Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

BẠN CÓ NGUY CƠ MẮC UNG THƯ DẠ DÀY HAY KHÔNG ?

0 nhận xét
Ung thư dạ dày là căn bệnh phổ biến và nguy hiểm nhất hiện nay, thể hiện qua những số liệu cụ thể đáng sợ. Câu hỏi đặt ra là ai trong chúng ta có nguy cơ mắc ung thư dạ dày? Trường xin phép khẳng định tất cả chúng ta đều là đối tượng tấn công của ung thư dạ dày. Tuy nhiên, tỉ lệ mắc bệnh ở mỗi người là không giống nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà trong bài viết này Trường sẽ đề cập chi tiết và cụ thể nhằm cung cấp cho các bạn những thông tin về ung thư dạ dày và các kiến thức liên quan.

Ở Việt Nam, ung thư dạ dày đứng thứ hai trong danh sách các bệnh ung thư có số người mắc lớn nhất. theo thống kê tại Hoa Kì cuối thập niên 30, ung thư dạ dày được xếp đầu tiên trong số các bệnh ung thư gây tử vong hang đầu. mỗi năm, Việt Nam có thêm khoảng 18305 ca được chẩn đoán mắc bệnh và khoảng 10000 người tử vong vì ung thư dạ dày. 

Ung thư dạ dày đứng thứ hai trong danh sách các bệnh ung thư có số người mắc lớn nhất

Ung thư dạ dày tiến triển với tốc độ đáng lo ngại trên khắp thế giới đặc biệt là ở các nước nghèo, an sinh xã hội chưa được quan tâm và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm chưa được kiểm duyệt nghiêm ngặt. 

Độ tuổi nào dễ mắc ung thư dạ dày?

Nghiên cứu cho thấy nguy cơ mắc ung thư dạ dày tỉ lệ thuận với độ tuổi, nghĩa là tuổi càng cao thì nguy cơ mắc ung thư dạ dày càng lớn. 69 là độ tuổi trung bình được chẩn đoán mắc ung thư dạ dày, con số này có sự chênh lệch giữa nam và nữ.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng như thế nào đến nguy cơ mắc bệnh.

Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến nguy cơ mắc bệnh

Hiện nay, nguyên nhân gây ra ung thư dạ dày vẫn chưa có câu trả lời chính xác. Tuy nhiên, chế độ ăn uống ảnh hưởng rất nhiều đến tiến triển của bệnh. 

Các thức ăn dùng dầu chiên lại nhiều lần sẽ tạo ra sản phẩm phụ chứa chất độc thần kinh cực mạnh gây ức chế các quá trình vận chuyển, điều tiết nguy hại cho dạ dày.

Thực phẩm bị mốc meo như bột mì, gạo, các loại ngũ cốc cũng tiết ra các chất độc hại đầu độc dạ dày

Thức ăn được làm chín bằng cách nướng hay hun khói tạo ra các chất gây ung thư bám trực tiếp vào thức ăn tăng nguy cơ mắc ung thư dạ dày.

Ngoài ra cần lưu ý, nguy cơ mắc ung thư dạ dày ở những người ăn nhiều muối cao hơn những người sử dụng ít muối.

Để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh, các chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng những loại thực phẩm tươi sạch không chứa chất bảo quản và ăn nhiều rau củ quả, hạn chế dung thức ăn sẵn, ngâm muối lâu ngày,…

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved