Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

SIRO AN DẠ DÀY GIÁ BAO NHIÊU CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC BỆNH DẠ DÀY KHÔNG

2 nhận xét
”Chào Anh chị thành viên Blog chữa khỏi bệnh dạ dày! Tôi mắc bệnh đau dạ dày đã lâu đã sử dụng qua nhiều phương pháp chữa trị Tây Y, Đông Y mà vẫn không khỏi. Hôm nay tình cờ được một người bạn giới thiệu Siro An Dạ Dày có công dụng bình hòa khí huyết, dưỡng vị, giảm các triệu chứng đau dạ dày. Anh chị nào đã từng sử dụng qua sản phẩm này chưa? Xin cho tôi một ít ý kiến. Tôi xin cảm ơn!”

#1. Thành phần và công dụng của Siro An Dạ Dày

Qua tìm hiểu tôi được biết, Siro An Dạ Dày là một loại thực phẩm chức năng của công ty dược phẩm PQA. Thành phần của Siro An Dạ Dày gồm: Lá Khôi, Lá Khổ Sâm, Lá Bồ Công Anh, Thổ Phục Linh cùng một số thành phần khác. Sản phẩm này có công dụng giúp hỗ trợ điều trị các đối tượng:
  • Viêm loét dạ dày tá tràng, đại tràng cấp và mãn tính kinh niên
  • Ợ hơi, khó tiêu, đầy bụng…

Siro An Dạ Dày có tác dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa 

Để thuốc phát huy hiệu quả, người sử dụng cần thực hiện theo đúng các nguyên tắc sau:
  • Ngày uống 3 lần, trước khi ăn 30 phút. Trẻ em nên uống 5 – 10 ml/lần. Người lớn nên sử dụng khoảng từ 15 – 20 ml/lần.
  • Để thuốc dễ uống hơn, bạn có thể pha loãng với nước ấm
  • Bạn không nên dùng thuốc quá 4 tuần kể từ thời điểm mở nắp

#2. Siro An Dạ Dày không chữa khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày

Một điểm mà bạn cần lưu ý đó là Siro An Dạ Dày không hề chữa khỏi hoàn toàn bệnh đau dạ dày bởi đây chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ quá trình chữa trị. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một phương pháp hỗ trợ chữa bệnh. Tuy nhiên, hãy tham khảo kỹ càng ý kiến của bác sĩ nhé. Một điểm nữa đó là Trường đã tìm hiểu và thấy sản phẩm này có giá bán trên thị trường là 300.000 vnđ. Đây là con số không hề nhỏ. Vậy nên trước khi quyết định có sử dụng sản phẩm này hay không, bạn hãy suy nghĩ kỹ nhé!

#3. Siro An Dạ Dày không phải là thuốc chữa đau dạ dày

Siro An Dạ Dày có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, viêm tá tràng cấp và mãn tính,… Đây là thực phẩm chức năng của công ty dược phẩm PQA nhằm hỗ trợ chữa đau dạ dày chứ không có tác dụng thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh. Mặt khác, sản phẩm này có giá bán lên tới 300.000 vnđ trên một hộp. Chính vì vậy, Trường mong bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn sản phẩm này làm thuốc chữa bệnh!

Lưu ý: Bài viết bạn đang xem là thông tin được thành viên tham gia "Blog chữa khỏi bệnh dạ dày" chia sẻ lại. Không phải là bài viết của Trường nhé.


2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đã ai dùng thuốc này chưa nhỉ ? dùng rồi cho ý kiến xem sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã uống rồi, không có kết quả khả quan lắm.

      Xóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved