Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

CAM THẢO CHỮA BỆNH ĐAU VIÊM DẠ DÀY HIỆU QUẢ

0 nhận xét
Cam thảo là vị thuốc hỗ trợ rất nhiều cho Trường trong việc điều trị bệnh viêm dạ dày. Trường mong muốn chia sẻ các tri thức về cam thảo để mọi người cùng đọc để hiểu hơn công dụng của vị thuốc này trong quá trình chữa bệnh dạ dày.

Cam thảo- thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả.

Cam thảo là một trong những vị thuốc phổ biến trong y học và cả trong công nghiệp thực phẩm. cây cam thảo sống chủ yếu ở miền Âu, Á ôn đới cao từ 30 đến 100cm, rễ có màu vàng nhạt. Cam thảo có nhiều công dụng trong đời sống, tuy nhiên nếu chúng ta sử dụng không đúng cách sẽ gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khỏe. 

Cam thảo- thuốc chữa đau dạ dày hiệu quả

Công dụng của cam thảo trong việc điều trị bệnh đau dạ dày.

Cam thảo là một phương thuốc thảo dược đối với một số bệnh thông thường, làm giảm triệu chứng cảm lạnh và các bệnh về đường hô hấp,... Cam thảo có vị ngọt, không độc có tác dụng thanh lọc khí quản, điều hòa các vị thuốc. Đặc biệt cam thảo có thể giúp đẩy nhanh quá trình làm lành các vết loét dạ dày, giảm co thắt cơ. Nó được sử dụng như một thảo dược cho các vết loét dạ dày, tá tràng lâu năm. Cam thảo có thể bảo vệ niêm mạc dạ dày bằng cách thúc đẩy quá trình hoạt động của các tế bào tăng tiết dịch nhầy dạ dày. Khi bị viêm loét dạ dày, chúng ta dùng cam thảo để ức chế acid dịch vị và histamin giúp vết loét chóng lành. Bên cạnh đó, cam thảo Điều trị dạ dày bằng cam thảo cần lưu ý, khi thấy các triệu chứng giảm nên tiếp tục sử dụng từ 2 đến ba tháng cho đến khi bệnh khỏi hẳn. 

Cam thảo có nhiều công dụng trong việc điều trị dạ dày

Các bài thuốc chữa dạ dày bằng cam thảo

Với các tác dụng kể trên, cam thảo chính là cứu tinh cho những bệnh nhân đau dạ dày.

Dùng cao cam thảo và nước cất theo tỉ lệ hai phần cam thảo một phần nước cất. sử dụng theo liều lượng mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 muỗng cà phê. Không được sử dụng liên tục quá 20 ngày. dùng trước mỗi bữa ăn từ 20 đến 30 phút để đảm bảo cam thảo tạo một lớp màng bảo vệ dạ dày tránh những tổn thương viêm loét.

Nước cam thảo giúp tránh được những tổn thương viêm loét


Một số lưu ý khi sử dụng cam thảo chữa bệnh đau dạ dày.

Bệnh nhân cao huyết áp và mắc các bệnh về thận không nên dùng cam thảo bởi tác dụng giữ nước và làm tăng huyết áp có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Người bình thường cũng nên lưu ý sử dụng đúng liều lượng cho phép để đảm bảo hiệu quả và không gây những hậu quả không mông muốn.

Cam thảo thực sự là món quà nhiều giá trị đối với bệnh nhân đau dạ dày nhờ những đặc tính hữu dụng của nó. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý sử dụng đúng cách để đem lại hiệu quả cao trong việc trị bệnh cũng như phòng chống các phản ứng kích thích của cơ thể với các thành phần của cam thảo.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved