Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG TỐT CỦA NGƯỜI BỆNH BỊ ĐAU VIÊM DẠ DÀY

0 nhận xét
Viêm dạ dày là căn bệnh của cuộc sống hiện đại , phổ biến nhất trong số các bệnh thường gặp về đường tiêu hóa. Bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của người bệnh. Không chỉ gây nên các cảm giác đau rát, khó chịu, bệnh kéo dài gây cản trở việc ăn uống, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Cơ thể người bệnh không đáp ứng được yêu cầu về sức khỏe trong công việc nên thường xuyên mất tập trung, căng thẳng khiến hiệu quả công việc giảm sút. Bệnh kéo dài dẫn đến các hậu quả khôn lường tác động nghiêm trọng đến cơ thể người bệnh về lâu dài. 

Bệnh ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và cuộc sống của người bệnh.

Bệnh viêm dạ dày là bệnh dễ mắc phải nhưng lại khó chữa lành, đồng thời, khả năng tái phát bệnh cao nên cần có các chế độ dinh dưỡng phù hợp để phòng tránh cũng như ngăn chặn sự quay trở lại của bệnh. Cũng từng là nạn nhân của viêm dạ dày nên Trường hiểu rõ những bất tiện mà bệnh đem lại, Trường muốn chia sẻ chế độ dinh dưỡng dành cho người viêm dạ dày để mọi người cùng áp dụng.

>> Người bệnh đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì, uống gì?

Thực phẩm tốt cho người đau dạ dày

Các loại thực phẩm tốt cho người viêm dạ dày

Các thức ăn mềm rất tốt cho dạ dày bởi hạn chế được sự vận động mạnh của dạ dày, giảm thiểu tổn thương lớp niêm mạc dạ dày. Có thể sử dụng cháo, súp, bánh mì, bánh bông lan cho thực đơn buổi sang hiệu quả.

Ăn các loại rau củ có tính dịu mát chứa các thành phần có lợi cho dạ dày như rau chân vịt, thì là, chuối,…

Trứng, sữa, gạo nếp có tác dụng bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày khỏi tác động của acid, tránh được các viêm loét.

Danh sách đen các loại thực phẩm cho người đau dạ dày

người bệnh nên tránh xa các loại thực phẩm này

Các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ cản trở quá trình tiêu hóa, ảnh hưởng nhiều đến chế độ làm việc của dạ dày.

Nên hạn chế các loại thức uống có gas, cồn vì đây là nguyên nhân gây tổn thương các lớp niêm mạc dạ dày vốn đã bong tróc.

Đồ cay nóng là tác nhân gây ợ chua, nóng rát và làm tổn thương dạ dày.

Bên cạnh đó, nhờ ăn uống đúng giờ, đủ bữa và có chế độ thể dục thể thao hợp lí Trường đã cải thiện tình trạng bệnh rất nhiều và viêm dạ dày đã không còn là nỗi lo của Trường nữa.

Video lời khuyên chế độ ăn uống cho người dạ dày.
Nguyễn Văn Trường

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved