Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

CAO BÌNH VỊ TÂM MÌNH ĐƯỜNG GIÁ BAO NHIÊU, CÓ TỐT KHÔNG ?

7 nhận xét
Hỏi:

Xin chào tất cả mọi người, tôi tên là An, năm nay tôi 38 tuổi. Thú thật với mọi người là tôi mới mở một quán ăn nhỏ cách đây 2 năm, do quán mới mở không có nhân viên phục vụ, nên tôi vừa là người nấu và kiêm luôn phần phục vụ cùng với vợ tôi. Vì hằng lượng khách mới vào quán là tương đối đông nên tôi không có thời gian ăn uống mà chỉ để vợ ăn thôi vì mình đàn ông sức dài vai rộng mà.

>> Bài thuốc chữa đau dạ dày Dòng họ Nguyễn Thu hiệu quả như thế nào?
Thuốc Cao Bình Vị Tâm Minh Đường
Được một thời gian tôi cảm thấy bụng mình có vấn đề, những triệu chứng như ợ chua và buồn ói bất thường làm tôi cảm thấy lo lắng nên đã quyết định đi khám. Kết quả chuẩn đoán tôi bị đau dạ dày, bác sĩ cho tôi một vài đơn thuốc Tây về uống nhưng khi cảm thấy nhẹ và ngưng thuốc thì bệnh lại tái phát. Trong một buổi tối sau khi dọn hàng xong tôi có lướt web và thấy được thuốc Cao Bình Vị Tâm Minh Đường (CBVTMĐ) chữa được bệnh đau dạ dày, tôi cũng đã tìm hiểu về thành phần và công dụng của thuốc nhưng vẫn muốn hỏi mọi người ai đã sử dụng thuốc này xem hiệu quả có tốt không? Có một cái nữa tôi muốn tham khảo là giá thuốc cao bình vị tâm minh đường để trên website có đúng không? Mỗi lọ cao bình vị tâm minh đường có thể sử dụng được trong bao nhiêu thời gian? Mong mọi người chỉ giúp và chia sẻ với tôi ạ.

Đáp: Chào bạn An

Mình cũng từng bị đau dạ dày và cũng đã chữa trị căn bệnh này bằng chính thuốc "Cao bình vị Tâm Minh Đường" mà bạn đang nhắc tới, sau một thời gian ngắn uống thuốc mình đã cảm thấy bệnh của mình cũng chưa có khả quan hơn nhiều (Chắc cần uống dài ngày hơn). Mình cũng xin chia sẻ lại một số thành phần và công dụng của thuốc để phòng trường hợp bạn tìm hiểu mà bị sót nhé.

Thuốc có 6 loại thuốc quý và công dụng của các loại thuốc là:
  • Nhân trần: Giúp ức chế vi khuẩn gây tổn hại đến bao tử và dạ dày, ức chế sự phát triển của tế bào ung thư (nếu có) và cải thiện hệ miễn dịch cho cơ thể.
  • Cây chỉ thiên: Chữa rối loại tiêu hóa. 
  • Kim Ngân: Kháng viêm và kháng khuẩn hiệu quả hơn.
  • Bạch mao căn: Có công dụng giống như nhân trần, bạch mao căn làm ức chế vi khuẩn và sự phát triển của tế bào ung thư cũng như tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể.
  • Hoàng bá: Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp người bệnh hấp thụ thức ăn tốt hơn.
  • Cối xay: Có công dụng như thuốc kháng sinh nhưng là thuốc kháng sinh của thiên nhiên, mang lại khả năng kích thích dạ dày và nhuận tràng.
Chắc hẳn những thành phần và công dụng trên đây khi An tìm hiểu có lẽ đã đọc sơ qua, mình cũng chỉ chia sẻ kiến thức của mình và cũng một phần là giúp An hiểu được rõ hơn công dụng của thuốc. Tuy nhiên cơ địa và khả năng thích ứng thuốc của mỗi người khác nhau, vì thế nếu An tìm hiểu và cảm thấy tin tưởng thì hãy thử sử dụng xem sao. 

Về giá thuốc Cao Bình vị Tâm Minh Đường thì đúng với giá trên website họ để là: 350 Nghìn đồng/ 1lọ thuốc.

Trên đây là nhưng thông tin cơ bản mà mình biết, mọi người trên Blog sẽ giải đáp thêm hiệu quả của thuốc dưới phần nhận xét nhé.

Chúc bạn mau khỏi./.

7 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Cao bình vị tâm minh đường uống có hiệu quả không các bác ? Em vừa tìm hiểu mà chưa biết nó có hiệu quả không ? Mà bài viết thì chung chung quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chữa thử cao bình vị tâm minh đường, nhưng cũng đang dùng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu thấy khá ổn. Hơn 1 tháng dùng thuốc mà thấy đỡ nhiều.

      Xóa
    2. Tôi cũng đang dùng giống hải này, mới uống thuốc được 3 ngày bằng thuốc của dòng họ Nguyễn Thu.

      Xóa
    3. Thấy bài này nhiều người phản hồi về bài thuốc dòng họ Nguyễn Thu này:
      http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html

      Xóa
    4. Nhiều người chữa bằng thuốc của dòng họ nguyễn thu này quá. Mình cũng muốn đến đây lấy thuốc về điều trị xem như thế nào.

      Xóa
  2. Tôi đang uống thuốc của dòng họ Nguyễn Thu, không biết có bác nào đang điều trị ở đây không ạ ?

    Trả lờiXóa
  3. Tôi bị viêm loét hành tá tràng có trị bệnh của dỏng họ nguyễn thu được không. Trả lời giúp tôi. Xin cảm ơn ad.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved