Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN ĐAN PHƯƠNG CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY

0 nhận xét
Đánh giá nhà thuốc đông y gia truyền Đan Phương chuyên chữa bệnh đau dạ dày

Là một bệnh nhân mắc bệnh đau dạ dày đã lâu năm, tôi đã từng tìm đến nhiều địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày trong đó có nhà thuốc đông y gia truyền Đan Phương. Trong bài viết gửi đến blog dạ dày của anh Trường hôm nay, tôi xin được đánh giá địa chỉ nhà thuốc đông y gia truyền Đan Phương.

Tìm đến nhà thuốc đông y gia truyền Đan Phương

Đó là vào đầu năm 2014, khi bệnh viêm loét dạ dày ngày một trầm trọng. Mặc dù tôi đã thử nhiều địa chỉ chữa bệnh đau dạ dày khác nhau nhưng bệnh tình vẫn không tiến triển nhiều. Trong một lần lướt mạng, tôi tình cờ tìm thấy trang web của nhà thuốc đông y gia truyền Đan Phương. Website quảng cáo đây là nhà thuốc đông y gia truyền lâu nhất Việt Nam từ năm 1111. Có bệnh thì vái tứ phương, tôi lập tức tới tại địa chỉ của nhà thuốc tại Hà Nội để chữa bệnh.

Hình ảnh nhà thuốc gia truyền Đan Phương


Sau một hồi khám và chẩn đoán, tôi được các lương y nơi đây kê đơn với lời dặn ngày uống ba lần, uống trước khi ăn. Bài thuốc của nhà thuốc Đan Phương có vị khá khó uống, mỗi lần uống xong tôi lại cảm thấy hơi mệt và khó chịu trong người. Sau 2 tháng kiên trì dùng thuốc, tôi vẫn không thấy bệnh tình mình có dấu hiệu được chữa khỏi. Mặc dù các lương y nơi đây cam kết rằng nếu tiếp tục uống thuốc, bệnh viêm dạ dày sẽ hoàn toàn được chữa lành nhưng tôi vẫn ngưng điều trị tại đây.

May mắn gặp được bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu

Trước khi đến với bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu, tôi ở trong tâm thế của một bệnh nhân đã chấp nhận sống chung với căn bệnh của mình. Được một người bạn giới thiệu đến dòng họ Nguyễn Thu, tôi vẫn có chút do dự bởi tôi không muốn mình vừa tốn tiền, tốn công sức để rốt cuộc chẳng thu lại được gì. Tuy vậy, người bạn của tôi lại đảm bảo bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu chắc chắn rất hiệu quả.

Nghe lời người bạn, tôi bắt đầu khám và sử dụng thuốc theo lời dặn của các lương y dòng họ Nguyễn Thu. Phép màu lúc này đã xuất hiện. Chỉ với 2 tháng uống thuốc, tôi không còn cảm thấy đau rát ở vùng thượng vị nữa, không còn mệt mỏi, chán ăn. Bệnh viêm loét dạ dày của tôi đã được chữa khỏi hoàn toàn.

Tôi đã chấp nhận thử thêm một lần nữa và cuộc sống đã mỉm cười với tôi


Nhiều lúc hồi tưởng lại, tôi vẫn cảm thấy mình thật may mắn. Nếu ngày đó, tôi không lựa chọn cố gắng thêm một lần nữa hẵn giờ đây tôi phải đang chung sống với căn bệnh đau dạ dày rồi. Chính vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào, bạn hãy luôn tin tưởng và cố gắng để chữa bệnh.

Nguyễn Quang Hảo.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved