Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

TINH HOA BÀI THUỐC CHỮA NAM ĐAU DẠ DÀY DÒNG HỌ NGUYỄN THU (PHẦN 1)

29 nhận xét
Đông y có lịch sử phát triển từ lâu đời và ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng cũng như ưu thế của mình so với Tây y. Chữa bệnh đau dạ dày bằng Đông Y đem lại cho những ưu điểm vượt trội như:

  • Thời gian trị bệnh tuy dài hơn nhưng một khi đã khỏi thì tỷ lệ tái phát bệnh thấp hơn rất nhiều so với các phương pháp khác
  • Chữa bệnh bằng Đông Y trị bệnh tận gốc, ít gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng, không gây tổn hại gan hay thận
  • Các phương thuốc trong Đông Y gần gũi với đời sống con người, dễ trồng, dễ tìm
  • Trong khi Tây Y là chữa bệnh có tính đối kháng thì phương pháp chữa bệnh của Đông Y lại mang tính hóa giải, cân bằng và điều hòa cơ thể…


Chữa bệnh bằng Đông Y giúp bệnh khỏi hẵn, tạo sự cân bằng trong cơ thể



Bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu chính là một đại diện tiêu biểu trong phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y. Tất cả nguyên liệu được sử dụng trong bài thuốc như: bạch linh, hoàng đằng, đẳng sâm, chi xác, ngũ thành bì, cam thảo, trè dây, lá khôi, xăng sê, chuối hoa rừng, tam thất, nghệ đen… Đều là các thảo dược hoàn toàn có thể tìm thấy trong tự nhiên. Ngoài ra để tăng tính hiệu quả của bài thuốc, các lương y của dòng họ Nguyễn Thu đều đi hái thuốc ở trong rừng chứ không như đa số các bài thuốc khác trên thị trường đều nhập nguyên liệu từ Trung Quốc. 

Bạch Linh

Bạch Linh hay còn gọi là phục linh có tên khoa học là Poria cocos Wolf, họ Nấm Lỗ (Polyporaceae). Bạch Linh thường xuất hiện ở một số khu rừng thông có khí hậu mát mẻ. Thời gian thu hoạch của loại thảo dược này là từ tháng 7 đến tháng 9. Sau khi thu hoạch các thầy thuốc cần loại bỏ đất cát, chất đống để ra “mồ hôi” rồi rải chỗ thoáng gió cho se bề mặt. 

Bạch Linh có nhiều tác dụng quan trọng trong việc chữa trị bệnh đau dạ dày. Một số công dụng chính có thể kể đến là:
  • Tăng chỉ số thực bào của phagocyte ở ruột
  • Có tác dụng kháng ung thư, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể trước các loại bệnh tật
  • Bảo vệ gan, chống loét bao tử…
Chính nhờ những công dụng to lớn đó mà Bạch Linh được các lương y dòng họ Nguyễn Thu sử dụng trong vị thuốc chữa dạ dày. 
Bạch Linh giúp dạ dày của bạn được bảo vệ

Hoàng Đằng

Hoàng Đằng có tên gọi khác là Hoàng Liên Đằng, Nam Hoàn Tiên, Dây Vàng Giang. Cây có chiều cao khoảng 10cm. Phiến là bầu dục, gốc là tròn hoặc cắt ngang, đầu nhọn. Bộ phận hay được sử dụng nhất của cây là phần thân già và rễ phơi khô. Loại cây này thường xuất hiện ở Malayxia và vùng Đông Dương. Ở nước ta, cây Hoàng Đằng mọc nhiều ở các rừng ẩm mát vùng núi, dễ bắt gặp từ Nghệ An đến các tỉnh Bắc Tây Nguyên.

Cây Hoàng Đằng có phiến là hình bầu dục, đầu nhọn, gốc lá tròn

Hoàng Đằng có công dụng tuyệt vời trong việc thanh nhiệt, sát trùng, tiêu viêm. Ngoài ra Palmatin trong Hoàng Đằng còn giúp ức chế các vi khuẩn đường ruột. Chính nhờ những công này mà Hoàng Đằng luôn có mặt trong các bài thuốc chữa viêm ruột, giảm đau dạ dày.

Đẳng Sâm

Đẳng Sâm có rất nhiều tên gọi khác, phổ biến nhất có thể kể đến là Phòng Đẳng Sâm, Thượng Đảng Nhân Sâm. Đây là một loại cây cỏ, leo bằng thân quấn, sống lâu năm. Bộ phận được sử dụng làm dược liệu của Đẳng Sâm là phần rễ. Rễ có hình trụ tròn, hơi uốn cong, có chiều dài từ 10cm – 35cm, đường kính đạt từ 0.4cm – 2cm. Bề ngoài của rễ có màu vàng nhạt hoặc xám nâu. Phần trên của rễ lõm xuống, bên dưới có nhiều nếp vân ngang. Phần rễ có mùi thơm dịu và vị ngọt dễ chịu. Cây Đẳng Sâm khá khó tìm, chỉ có thể bắt gặp ở một số vùng núi cao và thường được thu hoạch vào mùa thu.

Đường kính của Đẳng Sâm có thể đạt từ 0.4cm đến 2cm

Ngoài tác dụng bảo vệ đối với bao tử, Đẳng Sâm còn có tác dụng như một vị thuốc bổ máu, tăng hồng cầu, thích hợp cho các bệnh nhân bị suy nhược lâu ngày, ăn không ngon, thiếu máu.

Chỉ Xác

Chỉ Xác hay còn gọi là Thanh Bì. Đây là một trong những vị thuốc được các lương y Nguyễn Thu sử dụng trong bài thuốc chữa đau dạ dày. Chỉ Xác là những quả cam quít được hái lúc gần chín, thường được bổ đôi để phơi cho chóng khô. Chỉ Xác có vị đắng, chua, tính hơi hàn. Vị thuốc này có tác dụng trong việc giúp sự tiêu hóa diễn ra thuận lợi, yên dạ dày, ruột, lợi tiểu. Chỉ Xác còn là một trong những vị thuốc cực kỳ hiệu quả trong việc chữa bệnh sa dạ dày – một căn bệnh ở vùng dạ dày khiến cơ thể hư nhược, gầy yếu và vô lực.

Chỉ Xác – Vị thuốc cực kỳ quan trọng giúp chữa sa dạ dày


Những vị thuốc đông y trong bài thuốc chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu đều có công năng đặc biệt, giúp bạn nhanh chóng chữa khỏi căn bệnh đau dạ dày. Mỗi vị thuốc vừa có tác dụng riêng vừa bổ sung cho nhau khiến cho bạn không những chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả hơn mà còn giúp ăn uống dễ chịu, nhanh chóng lấy lại sức khỏe và cuộc sống bình thường.

ĐỌC TIẾP:

29 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bài thuốc này thấy bảo điều trị cần kết hợp nhiều loại thuốc lắm đúng không nhỉ ? Mình có tham khảo thì thấy có người kết hợp những 4 loại thuốc cơ đấy ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi bác. Em bị viêm hang vị dạ dày + vi khuẩn Hp dương tính ở đây người ta kết hợp cho em 2 loại thuốc. Em có uông được khoảng 1 tuần rồi, cũng chưa thấy đỡ nhiều nhưng thấy các bác trên diễn đàn nói người nào nhanh cũng phải uống thuốc khoảng 15 ngày mới thấy giảm triệu chứng được, vì thế em cứ kiên trì uống xem như thế nào.

      Xóa
    2. Bài thuốc của dòng họ này thấy cộng đồng đánh giá cao về điều trị vi khuẩn Hp lắm đấy, vi khuẩn hp bắt buộc phải dùng kháng sinh mà kháng sinh bên tây y ảnh hưởng quá lớn, mà ở đây thơi gian điều trị dài nhưng rất đảm bảo về sức khoẻ, mà vẫn triệt để.

      Xóa
    3. Nguyễn Trung Dũnglúc 20:31 21 tháng 6, 2016

      Đúng rồi các bác, thuốc tây y uống hại gan và thận lắm, nhất là điều trị vi khuẩn Hp liều thuốc kháng sinh rất mạnh vì thế gan và thận ảnh hưởng quá lớn.

      Xóa
    4. Bên này cũng có toppic viết về bài thuốc của dòng họ này đây các bác, thấy bài thuốc này nhiều người nói quá, bài đấy đây nhé:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/04/cau-chuyen-huyen-ky-ve-nguon-goc-bai.html

      Xóa
    5. Các diễn đàn nói nhiều về bài thuốc của dòng họ này thật, em vào google kiếm dòng họ Nguyễn Thu chữa đau dạ dày nhiều kết quả ở các diễn đàn bình luận lắm.

      Xóa
  2. Mọi người cho mình hỏi thuốc nhà lương y Thu Phương chữa dạ dày có khó uống lắm không ? Vợ em bị dạ dày nhiều năm nay rồi, nhìn xanh xao mà ốm lắm, nhiều lúc thương vợ mà không biết làm thế nào nữa ? Tai sao bệnh tật không dôn lên người đàn ông như em chứ. Không những mắc bệnh dạ dày cô ấy còn bị thiếu máu vì vậy liên tục hoa mắt chóng mặt. Sở dĩ em hòi mọi người vì cô ấy không uống được thuốc quá đắng. Hai vợ chồng lấy nhau mới được 3 năm nhưng khó khăn chồng chất khó khăn các anh chị ạ. Hazzz

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàng Thuỳ Dunglúc 09:41 2 tháng 6, 2016

      Bạn ơi. Mình nghe nói nhà lương y có tặng thuốc cho những người khó khắn điều trị đấy bạn àh, nghe đâu tặng 1 đến 2 tháng đầu tiên, và từ tháng tiếp theo sẽ còn được giảm tiền đấy. Nếu thực sự khó khăn bạn đến trực tiếp trình bày hoàn cảnh nhà lương y sẽ giúp đỡ đấy bạn àh. Mỗi người 1 hoàn cảnh bạn đừng ngại.

      Xóa
    2. Thuốc chỗ dòng họ này công nhận uống hiệu quả, Mình uống sau gần 3 tháng thì khỏi rồi này. Tác dụng hơi chậm nhưng được cái không có sợ nguy hại đến sức khoẻ như tây y, mà hiệu quả thì rất rõ.

      Xóa
    3. Tôi bị viêm loét dạ dày có vi khuẩn Hp nếu lấy thuốc ở đây thường kết hợp mấy loại thuốc nhỉ ? Nghe đâu lấy thuốc ở đây mỗi chứng bệnh 1 loại thuốc xong uống kết hợp với nhau đúng không ?

      Xóa
    4. e bị 2 năm cấp 3 mà đến năm 12 mới biết đến luowg y và kiêb trì uông thuốc thì đã khỏi ăn ngon ngủ tốt sau khi khỏi e từ 40-64kg hiện vừa thi xong đại học .... cảm thấy biết ơn lương y lắm

      Xóa
    5. Đọc bài phân tích này thấy thấm quá này các bác, đúng là có bệnh thì vái tứ phương:
      https://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/03/chia-se-chua-benh-dau-viem-da-day-vi-khuan-hp.html

      Xóa
  3. Tôi cũng bị bệnh này mấy năm nay rồi, chữa nhiều nơi không khỏi. Không biết có ai điều trị khỏi bằng thuốc nhà Lương Y Thu Phương này không ? phản hồi mọi người tham khảo nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Văn Quyếnlúc 00:52 25 tháng 7, 2016

      Tôi bj viêm hang vị có loét + trào ngược thực quản + vi khuẩn Hp dương tính dùng thuốc của dòng họ này sau 3 tháng hơn thì khỏi rồi đây bác. Chia sẻ để bác tham khảo thêm thông tin.

      Xóa
  4. Bài thuốc nhà lương y này nghe nói khó uống lắm đúng không các bác ? nghe đâu kết hợp mấy loại thuốc phải không nhỉ ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là khó uống, nhưng đại loại vẫn uống được bác nhé. Quan trọng nhất là bác có kiên trì uống dài ngày được không thôi ạ.

      Xóa
    2. Nghe nói thuốc cũng khó uống đúng không anh chị? Em bị đau dạ dày đi nội soi lần nào kết luận cũng là viêm hang vị dạ dày có khuẩn Hp. Thế mà uống mấy lần thuốc tây rồi mà không hết bệnh. Nghe nói thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu tốt lắm đúng không các bác?

      Xóa
  5. Tôi uống thuốc của dòng họ Nguyễn thu khỏi rồi các bác, Chia sẻ để mọi người lắm được àh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn uống thuốc khỏi rồi àh, bạn cho mình hỏi bạn uống mất bao nhiêu thời gian thì khỏi bệnh vậy bạn ? Mình cũng mắc bệnh này nhiều năm rồi mà chữa nhiều nơi không có khỏi hẳn được. Bạn chia sẻ mình nhé.

      Xóa
    2. Thường nếu các định điều trị bệnh dạ dày ở đây các bác cần kiên trì nhé, nhanh nhất thấy bảo cũng phải 2 đến 3 tháng mới khỏi bệnh. Em mới uống thuốc được 1 tháng mới thấy giảm một chút thôi.

      Xóa
  6. Các bạn cho xin địa chỉ lấy thuốc hay điện thoại với ạ. Tôi xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Địa chỉ đây bạn nhé:
      - Số 15A ngõ 37/21 phố dịch vọng quận cầu giấy hà nội.
      - SĐT: 0947298929

      Xóa
    2. Nhà thuốc giờ chuyển sang địa chỉ mới rồi nhé. Địa chỉ mới đây các bác:
      - Số 23, ngõ 9/28, Đường Trần Quốc Hoàn, Cầu giấy, hà nội.

      Các bác cập nhật nhé, tránh việc đến xong lại phải di chuyển tiếp.

      Xóa
  7. Thuốc ở đây uống có ổn không các bác? liệu có an toàn không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác đọc bài này đi nhé, nói chung nhiều người uống thây phản hồi khá ổn:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2016/02/bai-thuoc-chua-da-day-cua-dong-ho.html

      Xóa
    2. Nhiều người chữa khỏi bệnh dạ dày ở đây lắm đó, tôi uống sau 3 tháng liên tục cũng đã khỏi bệnh rồi đây ạ.

      Xóa
  8. Mọi người ơi, em uống thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu được 1 tháng rồi, đỡ được 1 chút rồi, mọi người chia sẻ xem thường 1 tháng đầu tiên uống thuốc sẽ như thế nào với nhé. Rất cảm ơn mọi người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, bạn uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu khỏi bệnh dạ dày chưa? Tôi đang tìm hiểu về thuốc của nhà thuốc này, thấy nhiều anh chị khen thuốc hiệu quả lắm.

      Xóa
  9. Tôi dùng thuốc của nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu được 2 tháng rồi, thấy các triệu chứng có vẻ giảm hẳn mọi người àh. Mọi người dùng thuốc thấy thế nào rồi nhỉ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved