Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HẠN CHẾ CÁC VẾT VIÊM LOÉT TRONG DẠ DÀY

1 nhận xét
Mọi người thân mến, đối với những bệnh liên quan đến dạ dày khác thì nguyên nhân hầu hết là do thói quen ăn uống thất thường hoặc do không có chế độ ăn uống hợp lý mà mắc phải. Tuy nhiên đối với bệnh viêm loét dạ dày thì nguyên nhân chính lại là do sử dụng quá mức chất kích thích như rượu, bia,… mà ra. 
Rượu bia hủy hoại dạ dày và các bộ phận khác của cơ thể

Nhân viên văn phòng cũng như lực lượng công nhân hoặc thâm chí là cả tầng lớp tri thức như sinh viên đều rất dễ mắc phải bệnh viêm loét dạ dày do cường độ sự dụng rượu bia rất cao (mọi người khi chịu khó tìm hiểu thì sẽ biết được rằng giới trẻ Việt Nam hiện nay lười vận động mà lượng tiêu thụ rượu bia lại đứng Top thế giới). Hầu hết trường hợp mắc phải bệnh này đầu tiên đều có một suy nghĩ và câu hỏi là: Làm thế nào mà tôi hạn chế được vết loét trong dạ dày bây giờ? – Đây cũng là câu hỏi mà một bạn đã gửi thư về cho Trường.

Hạn chế uống rượu bia để bảo vệ sức khỏe

Việc hạn chế những vết loét là điều rất khó khăn một phần là do ảnh hưởng của những thói quen tiêu cực trong cuộc sống cũng như do sự nhạy cảm của dạ dày rất dễ bị tổn thương. Nếu đã lỡ “ăn chơi” quá trớn thì chỉ còn cách:
  • Hạn chế tối đa rượu, bia và các chất kích thích. Đối với dân văn phòng thì chắc những buổi nhậu với khách là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên chúng ta có thể nói với khách hàng của mình về bệnh tình của mình cũng như lòng nhiệt thành của mình đối với khách hàng thì Trường nghĩ họ sẽ không làm khó dễ đâu. Đừng quá cố gắng mà tự hủy hoại bản thân mình mọi người nhé.
  • Bổ sung nhiều loại thức ăn có tính kiềm như: rau xanh, đu đủ chín, tỏi, bơ, bông cải xanh. Nên ăn nhiều thực phẩm này hơn là thịt, cá (có tính acid cao) trong bữa ăn chính để trung hòa lượng acid trong dạ dày tránh tình trạng xuất hiện thêm vết loét mới.
Ăn nhiều rau xanh giúp trung hòa lượng dịch acid trong bao tử
  • Bổ sung thêm nước, sữa nhiều hơn mỗi ngày. 
  • Uống thuốc nghệ + mật ong để làm lành những vết loét trong dạ dày.
Những ý kiến của Trường phía trên mong rằng sẽ giúp mọi người có sức khỏe tốt hơn để học tập cũng như hoàn thành trọn vẹn công việc của bản thân. Ngoài ra đây chỉ là những biện pháp tạm thời, nên kết hợp cùng với thuốc đặc trị để có thể dứt điểm căn bệnh càng sớm càng tốt.

Nguyễn Văn Trường.

1 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Muốn hạn chế được viêm loét dạ dày chỉ có cách duy nhất là hạn chế rượi bia, cafe, chế độ sinh hoạt ăn uống hợp lý là tốt nhất. Không có loại thuốc nào có thể chữa khỏi căn bệnh này khi không kiêng khem được.

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved