Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

MẸO CHỮA ĐAU DẠ DÀY CHO NGƯỜI MANG THAI

0 nhận xét
Tuổi thơ tôi vốn gắn bó với miền quê, ba mẹ nông dân vất vả làm lụng cũng chưa đủ nên có ăn đã là may lắm rồi chứ chưa hề nghĩ tới chuyện ăn sao cho khỏe, cho an toàn. Tôi lớn lên cũng với thói quen ăn gì cũng được ấy đã khiến mình chịu không biết bao nhiêu là thiệt thòi. Dần dần tôi mới nhận ra những thực phẩm trong khẩu phần ăn hằng ngày chính là chìa khóa vàng cho sức khỏe nếu biết cách ăn uống khoa học. Đặc biệt đối với người mang thai thì nguyên nhân gây bệnh cũng khác người bình thường do đó mà phương pháp điều trị hay các loại thực phẩm cần dùng cũng khác.



Phụ nữ có thai hay bị ốm nghén hoặc do suy nghĩ lo lắng, đầu óc căng thẳng mà dẫn tới suy nhược cơ thể và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa gây đau dạ dày. Hơn nữa khi thai nhi càng phát triển, cổ tử cung bị đẩy cao lên làm cho vị trí dạ dày cũng vì thế mà thay đổi theo. Cho nên các mẹ bầu nên có chế độ ăn uống hợp lí để phòng ngừa, điều trị dạ dày mà cũng cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé.

Dưới đây là 3 mẹo chữa đau dạ dày bằng thực phẩm rất tốt cho người mang thai. Các chị em có mang nên biết và đưa các thực phẩm này vào khẩu phần ăn của mình để vừa ngon miệng lại vừa mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh đau dạ dày.

Món gà ninh xương cá, táo tàu

Cách để có món gà ninh xương táo tàu cá ngon, bổ dưỡng giúp ngăn ngừa axit trong dạ dày và hành tá tràng hiệu quả.
Món gà ninh xương cá, táo tàu thơm ngon, bổ dưỡng

Nguyên liệu
  • 150g thịt gà
  • 30g xương cá mực
  • 2 nhánh gừng
  • 2 trái táo tàu
Cách làm
  • Làm sạch tất cả các nguyên liệu thịt gà, cá mực, táo tàu, gừng. Sau đó cho tất cả vào nồi đem ninh nhừ rồi đem ra ăn. Thật dễ dàng phải không nào.
Uống nước khoai tây


Khoai tây đã được chọn lựa kĩ càng, không dùng khoai tây đã lên mầm hay có dấu hiệu sắp thối. Sau đó rửa sạch, nghiền nát lấy nước, đun sôi nước uống ngày 3 lần. Uống liên tục như vậy trong 2 -3 tuần lễ.
Nước ép khoai tây làm tại nhà thơm ngon, đảm bảo vệ sinh

Lê hầm hạt đinh hương

Lấy 15 hạt đinh hương cho vào giữa 1 quả lê đã được khoét rỗng ở trong. Hầm lên là có thể ăn được ngay. Dùng để trị chứng hay nôn mửa và nấc do viêm loét dạ dày hành tá tràng gây ra.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved