Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

LƯƠNG Y NGUYỄN ĐÌNH TRỨ CHỮA ĐAU DẠ DÀY HIỆU QUẢ KHÔNG.

1 nhận xét
Chào anh Trường! Tôi là Hùng. Được biết anh đang vận động mọi người viết bài đánh giá các địa chỉ mà mình đã chữa bệnh dạ dày. Đây là một công việc thật tuyệt vời. Hôm nay, tôi cũng xin phép gửi bài viết đánh giá địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày lương y Nguyễn Đình Trứ nhằm giúp cho mọi người có cái nhìn rõ hơn về địa chỉ này.

Địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày lương y Nguyễn Đình Trứ

Tôi tìm đến lương y Nguyễn Đình Trứ bởi một bài viết trên mạng. Bài viết quảng cáo vị lương y này đã có kinh nghiệm chữa dạ dày hơn 40 năm. Trước khi trò chuyện, vị lương y này đã chia sẻ với tôi rất nhiều về ước muốn của mình, về khát vọng hành nghề,… Ông kể vào những năm sau giải phóng, trong dân chúng nổi lên bài thuốc chữa đau dạ dày của Liên Xô. Nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc này, 2 – 3 năm sau vẫn không thấy dấu hiệu bệnh đau dạ dày. Thấy bài thuốc có hiệu quả, ông bắt đầu đi sau vào nghiên cứu. Qua tìm hiểu, ông biết đây là bài thuốc chữa đau dạ dày có nguồn gốc từ Pháp chuyên trị các loại vi khuẩn trong dạ dày. Từ bài thuốc này, ông đã cải tiến và thêm vào một số vị thuốc để cho ra bài thuốc chữa dạ dày của mình.

Lương y Nguyễn Đình Trứ trong thư viện đông y của mình

Bài thuốc có thật sự hiệu quả

Trước những lời chia sẻ của ông Nguyễn Đình Trứ, tôi cảm thấy đây là một vị lương y có tâm huyết với nghề. Tôi quyết định mua về số thuốc đủ dùng trong 2 tháng rưỡi để chữa bệnh. Thời gian đầu, các dấu hiệu của bệnh đau dạ dày có bớt đi, cơn đau có giảm. Tuy vậy, khi tôi không dùng thuốc nữa, căn bệnh đau dạ dày lại quay trở lại. Theo lời lương y Nguyễn Đình Trứ, chỉ cần sử dụng thuốc trong vòng 2 tháng, tôi sẽ hoàn toàn khỏi bệnh. Vậy mà đã 2 tháng rưỡi dùng thuốc, bệnh tình vẫn lại như cũ. Mặc dù rất thất vọng nhưng tôi vẫn an ủi bản thân rằng bài thuốc chữa đau dạ dày của lương y Nguyễn Đình Trứ không hợp với cơ địa của mình nên tác dụng không hiệu quả.

Lương Y Nguyễn Đình Trứ là một vị lương y có tâm với nghề. Tuy vậy, bài thuốc của ông lại không thật sự hiệu quả với tôi. Điều này có lẽ do cơ địa của tôi vẫn chưa phù hợp lắm với bài thuốc.

Độc giả: Nguyễn Trọng Hùng.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mọi người ai chữa ở chỗ Bác này rồi chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved