Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

TRẺ BỊ NHIỄM VI KHUẨN HP DƯƠNG TÍNH THÌ PHẢI LÀM SAO?

0 nhận xét
Chào mọi người, tôi tên là Dương Ngọc Huệ. Chẳng là tôi có một đứa con gái 7 tuổi, do muốn tương lai của con sáng lạn hơn mà sau giờ tan trường tôi đã cho bé đến nhiều trung tâm khác nhau để học thêm về các kiến thức khác nhau như Toán, Anh Văn,.. nhưng tôi không ngờ rằng chính việc bắt ép bé học như thế lại làm bé có vấn đề với dạ dày và khi đi khám thì bác sĩ nói rằng con tôi bị dương tính với vi khuẩn HP – nguyên nhân gây ra bệnh viêm dạ dày. Vậy giờ đây tôi phải làm sao để cải thiện sức khỏe cũng như điều trị bệnh tình của con tôi thưa mọi người?

>> Tổng quan về vi khuẩn Hp - Hiểu đúng về vi khuẩn này.

Đáp: Chào bạn, chắc hẳn khi cầm tờ kết quả xét nghiệm trên tay thì bạn rất ngạc nhiên vì hầu như chúng ta chỉ nghĩ rằng viêm dạ dày chỉ xuất hiện ở người lớn. Nhưng cái chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên là về loại vi khuẩn HP này. Vậy tôi có thể chia sẻ một số điều với bạn như:

Trẻ đau đớn khi bị viêm dạ dày

1. Vi khuẩn HP ở trẻ em là gì?

Vi khuẩn HP là loại vi khuẩn có khả năng tồn tại trong môi trường acid và thiếu khí bên trong dạ dày của chúng ta. Khi bị nhiễm vi khuẩn HP, người ta thường không nhận thấy được những dấu hiệu của bệnh, chỉ đến khi bệnh viêm dạ dày phát ra, nhiều người đi khám và mới té ngửa ra vì sự xuất hiện của vi khuẩn HP.

Vi khuẩn HP – Thủ phạm gây ra bệnh viêm dạ dày

2. Tại sao trẻ em lại dễ bị nhiễm khuẩn HP?

Chúng ta đều biết rằng hệ tiêu hóa của trẻ không được tốt như hệ tiêu hóa của người trưởng thành và rất dễ bị tổn thương nếu như bị tác động bởi nhiều yếu tố tiêu cực. Việc bạn cho bé đến những trung tâm làm cho việc ăn uống của bé bị xáo trộn là một nguyên nhân chính dẫn đến việc bé bị viêm dạ dày do hệ tiêu hóa bị xáo trộn thời gian hấp thụ chất dinh dưỡng.

3. Những việc bạn nên làm
  • Trước tiên hãy quan tâm đến thời gian ăn uống của bé, bạn nên cho bé ăn đúng bữa vào đúng các khung giờ chuẩn để hệ tiêu hóa có thể hấp thụ thức ăn một cách bình thường trở lại. Tránh tình trạng để bé vào học trong tình trạng quá đói. 
  • Không nên cho bé ăn các thức ăn có vị chua như Quýt, Cam,… khi trẻ đang đói vì khi đói, trong dạ dày tiết ra một lượng chất dịch chứa acid và chất bên trong Cam, Quýt, Bưởi,.. cũng vậy. Nếu lượng chất dịch chứa acid trong dạ dày quá nhiều sẽ làm cho việc viêm dạ dày càng khó lành và bị nặng hơn.
  • Kết hợp thuốc với các bài thể dục nhẹ để hệ tiêu hóa có thể làm việc tốt hơn.
Việc học hành của con trẻ là một điều cần thiết để xây dựng tương lai vững bền, nhưng bên cạnh đó bạn cũng nên có những hành động quan tâm đến việc ăn uống của bé để tránh tình trạng bé bị măc nhiều căn bệnh liên quan đến dạ dày.

Tham khảo ngay: Cách trị viêm dạ dày vi khuẩn hp
Chúc con bạn mau chóng lành bệnh.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved