Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Câu chuyện huyền kỳ về nguồn gốc bài thuốc dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu (phần 2)

9 nhận xét
Bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu chữa bệnh cực kỳ hiệu quả. Đối với những bệnh nhân bệnh nhẹ, chỉ cần 1 đến 2 tháng dùng thuốc là đã có thể khỏi bệnh. Trong khi đó, những người bị đau dạ dày nặng, thời gian chữa trị cũng chỉ kéo dài từ 2 – 4 tháng. Xuất xứ của bài thuốc cũng vô cùng huyền bí. Nhờ vào một cây thuốc quý của thần y dân tộc Dao kết hợp với sự tìm tòi, khám phá của lương y Nguyễn Thu Tuệ, bài thuốc đã ra đời. 


Bài thuốc chữa đau dạ dày có nguồn gốc từ thần y người Dao

1. Tiếng lành đồn xa, bài thuốc chữa dạ dày ngày càng nổi tiếng

Từ thời lương y Nguyễn Thu Tuệ, bài thuốc chữa đau dạ dày bằng cây thuốc quý của thần y người Dao đã nổi tiếng khắp nơi. Số lượng bệnh nhân tới và được chữa khỏi bệnh ngày một tăng lên. Tới thời lương y Nguyễn Thu Tài, tiếng tăm của dòng họ Nguyễn Thu chuyên trị bệnh đau dạ dày đã lan khắp các tỉnh phía Bắc. Không những vậy, cả những bệnh nhân ở trong miền nam cũng tìm tới để được chữa bệnh.

Bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là sự kết hợp hoàn hảo giữa chữa bệnh dân gian và khoa học hiện đại

Bạn Nguyễn Quang Tuấn – sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn:” Em bị đau dạ dày cách đây 2 năm. Mặc dù đã chữa bằng nhiều thuốc vẫn không khỏi được. Đi đến bệnh viên khám, em được các bác sĩ kết luận bị viêm xung huyết hang vị dạ dày. Căn bệnh này khiến em ăn uống không được, tinh thần uể oải. Cũng vì vậy mà kết quả học tập ngày một giảm sút. Thật may mắn em đã được nghe đến bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Chỉ với một tháng uống thuốc, cơn đau đã giảm đi rất nhiều. Sau hai tháng, em gần như khỏi bệnh hoàn toàn. Em rất cảm ơn các lương y họ Nguyễn Thu”

Anh Lê Văn Hải – nhân viên công ty KMS:” Là một người làm trong ngành IT, tôi phải thường xuyên ngồi nhiều, thức khuya và ăn uống không điều độ. Chính lối sinh hoạt thiếu lành mạnh này đã khiến tôi bị căn bệnh đau dạ dày. Mỗi lần cơn đau đến, tôi không thể ăn uống được gì cả. Cơn đau làm tôi vô cùng mệt mỏi và khó chịu. Tôi cũng đã thử qua rất nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau nhưng vẫn không thể chữa khỏi. Mọi hi vọng tưởng chừng như đã bị dập tắt và tôi phải sống chung với căn bệnh này cho đến cuối đời. Thật may mắn vì một người bạn đã giới thiệu cho tôi bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Theo lời khuyên của lương y, tôi uống thuốc đều đặn trong 4 tháng thì bệnh khỏi hẵn. Giờ đây tôi đã có thể quay trở lại cuộc sống bình thường của mình. Tôi xin cảm ơn các lương y dòng họ Nguyễn Thu rất nhiều.”

2. Lương y Nguyễn Thu Phương kế thừa và phát huy truyền thống gia đình.

Không dừng lại ở đó, với mong muốn bài thuốc ngày một hoàn thiện, chữa bệnh hiệu quả hơn, lương y Nguyễn Thu Phương đã nghiên cứu thêm vào các vị thuốc bổ sung như:
  • Đẳng sâm không những chữa đau dạ dày mà còn bồi bổ khí huyết, tăng sức đề kháng
  • Chuối rừng giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ăn uống dễ tiêu
  • Chè dây tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn HP gây nên căn bệnh đau dạ dày
  • Ngũ Thanh Bì giúp loại bỏ cơn chướng bụng, đau thượng vị,…
  • Lá Khôi giúp chữa đau dạ dày, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả 

Lá Khôi – vị thuốc chữa trị đau dạ dày và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Bài thuốc nhờ vậy mà trở nên hoàn thiện hơn khi không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp bệnh nhân ăn uống ngon miệng, tăng sức đề kháng, nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Có thể nói, bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu là sự kết hợp tinh hoa giữa chữa bệnh theo phương pháp cổ truyền và nghiên cứu y học đông y hiện đại.

Phương pháp sử dụng bài thuốc cùng được thay đổi để phù hợp hơn với bệnh nhân. Từ việc sắc uống đơn thuần, lương y Nguyễn Thu Phương đã bào chế bài thuốc về dạng dễ uống, dễ sử dụng hơn.

Bài thuốc được bào chế về dạng viên để tiện lợi cho việc sử dụng

Với mong muốn cứu người và nâng cao khả năng chữa bệnh, các lương y dòng họ Nguyễn Thu đã chịu khó nghiên cứu các thảo dược Đông Y. Nhờ đó, bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu ngày một hiệu quả. Bài thuốc là cứu cánh của rất nhiều người mắc phải căn bệnh đau dạ dày quái ác, giúp họ quay trở lại cuộc sống bình thường.

Bài liên quan:

9 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Nguyễn Hữu Thắnglúc 01:18 1 tháng 7, 2016

    Bài thuốc dòng họ nguyễn thu chữa bệnh đau dạ dày có rứt điểm không nhỉ ? Em đi khám và uống thuốc tây y hoài mà không có hiệu quả, nhiều khi thấy nản quá đi mất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thuốc ở đây mình đến lấy thấy nhiều người chữa lắm. Thấy đại đa số mọi người đều có kết quả, có 1 số ít vẫn không đỡ nhiều, nhưng tỷ lệ nhiều người khỏi là ok rồi, chứ đâu có chỗ nào chữa khỏi hết được 100% đâu chứ ?

      Xóa
    2. Thuốc của dòng họ này 1 lần điều trị giá khoảng bao nhiêu vậy ạ ? em định chiều nay đến lấy thuốc đây ạ.

      Xóa
    3. Tuỳ theo mức độ, hoặc triệu chứng bệnh bạn àh, thường nếu viêm dạ dày và có vi khuẩn hp hoặc trào ngược mỗi chứng bệnh dùng 1 loại thuốc riêng biệt vì thế giá thuốc cũng khác nhau.

      Xóa
  2. Nguyễn Hải Anhlúc 01:52 1 tháng 7, 2016

    Ai cho mình hỏi địa chỉ lấy thuốc của dòng họ nguyễn thu được không ? Mẹ mình mắc bệnh này mấy năm nay rồi, rất khổ sở, mẹ mình từ ngày bị bệnh này thấy tụt cân nhìn thấy luôn đấy ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Dòng họ này có ai biết chữa bệnh dạ dày này được bao nhiêu đời không nhỉ? thấy nói nhiều đời nhưng không biết chính xác là bao nhiêu đời rồi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình nghe nói từ trước đời ông là lương y Nguyễn Thu Tài đã chữa bệnh này rồi. Còn cụ thể thế nào mình cũng chưa rõ, nhưng có điều mình đến lấy thuốc thì rất đông bệnh nhân đến lấy thuốc mọi người ạ.

      Xóa
  4. Thuốc của dòng họ nguyễn thu thường dùng bao thời gian khỏi bệnh vậy anh chị ? Tôi đau quá mà không biết làm sao nữa, uống nhiều loại thuốc quá rồi mà đâu vẫn vào đó.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved