Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

CHỮA XUẤT HUYẾT DẠ DÀY TẠM THỜI BẰNG NGHỆ VÀNG

0 nhận xét
Căn bệnh xuất huyết dạ dày là nỗi ám ảnh khủng khiếp đối với nhiều bệnh nhân bị bệnh đau dạ dày. Xuất huyết dạ dày rất nguy hiểm nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Khi bắt gặp triệu chứng như vậy, tôi khuyên bạn nên đem ngay bệnh nhân tới thầy thuốc, bác sĩ dạ dày chuyên khoa để thực hiện khám và chữa trị ngay lập tức.

Tuy vậy, nếu bạn ở vùng sâu vùng xa, thiếu điều kiện chữa trị, bạn có thể tham khảo bài thuốc sau của tôi để chữa xuất huyết dạ dày tạm thời.


Nghệ - Vị thuốc thần kỳ trị xuất huyết dạ dày

Nghệ là một vị thuốc cực kỳ quen thuộc với chúng ta nhưng không ai biết rằng nghệ có khả năng chữa xuất huyết dạ dày khá hiệu quả. 


Theo y học cổ truyền, nghệ đen còn được gọi là nga truật có thân đắng, mùi thơm hắc, tính ôn, có tác dụng tiêu ích, thông kinh, hành khí phá huyết,… Nghệ đen thường được sử dụng trong chữa các thói biến ăn, ăn không ngon, nôn mửa, đầy hơi, kinh nguyệt,…


Nghệ đen có tác dụng trị ăn không ngon, nôn mửa

Nghệ vàng cũng là một cây thuốc quý giá của các thầy thuốc đông y. Trong nghệ vàng có chứa curcumin. Đây là hoạt chất hóa học giúp chống viêm, chống ung thư, bảo vệ gan. Nghệ vàng còn đặc biệt công hiệu khi chữa các bệnh như: viêm loét dạ dày, hành tá tràng,…


Ngoài ra, để có một bài thuốc chữa xuất huyết dạ dày tạm thời hiệu quả, bạn có thể sử dụng thêm mật ong. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, mật ong có khả năng chữa lành nhanh các vết loét do nhiễm trùng gây ra.


Thành phần và cách sử dụng của bài thuốc chữa dạ dày có nghệ vàng

Bài thuốc chữa xuất huyết dạ dày tạm thời cần các thành phần gồm:

  • Nghệ vàng
  • Sắn dây
  • Qủa chuối hạt lấy khi đang còn xanh và non
Cách điều chế: lấy ba vị thuốc trên với tỉ lệ bằng nhau sau đó rửa sạch để ráo và thái mỏng rồi phơi khô tới khi giòn. Nghiền tán hỗn hợp trên thành bột mịn sau đó trộn lại với nhau. Tùy vào lượng bột mà bạn tạo ra mà bạn cần chuẩn bị số mật ong cho phù hợp (thường là từ 1 – 2 lít). 

Mật ong hỗ trợ chữa xuất huyết dạ dày rất hiệu quả

Cách dùng: Bệnh nhân cho vào một cái ly sạch 15gr bột thuốc, một thìa cà phê mật ong và 150ml nước sôi để nguội sau đó quấy cho hỗn hợp tan đều. Mỗi ngày dùng thuốc 3 lần, sau bữa ăn, trước khi uống nước.


Bài viết trên của tôi đã chia sẻ với bạn bài thuốc chữa trị xuất huyết dạ dày tạm thời bằng nghệ vàng. Tuy vậy, trừ trường hợp không thể tới thầy thuốc, tôi vẫn khuyên bạn nên tìm tới các phòng khám chuyên khoa dạ dày để có biện pháp chữa trị tốt nhất.


Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved