Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

MẸO ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN KHẮC PHỤC CÁC TRIỆU CHỨNG KHÓ CHỊU Ở DẠ DÀY

1 nhận xét
Gần đây, nhiều anh chị em trong công ty thường hay hỏi Trường làm cách nào để giảm một số triệu chứng khó chịu ở dạ dày như đầy bụng do ăn không tiêu, ợ hơi, ợ chua hay tiêu chảy, táo bón... Với một số kinh nghiệm của mình về bệnh dạ dày, Trường xin chia sẻ để mọi người biết và khắc phục tình trạng này nhé. 

Ợ hơi, ợ chua, đầy bụng... là một trong những triệu chứng thường gặp khi mắc các bệnh về dạ dày. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể khắc phục các triệu chứng này nhanh chóng nếu tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây:


MẸO ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN KHẮC PHỤC CÁC TRIỆU CHỨNG KHÓ CHỊU Ở DẠ DÀY

Đầy bụng, đầy hơi

Đầy hơi, đầy bụng là một trong những triệu chứng thường gặp ở các bệnh đường tiêu hóa. Đầy hơi khiền người bệnh không muốn ăn và ăn không ngon. Do đó, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày của mình, giảm lượng muối trong món ăn và không nên nằm ngay sau khi ăn nhé.

Ợ chua

Triệu chứng ợ chua là do lượng axit trong dạ dày bị dư thừa. Nếu muốn giảm thiểu tình trạng này, bạn nên hạn chế sử dụng các chất chứa caffeine như nước trà, soda, cà phê. Thuốc lá hay rượu bia cũng không nên sử dụng. Từ bỏ các thực phẩm chiên xào, nhiều dầu mỡ để giảm thiểu sản sinh axit dạ dày. 

Ợ nóng

Người mắc các bệnh dạ dày thường xuyên cảm thấy khó tiêu và dẫn đến chứng ợ nóng, ợ hơi. Tuy nhiên, khó tiêu này lại thường do rất nhiều nguyên nhân gây ra như chứng không dung nạp lactose khi uống sữa, khó tiêu hóa do ăn đậu... Do đó, bạn cần xác định rõ nguyên nhân rồi từ đó tránh sử dụng những thực phẩm này.

Táo bón

Khi bị táo bón, bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh để hỗ trợ việc tiêu hóa hiệu quả. Những loại rau tươi xanh như mồng tơi, cải thìa, súp lơ hay các loại ngũ cốc, trái cây chứa nhiều chất xơ giúp nhuận trường và tiêu hóa dễ dàng.

Tiêu chảy

Người bị tiêu chảy thường hay bị mất nước, do đó bạn nên bở sung nước để thay thề cho lượng nước đã mất. Các loại nước trái cây như nước chanh, nước dừa vừa giúp bạn bổ sung nước vừa có ham lượng dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe. Một điuề bạn cần chú ý là khi bị tiêu chảy không nên uống sữa hay ăn chuối vì sẽ khiến bệnh trầm trọng hơn đấy.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Đầy bụng chướng hơi tức bụng có phải bị viêm dạ dày không các bác nhỉ ??

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved