xét
Viêm loét dạ dày là một trong những căn bệnh dạ dày thường gặp và có tỉ lệ người mắc bệnh rất cao. Để chữa viêm loét dạ dày hiệu quả theo cách tự nhiên và an toàn mà không cần dùng đến thuốc tây, chúng ta đừng bỏ qua tác dụng của 3 loại thực phẩm quen thuộc sau đây nhé!

Chữa viêm loét dạ dày bằng trái dừa

CHỮA CHỨNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY CHỈ BẰNG 3 LOẠI THỰC PHẨM AI CŨNG BIẾT


Nước dừa không chỉ thơm ngon mà còn có tác dụng kháng khuẩn và ngăn ngừa viêm loét. Đặc biệt, thịt dừa, nước cốt dừa, sữa dừa có thể làm lành và chống lở loét trong bao tử. 

Bạn chỉ cần ăn nước cốt dừa hoặc uống nước dừa tươi mỗi ngày. Trong một tuần sẽ thấy được hiệu quả. Ngoài ra, uống 1 muỗng dầu dừa trước bữa ăn sáng và trước khi đi ngủ cũng là một cách hỗ trợ tiêu hóa và chữa lành vết loét dạ dày một cách đơn giản mà hiệu quả.

Chữa viêm loét dạ dày bằng quả chuối

CHỮA CHỨNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY CHỈ BẰNG 3 LOẠI THỰC PHẨM AI CŨNG BIẾT

Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và có tác dụng rất tốt cho tiêu hóa. Đặc biệt, những người bị các chứng bệnh về dạ dày như đau dạ dày, viêm loét dạ dày hãy làm bạn với chuối để giảm các triệu chứng của bệnh. Chuối có khả năng kháng khuẩn nên sẽ ức chế sự phát triển của các vết loét và giảm nồng độ axit trong dạ dày. Nhờ vậy mà giúp chống lại viêm nhiễm và bảo vệ niêm mạc dạ dày hiệu quả.

Nếu bạn đang gặp tình trạng viêm loét dạ dày, hãy ăn từ 3 quả chuối mỗi ngày hoặc chế biến chuối thành nhiều món khác nhau như kem chuối, sữa chuối...Bạn cũng có thể đem vỏ chuối cắt thành lát mỏng, phơi nắng cho khô rồi đem xay thành bột mịn. Mỗi ngày uống mật ong pha bột chuối 3 lần sẽ giúp giảm đau và viêm loét dạ dày đấy.

Chữa viêm loét dạ dày với bắp cải

CHỮA CHỨNG VIÊM LOÉT DẠ DÀY CHỈ BẰNG 3 LOẠI THỰC PHẨM AI CŨNG BIẾT

Bắp cải là nguyên liệu tươi xanh chứa nhiều axit lactic và các axit amin có khả năng giúp máu lưu thông đến niêm mạc dạ dày rất tốt. Nhờ vậy mà các vết loét do viêm sẽ được chữa lành nhanh chóng, thành niêm mạc cũng sẽ được tăng cường và bảo vệ chống lại sự viêm nhiễm một cách hiệu quả.

Ngoài ra,lượng vitamin C trong bắp cải cũng có tác dụng tốt đối với những người bị nhiễm trùng khuẩn HP dạ dày. Bạn chỉ cần uống một ly nước ép bắp cải trước khi ăn và trước khi đi ngủ sẽ cảm nhận được tác dụng chữa bệnh viêm loét dạ dày rất rõ rệt.

Chúc bạn thực hiện thành công!

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đau dạ dày ăn chuối được không các bác ? em đang đau quá mà nghiện ăn chuối từ trước tới nay rồi.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved