Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

MẸO CHỮA VIÊM HANG VỊ DẠ DÀY HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

2 nhận xét
Viêm loét, hang vị dạ dày là hiện tượng lớp niêm mạc dạ dày tá tràng bị tổn thương do hiện tượng ăn ra của pepsin và acid có trong dạ dày. Hang vị dạ dày gây ra những cơn đau bụng dữ dội. Các triệu chứng đi kèm có thể kể đến như ợ chua, ợ hơi, buồn nôn, chán ăn. Bệnh hang vị dạ dày cần được chữa trị kỹ càng bởi các bác sĩ, thầy thuốc chuyên khoa. Tuy vậy, bạn có thể giảm nhanh các triệu chứng của bệnh bằng các bài thuốc sau.

Nước ép khoai tây

Viêm hang vị dạ dày thường khiến bệnh nhân đau quặn bụng sau khi ăn xong. Để hạn chế tình trạng này, trước mỗi bữa ăn, bạn hãy uống nửa ly nước ép khoai tây.

Nước ép khoai tây giúp giảm đau bụng sau mỗi bữa ăn

Nước chanh tươi

Nước chanh tươi ấm, pha thêm chút mật ong chính là thức uống rất tốt cho dạ dày. Mỗi sáng thức dậy, uống một cốc sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng viêm hang vị dạ dày. Mặc dù chanh có tính axit nhưng nếu sử dụng một lượng vừa đủ thì chanh vẫn rất tốt.

Uống nước ấm

Một trong những vị thuốc cực kỳ đơn giản để giảm cơn đau bụng đó chính là nước ấm. Mỗi ngày hai cốc nước ấm khi đói bụng, hòa tan thêm chút nước muối để uống sẽ giúp bạn xoa dịu đi những cơn đau kho chịu của căn bệnh hang vị dạ dày.

Nghệ vàng

Nghệ vàng có tính kiềm nên có tác dụng dung hòa bớt lượng axit bên trong dạ dày. Thêm vào đó, nghệ vàng còn có nhiều tác dụng nổi bật như kháng viêm, làm lành vết thương hở ở vùng niêm mạc hang vị dạ dày, giảm tiết dịch tiêu hóa. 

Bạn có thể trộn 12gr bột nghệ với 6gr mật ong nguyên chất rồi ăn hằng ngày. Nếu bạn là sinh viên, người đã đi làm không có thời gian rảnh rỗi, bạn có thể vo tròn hỗn hợp này lại dưới dạng viên nhỏ rồi mang theo.

Nghệ vàng có tác dụng dung hòa lượng axit bên trong dạ dày

Cam thảo dây

Cam thảo dây có tác dụng hạn chế sự tăng tiết axit của dạ dày, kích thích khả năng phòng ngự của cơ quan tiêu hóa, ngăn chặn hình thành các vết loét trên niêm mạc dạ dày. Cam thảo dây thậm chí còn được đánh giá cao hơn các loại thuốc Tây kháng axit khác.

Cách dùng: sử dụng 20gr cam thảo dây sắc lấy nước uống hằng ngày.

Mặc dù các bài thuốc trên đặc biệt công hiệu nhưng tất cả đều là phương pháp chữa đau tạm thời. Để chắc chắn bản thân hoàn toàn khỏi bệnh, bạn cần đi đến các bác sĩ và thầy thuốc chuyên khoa để được khám và tư vấn chữa bệnh. Người em họ của tôi đã từng mắc bệnh hang vị dạ dày và được chữa khỏi bởi bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Chỉ sau 4 tháng sử dụng thuốc, dạ dày anh đã không còn cảm giác đau nữa. Tận mắt trải nghiệm sự công hiệu của bài thuốc đã khiến hai anh em chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và không ngừng giới thiệu bài thuốc đến với mọi người.

Trần Mai Tiến

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Mình nghe nói viêm phần hang vị dạ dày là khó chữa nhất và có nguy cơ gây ung thư dạ dày đúng không ?

    Trả lờiXóa
  2. Mấy cách dân gian khó chữa khỏi bệnh này lắm, kiểu gì vẫn phải dùng đến thuốc mới chữa khỏi được bệnh đau dạ dày này.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved