Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

NHỮNG BIỂU HIỆN UNG THƯ DẠ DÀY CẦN KHÁM NGAY LẬP TỨC.

1 nhận xét
Bệnh ung thư dạ dày là bệnh do khối u ác tính ở dạ dày. Ung thư dạ dày thường xuất phát từ viêm loét dạ dày. Bệnh nhân bị ung thư dạ dày không có những biểu hiện cụ thể nên khi phát hiện bệnh thường đã trở nặng. Chính vì vậy, bạn hãy đi khám dạ dày ngay lập tức nếu bản thân có những biểu hiện nêu ra trong bài viết dưới đây.

Biểu hiện của bệnh nhân mới bị ung thư dạ dày

Bệnh nhân mới bị ung thư dạ dày thường có những biểu hiện sau:

  • Cảm giác chướng bụng, khó chịu ở vùng thượng vị. Trên 70% bệnh nhân bị ung thư dạ dày có xuất hiện triệu chứng này. Nó thường đi kèm trong suốt thời gian bị bệnh. Khi ở trạng thái yên tĩnh, dạ dày không hoạt động, triệu chứng này thường xuyên xuất hiện.
  • Cảm giác nóng rát, trào ngược dịch vị. Bệnh nhân cảm thấy đau âm ỉ ở vùng thượng vị, cơn đau thường giảm sau khi uống thuốc. Bệnh nhân cũng hay gặp các hiện tượng như chướng bụng, ợ hơi sau khi ăn. Đối với trường hợp này khi đi khám, bệnh nhân thường bị nhầm với bệnh viêm dạ dày.
  • Mệt mỏi, chán ăn, sút cân

Mệt mỏi, sút cân cũng có thể là dấu hiệu của ung thư dạ dày giai đoạn đầu
  • Đại tiện ra phân đen
Khi có những dấu hiệu như vậy, bạn có thể đến tại các bệnh viện lớn để nội soi dạ dày. Đây là phương pháp tốt nhất để cung cấp các chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh đau dạ dày.


Biểu hiện của ung thư dạ dày giai đoạn muộn


Ung thư dạ dày giai đoạn muộn thường có hai biểu hiện chính là:

  • Di căn. Bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng cổ trướng, gan to, vàng da. Ngoài ra, còn có thể xuất hiện các biến chứng nguy hiểm như thủng dạ dày, hoại tử, xuất huyết dạ dày.
  • Vùng tâm vị của người bị ung thư dạ dày giai đoạn muộn sẽ có cảm giác khó nuốt và dễ gây trào ngược thức ăn
Nếu bệnh nhân phát hiện mình có những dấu hiệu trên, đừng vội lo lắng. Chỉ cần tin tưởng điều trị, có phương pháp điều trị thích hợp đồng thời giữ cho mình một tâm lý thoải mái, việc điều trị chắc chắn sẽ thu được kết quả tốt.

Giữ tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ giúp việc chữa bệnh hiệu quả hơn

Ung thư dạ dày là một căn bệnh đáng sợ nhưng không phải hoàn toàn vô phương cứu chữa. Chỉ cần bệnh nhân kiên trì chữa trị, giữ vững niềm tin, bệnh sẽ có những chuyển biến rất tích cực.



1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh này rất hay biến chứng chuyển sang ung thư dạ dày, đúng là nguy hiểm thật.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved