Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

LÀM GÌ ĐỂ CÓ MỘT DẠ DÀY KHOẺ MẠNH ?

0 nhận xét
Trong chúng ta hầu như ai cũng mong muốn bao tử của mình luôn luôn trong tình trạng tốt nhất có thể để tiêu hóa thức ăn, hấp thu chất dinh dưỡng cũng như không ai “có nhu cầu” mắc bệnh cho dạ dày của mình. Vậy làm thế nào để dạ dày luôn trong tình trạng tốt? Trường xin đóng góp một vài kiến thức cá nhân tìm hiểu được cho mọi người biết để mọi người trong chúng ta có thể tự vạch ra đường lối sống của mình một cách khoa học để dạ dày luôn khỏe mạnh cũng như hạn chế tối đa những căn bệnh có thể xảy ra với dạ dày thân yêu của mình.

Dạ dày khỏe mạnh – sức khỏe dồi dào

1. Ăn uống đúng giờ

Hầu hết các bệnh liên quan đến bao tử đề bắt nguồn từ việc ăn uống không đúng giờ giấc của chúng ta. Có bao giờ bạn để mặc bụng đói cồn cào mà ráng hoàn tất công việc của mình? Bạn đã có những buổi nhậu nhẹt say sưa cùng đồng nghiệp và bạn bè sau giờ làm? Những ý vừa rồi là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc dạ dày của chúng ta bị tổn thương. Hiện tượng này diễn ra thường xuyên và lâu dần sẽ khiến dạ dày bị biến dạng (có thể teo lại do ăn uống quá ít hoặc đổi màu do uống nhiều rượu bia) gây ra những vấn đề về sức khỏe. Vậy cách tốt nhất là chúng ta nên ăn đúng giờ và tuyệt đối không được bỏ bữa sáng vì bữa sáng giúp chúng ta cung cấp một lượng năng lượng cần thiết cho một ngày dài làm việc mệt mỏi. Nên ăn ít nhất một ngày 3 bữa và không nên ăn quá no để tránh tình trạng ói ngược trở lại cũng không tốt cho sức khỏe.

Ăn uống đúng giờ rất tốt cho sức khỏe

2. Vận động để có một cơ thể khỏe mạnh

Một yếu tố quan trọng nữa giúp cơ thể cũng như dạ dày của chúng ta luôn khỏe mạnh là tập thể dục thường xuyên. Khi chúng ta tập thể dục, cơ thể sẽ đốt một lượng calo tương đương với cường độ tập luyện của chúng ta. Năng lượng bị mất đi trong khi tập luyện sẽ giúp chúng ta tiêu thụ thức ăn tốt hơn mỗi khi kết thúc các bài tập thể dục. Cơ thể luôn cần một lượng năng lượng dồi dào để hoạt động khiến do dạ dày cũng như bao tử luôn phải trong tình trạng tốt nhất để “sẵn sàng làm việc”. Vì vậy Trường mong là các bạn nên chăm chỉ tập thể dục hơn để có một cơ thể, bao tử khỏe mạnh cũng như sức khỏe được dẻo dai.

Tập thể dục giúp cơ thể khỏe mạnh

3. Hạn chế sử dụng các chất kích thích

Những cuộc vui thâu đêm bên những ly bia cùng đồng nghiêp hoặc bạn bè là một phần trong quá trình hủy hoại bao tử của chính bạn. Có bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi, bụng đau thắt và ói liên tục sau khi tỉnh dậy từ những cuộc vui tưởng chừng như quên ngày tháng đó? Hiện tượng “ngộ độc bia” này là một dấu hiệu cho thấy bao tử của bạn gặp vấn đề hay nói cách khác là nó đang không được khỏe mạnh. Sẽ rất khổ sở cho những người mắc phải hiện tượng “ngộ độc bia” này bởi cái cảm giác “sống không được, chết không xong” mà nó đem lại vì khi trong bụng của bạn không còn gì có thể nôn ra được nhưng nó vẫn ép bạn phải gồng người nôn ra trong sự mệt mỏi và đau đớn của bạn. Vì vậy tốt nhất là vui chơi nên có điểm dừng cần thiết đúng với mức độ mà bản thân có thê chịu đựng được.

Hạn chế sử dụng rượu bia, dạ dày sẽ cảm ơn bạn rất nhiều

Để có một cơ thể khỏe mạnh, tất cả trong chúng ta đều cần có một kế hoạch sống hợp lý cho bản thân mình, và trong kế hoạch đó không thể bỏ qua những điều mà Trường vừa chia sẻ với các bạn. Mong rằng qua bài viết này các bạn có cái nhìn lại về những gì mình đã làm với bao tử của mình và có một thời gian biểu phù hợp hơn với bản thân mỗi người.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved