Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

THUỐC DẠ DÀY AN VỊ ĐƠN GIÁ BAO NHIÊU, CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG

0 nhận xét
Thực phẩm chức năng An Vị Đơn được dùng cho người bị viêm loét dạ dày tá tràng cấp & mãn tính. Vậy ta có nên sử dụng vị thuốc này để điều trị viêm loét dạ dày hay không?

Thực phẩm chức năng An Vị Đơn 

Thực phẩm chức năng An Vị Đơn là sự kết hợp giữa curumin photosome và các thảo dược chuyên trị đau dạ dày như: ô tặc cốt, lá khôi tía, cam thảo, piperine, mộc hương,… Vị thuốc này được quảng cáo có tác dụng:
  • Giúp trung hòa dịch vị acid
  • Giảm triệu chứng ợ hơi, nóng rát ở vùng thượng vị
  • Giảm các cơn đau quặng thắt ở bao tử
  • Trị chứng khó tiêu
An Vị Đơn – thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa đau dạ dày

Liều dùng:
  • Bệnh nhân sử dụng An Vị Đơn với tác dụng hỗ trợ điều trị cấp tính: ngày uống 3 viên, chia ra 3 lần sáng, trưa, tối.
  • Bệnh nhân sử dụng An Vị Đơn như một liệu pháp phòng ngừa chứng đau dạ dày: ngày uống 2 viêng, chia 2 lần sáng tối.
Chỉ có công dụng hỗ trợ, không thể sử dụng chỉ An Vị Đơn để chữa trị 

An Vị Đơn chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị tiêu bệnh viêm loét dạ dày chứ không thể là giải pháp thay thế cho các phương thuốc điều trị khác. Chính vì vậy, thay vì sử dụng mỗi An Vị Đơn, bạn có thể dùng kết hợp để hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh đau dạ dày.

Anh Đinh Tiến Minh kể lại:” Mới ban đầu được bạn bè giới thiệu đến An Vị Đơn, tôi cứ nghĩ đây là vị thuốc chuyên chữa đau dạ dày. Thời gian đầu sử dụng mỗi An Vị Đơn, các cơn đau của tôi có giảm đi nhưng chỉ làm tạm thời. Cứ ngừng uống thuốc, cơn đau lại xuất hiện. Sau một thời gian, tôi mới phát hiện ra An Vị Đơn chỉ là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ chứ không phải sử dụng để điều trị chính. Sau đó, tôi chuyển sang sử dụng bài thuốc chữa đau dạ dày dòng họ Nguyễn Thu. Hai tháng uống thuốc kết hợp An Vị Đơn đã giúp bệnh tôi khỏi hẵn”

Anh Nguyễn Mạnh Tiến chia sẻ:” An Vị Đơn quả thật đã giúp tôi giảm cơn đau dạ dày đi nhưng đây cũng chỉ là liệu pháp tạm thời. Phải đến khi tôi sử dụng đến bài thuốc chữa dạ dày dòng họ Nguyễn Thu, căn bệnh đau dạ dày quái ác mới hoàn toàn được chữa khỏi.”

An Vị Đơn có công dụng hỗ trợ chữa đau viêm loét dạ dày tá tràng. Tuy vậy, đây chỉ là thực phẩm chức năng chứ không thể sử dụng để làm liệu pháp trị bệnh chính. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng An Vị Đơn cùng với các vị thuốc khác để hỗ trợ chữa bệnh.

Độc giả: Nguyễn Hải Nam

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved