Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

BỆNH VIÊM LOÉT DẠ DÀY TÁ TRÀNG VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT.

0 nhận xét
Bệnh đau dạ dày vì không phát hiện và điều trị kịp thời nên đã dẫn đến viêm loét gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống của Trường. Đã từng khốn đốn với viêm loét dạ dày nên Trường mong muốn chia sẻ những thông tin cần thiết về viêm loét dạ dày để các bạn nhanh chóng tìm được phương pháp điều trị bệnh hiệu quả và kết thúc nhanh chóng những cơn đau do viêm loét gây ra. 

Viêm loét dạ dày tá tràng là một trong những chứng bệnh của bệnh đau dạ dày. Khi dạ dày bị viêm sẽ xuất hiện các ổ viêm da dày với lớp niêm mạc bị tổn thương, bong tróc, sung huyết, đau do tác dụng của acid trong dịch vị dạ dày. Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng theo mô học là một dạng hoại tử niêm mạc dạ dày với mức độ thương tổn có kích thước viêm loét >=0,5cm.

>> Dòng họ Nguyễn Thu với bài thuốc chữa đau dạ dày bí truyền.

Viêm loét dạ dày tá tràng là một trong những chứng bệnh của bệnh đau dạ dày

Nguyên nhân gây bệnh viêm loét dạ dày tá tràng.

Một lí do khiến đa số những người làm việc công sở là đối tượng chính của bệnh đau dạ dày chính là những bữa tiệc tùng lắm bia nhiều rượu. Chúng ta ai cũng biết những tác hại của bia rượu đối với hệ thần kinh và sức khỏe nhưng liệu bạn có biết rằng bia rượu có khả năng hủy hoại dạ dày của bạn một cách nhanh chóng và trở thành tác nhân gây viêm loét dạ dày hàng đầu? Bia rượu và các thức uống có cồn tác động trực tiếp đến lớp niêm mạc dạ dày gây viêm loét, xuất huyết và rất khó điều trị. Vậy nên, các bạn cần hạn chế sử dụng rượu bia ngay từ bây giờ để giữ dạ dày luôn khỏe mạnh.

Bia rượu và các thức uống có cồn gây nguy hại cho dạ dày

Người làm việc trong môi trường cạnh tranh áp lực nếu không tự điều chỉnh tinh thần được sẽ dễ bị căng thẳng kéo dài ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh, thông qua đó gây mất cân bằng thực hiện chức năng của các cơ quan trong hệ tiêu hóa, tăng tiết acid và pepsin gây co thắt môn vị và tăng áp lực lên thành niêm mạc dạ dày.

Các loại thuốc tây thuộc nhóm NSAID gây kích ứng dạ dày, làm tổn thương lớp niêm mạc và ảnh hưởng đến điều tiết dịch vị dạ dày. Nên bạn cần sử dụng đúng liều lượng theo đơn của bác sĩ để giảm thiểu nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng.

Vi khuẩn Hp sống trong lớp nhầy niêm mạc là nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh viêm loét dạ dày tá tràng. Con đường lây nhiễm chủ yếu qua đường nước bọt nên cần hạn chế sử dụng chung các vật dụng cá nhân.

Điều trị viêm loét dạ dày tá tràng

Ngoài chế độ ăn uống và rèn luyên phù hợp, bạn cần lên danh sách các loại thực phẩm được xem như các bài thuốc hiệu quả có khả năng chữa viêm loét dạ dày tá tràng để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao:
  • Nghệ tươi.
  • Bột nghệ trộn mật ong.
  • Lòng đỏ trứng gà.
  • Các loại rau củ: thì là, bắp cải, chuối tiêu xanh.

Sử dụng các loại thuốc có tác dụng cải thiện các ổ viêm loét và bảo vệ lớp niêm mạc dạ dày.

Chế độ ăn uống hợp lí.
  • Ăn nhiều rau xanh.
  • Nhai kĩ thức ăn.
  • Ăn đúng giờ, ăn đủ bữa.
  • Hạn chế các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, các thức uống có cồn, gas,…
Viêm loét dạ dày tá tràng là căn bệnh có tỉ lệ người mắc cao nhất trong tất cả các bệnh về đường tiêu hóa. Trang bị kiến thức về bệnh cũng như phương pháp điều trị để giúp bạn và gia đình luôn khỏe mạnh là điều cần thiết.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved