Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

NGƯỜI MANG THAI ĐAU DẠ DÀY CẦN LÀM GÌ ?

0 nhận xét
Bản thân tôi không đau dạ dày khi mang thai. Nhưng tôi biết nhiều chị em phụ nữ như chị gái tôi lại không tránh khỏi bệnh đau dạ dày trong giai đoạn sinh nở này. Tôi đã từng giới thiệu lương y Thu Phương với chị, vì chị em tôi biết rằng thời kì thai nghén kị nhất việc dùng thuốc tây sẽ ảnh hưởng đến con sau này, nên tìm đến liệu pháp trị bằng đông y là tối ưu hơn cả. Và lương y Thu Phương đã mang lại kết quả khả quan đến bất ngờ. Thế là chị gái khi biết tôi viết blog chia sẻ về bệnh dạ dày lại một mực đòi em trai viết một bài về chủ đề người mang thai đau dạ dày. Tôi sẽ thay chị gửi lời đến các bạn với bài viết về chủ đề ăn uống như thế nào là đúng cho người mang thai đau dạ dày.

Ăn đủ 3 bữa chính và 3 bữa phụ

Nhớ kĩ là 3 bữa chính cộng thêm với 3 bữa phụ trong ngày. Tại sao lại phải có 3 bữa phụ và 3 bữa chính không nên ăn quá no? Ăn quá no sẽ dẫn đến căng phồng dạ dày, tạo áp lực lên vùng ngực khiến bà mẹ tức ngực, khó thở. Bởi vì 3 bữa ăn chính không ăn nhiều nên để đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé phải tăng thêm 3 bữa phụ bổ sung. Chia nhỏ khẩu phần ăn là cách làm thông minh để có được bữa ăn ngon miệng mà không phải chịu quá nhiều áp lực sau khi ăn.

Ưu tiên thực phẩm giàu đạm

Thực phẩm giàu đạm…
Đạm đối với người bình thường đã cần thiết, đối với bà mẹ mang thai đau dạ dày lại càng cần thiết hơn. Đạm bổ sung lượng dưỡng chất cần thiết cho sự chuyển hóa cũng như phát triển của thai nhi. Việc ăn đủ chất sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh và hệ tiêu hóa trong thời kì thai nghén cũng hoạt động nhịp nhàng hơn, giảm thiểu các rủi ro về đau dạ dày trong giai đoạn này. Thịt bò là món ăn cung cấp đầy đủ đạm mà các bà mẹ nên chú ý đưa vào khẩu phần ăn hằng ngày và một số những thực phẩm giàu đạm khác.


Tránh để tăng cân quá độ

Thường xuyên kiểm tra cân nặng để điều phối khẩu phần ăn hợp lí
Tăng cân khi mang thai không những không tốt cho dạ dày mà còn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm cho thai nhi và ảnh hưởng đến vóc dáng sau này. Vì vậy kiểm soát sự cân nặng để tránh tăng cân quá độ là việc làm cần thiết. Cụ thể là mức tăng cân phù hợp cho bà mẹ việt nam là 10 – 12kg. Tất nhiên với mỗi người khác nhau sẽ có cơ địa khác nhau và mức tăng cân sao cho hợp lí. Bạn nên nhờ bác sĩ tư vấn thêm về tình trạng của mình.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved