Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

BIẾN CHỨNG BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

1 nhận xét
Với tốc độ gia tăng đáng lo ngại hiện nay, với tỉ lệ mắc bệnh chiếm 7-10% dân số, viêm loét dạ dày đã trở thành căn bệnh cần được quan tâm nhất của cuộc sống hiện đại. với cơ chế mắc bệnh dễ dàng nhưng lại khó điều trị dứt điểm và tái phát một cách dễ dàng. Viêm loét dạ dày nếu không được điều trị một cách kịp thời sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng. bài viết này sẽ giới thiệu những mức độ nguy hiểm của các biến chứng để độc giả tự trang bị những kiến thức phòng tránh cũng như các phương pháp chữa bệnh kịp thời.

1. Biến chứng thủng dạ dày

Thủng dạ dày là biến chứng nguy hiểm của viêm loét dạ dày

Thủng dạ dày là một trong những biến chứng nguy hiểm của viêm loét dạ dày. Các ổ viêm loét bị tổn thương lâu ngày dẫn đến việc xuất huyết bên trong dạ dày dẫn đến tình trạng ảnh hưởng nghiêm trọng các lớp niêm mạc dạ dày. Trường hợp tổn thương kéo dài lâu ngày sẽ dẫn đến thủng dạ dày. Nếu các ổ viêm dạ dày bị loét ngầm, nghĩa là bình thường người bệnh vẫn sinh hoạt bình thường, không có cảm giác các cơn đau dạ dày thì hậu quả của biến chứng này vô cùng đáng lo ngại. vết thủng sẽ khiến bệnh nhân có cơn đau đột ngột như bị dao đâm thủng, bụng co cứng và thân nhiệt giảm nhanh. Trong các trường hợp thủng dạ dày nếu không phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời có thể nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

2. Biến chứng Hẹp môn vị

Chứng hẹp môn vị

Các ổ viêm loét dạ dày sẽ để lại các vết sẹo lớn bên trong dạ dày gây tắc nghẽn dẫn đến hẹp môn vị. các triệu chứng của hẹp môn vị là nôn mửa, đau bụng dữ dội. do ứ đọng thức ăn và dịch vị nên bệnh nhân có những cơn đau liên tục, âm ỉ hoặc đau quặn thắt từng đợt, ngồi dậy sẽ đỡ đau hơn khi nằm xuống. do nôn mửa quá nhiều và các cơn đau xuất hiện liên tục và dữ dội, người bệnh sẽ bị mất nước và suy nhược cơ thể trầm trọng.

3. Biến chứng Ung thư dạ dày

Ung thư dạ dày chỉ chiếm 1% tỉ lệ các biến chứng của viêm loét dạ dày

Một biến chứng lâu dài là mối đe dọa của cả cộng đồng đó là ung thư dạ dày. Ung thư dạ dày chỉ chiếm 1% tỉ lệ các biến chứng của viêm loét dạ dày nhưng lại vô cùng nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh. Trên 70% người bệnh xuất hiện triệu chứng đau ở vùng thượng vị, tiếp đến là nóng rát và trào ngược dịch vị. người bị ung thư dạ dày thường mệt mỏi, sút cân nhanh, cơ thể xanh xao, suy nhược.

Các biến chứng của ung thư dạ dày là vô cùng nguy hiểm. cần có hiểu biết chi tiết và rộng khắp để tìm được các biện pháp xử lí tối ưu. Những kiến thức trên phần nào đã giải đáp những thắc mắc thường gặp về các biến chứng của viêm loét dạ dày.
Biến chứng bệnh viêm loét dạ dày - Video
Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Biến chứng ung thư dạ dày, biến chứng này là nguy hiểm nhất này. Tôi có vi khuẩn Hp dương tính tỷ lệ gây ung thư càng cao. Hoang mang quá.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved