Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

BỊ ĐAU BAO TỬ (DẠ DÀY) THÌ PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO ?

2 nhận xét
Xin chào tất cả mọi người, trải qua nhiều bài chia sẻ kiến thức cũng như phương pháp trị liệu về bệnh liên quan đến dạ dày, Trường thật sự rất bất ngờ khi các bài viết trên Blog của Trường được không ít người quan tâm như vậy. Nên thay vì viết những dạng bài chia sẻ kiến thức dạ dày với mọi người thì giờ đây Trường xin chia sẻ một số thư hỏi đáp từ độc giả để giúp mọi người có cái nhìn khách quan, đầy đủ và nhiều khía cạnh khác nhau hơn về những loại bệnh liên quan đến dạ dày.

Cảm ơn mọi ngươi đã quan tâm đến Blog cá nhân của Trường

Sau đây Trường xin trích ra một bức thư của một bạn học sinh gửi về cho Blog như sau:

“Em xin chào anh Trường ạ. Lời đầu tiên em muốn gửi lời chúc sức khỏe đến anh cũng như đại gia đình những thành viên đang theo dõi Blog của anh. Em tên là Nguyễn Trùng Khánh, hiện đang là sinh viên năm nhất (em xin không nói tên trường của em được không ạ?). Do việc ôn thi đại học rất gấp gáp nên em đã không chăm lo cho sức khỏe của mình, đặc biệt là em đã không ăn uống đúng giờ giấc (vì phải di chuyển một đoạn đường rất xa từ chỗ học này sang chỗ học khác). Mới đầu em cũng chỉ nghĩ rằng ăn uống thất thường xíu chắc chỉ bị rối loạn tiêu hóa thôi nhưng từ hôm lên Sài Gòn học em cảm thấy người không khỏe nhất là những lúc nhịn ăn sáng đi học. Được bữa nghỉ học em liền đi bệnh viện quận Bình Thạnh khám thì mới biết rằng mình bị đau bao tử. Bữa hổm đọc được Blog của anh em cũng khá thích thú với những kiến thức mà anh đã chia sẻ. 

Vậy anh cho em hỏi rằng bệnh đau bao tử này nếu như làm đúng theo những gì anh nói trong những bài viết thì có hiệu quả không ạ? (tất nhiên là em vẫn sẽ theo thuốc của bác sĩ ạ).

Em xin cảm ơn anh đã giành thời gian đọc thư này của em ạ.”

Đau bao tử - ăn no cũng đau mà đói quá cũng đau

Đáp:

Chào bạn Khánh, chắc kì thi đại học vừa qua em cũng đã khá là vất vả rồi nhỉ? Nhưng cũng đừng vì thế mà không quan tâm đến sức khỏe của mình chứ. Em vẫn có thể mua cái gì đó ăn lót dạ trước khi vào học mà đúng không nào? Thôi lỡ đã mắc bệnh rồi và đang điều trị thuốc tại bệnh viện thì em nên dùng cho hết đợt thuốc đó đi để xem bệnh tình có thuyên giảm được không. Kết hợp với những phương pháp chữa bệnh ở các bài viết trước của anh sẽ có “hiệu quả kép” cho em nếu như thuốc của bệnh viện có hiệu quả với cơ địa của em đấy. 

Nếu thuốc Tây có kết quả khả quan đối với em thì em hãy gửi thư lại cho anh, anh sẽ chia sẻ lên Blog để mọi người theo dõi và biết được kết quả chữa bệnh của em nhé.

Thức ăn nhanh như bánh mì sẽ giúp bạn tránh xa bệnh đau dạ dày

Chúc em mau chóng khỏi bệnh nha, à mà sinh viên cũng hay “đói” lắm đó nhé, hồi đó anh từng là sinh viên nên anh biết. Nhớ chăm lo cho sức khỏe đàng hoàng khi khỏi bệnh em nhé.

Nguyễn Văn Trường

2 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Bệnh đau dạ dày nếu không kiên trì chữa rất khó khỏi, uống thuốc mà mất khoảng 1 tháng thì ko ăn thua. Tôi bị 8 năm rồi cũng hiểubệnh này chữa thì không thể nhanh đươc.

    Trả lờiXóa
  2. Đau bao tử đúng là căn bệnh quái ác, tôi cứ 2h sáng lại đau thế có mết không ? Mọi người có ai có cách nào giúp tôi thoát khỏi căn bệnh này không ạ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved