Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

BÁC SĨ MẠNH Ở ĐÀ NẴNG CHỮA BỆNH ĐAU DẠ DÀY CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ?

0 nhận xét
Bệnh dạ dày là căn bệnh được gây ra bởi hai nguyên nhân:
  • Chủ quan: Do thói quen ăn uống không đúng giờ giấc của người bệnh, tâm lý luôn luôn căng thẳng, hay bị áp lực tâm lý và thường xuyên để bụng đói.
  • Khách quan: Do lối sống không lành mạnh, thường xuyên sử dụng chất kích thích có hại cho hệ tiêu hóa như rượu, bia và thuốc lá. Ngoài ra cũng là do thói quen ăn nhiều loại quả gây kích ứng xấu cho dạ dày như việc ăn quá nhiều ớt hay còn gọi là “nghiện ăn ớt”.
Bệnh dạ dày đeo bám người bệnh rất lâu và gây cản trở rất nhiều cho đời sống của người bệnh. Hiện nay cũng có nhiều cơ sở khám chữa bệnh dạ dày như các bệnh viện, tiệm thuốc Tây, các phòng khám tư ngoài giờ của các bác sĩ. Khi đến với phòng khám tư của bác sĩ Mạnh ở Đà Nẵng và với kinh nghiệm cùng kiến thức của bác sĩ thì bệnh dạ dày của bạn sẽ hoàn toàn bị đẩy lùi.

Bài đọc thêm:
Phòng khám của bác sĩ Mạnh ở Đà Nẵng

Bài viết xin tôi (một người từng đến khám chữa bệnh tại phòng khám) xin được phân tích những ưu, nhược điểm của phòng khám.

Về ưu điểm:
  • Với 33 năm tròng ngành của mình, bác sĩ Mạnh có kiến thức rất uyên thâm về bệnh dạ dày. Khi đến khám chữa bệnh tại đây bạn sẽ được bác sĩ Mạnh trả lời những câu hỏi liên quan đến bệnh tình của bạn hoặc bạn cũng có thể tự tìm hiểu thông tin căn bệnh trên website của bác sĩ.
  • Trang thiết bị phòng khám khá là hiện đại, tạo cảm giác tin trưởng cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh.
  • Thuốc theo đơn của bác sĩ Mạnh cũng rất tốt. Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng thuốc, bệnh sẽ bị đẩy lùi nếu như đến tái khám đầy đủ (nếu có).
  • Thời gian làm việc của phòng khám cũng rất linh động, từ thứ 2 đến thứ 6 các bạn có thể đến khám bệnh vào ban sáng (7h – 8h), trưa (11h30 – 12h30), chiều (17h – 19h30).

Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm về cơ sở vật chất phòng khám, sự hiệu quả của thuốc thì phòng khám tư của bác sĩ Mạnh cũng có những hạn chế như:
  • Chỉ có thể đến phòng khám của bác sĩ vào những khung giờ được ấn định, còn những khung giờ khác muốn gặp bác sĩ phải đến bệnh viện để khám bệnh. Bạn biết rồi đó, bệnh viện thì ngồi chờ rất lâu.
  • Thuốc của bác sĩ là thuốc Tây Y nên không thích hợp cho những bệnh nhân muốn khám chữa bệnh dạ dày bằng Đông Y.

Chữa bệnh bằng Tây Y ngày nay thật sự tiện lợi mà dễ dàng đối với tất cả mọi người. Với một vị bác sĩ vừa có tài vừa có đức như bác sĩ Mạnh thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề của mình. Ngoài ra chữa bệnh bằng Đông Y cũng đem lại hiệu quả rất cao, bạn có thể tham khảo cách chữa bệnh đau dạ dày của Anh Trường chủ Blog qua link:

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved