Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

UỐNG QUÁ NHIỀU RƯỢI BIA CHÍNH LÀ TÁC NHÂN HUỶ HOẠI DẠ DÀY BẠN

0 nhận xét
Những dự dán khoa học thành công của Trường thường kết thúc bằng những bữa tiệc tùng lắm bia nhiều rượu. Gắn bó nhiều năm với công việc, tham gia những buổi tiệc rượu thâu đêm cũng đã góp phần thúc đẩy quá trình viêm loét của dạ dày Trường. Dưới đây là những tác hại kinh hoàng của rượu bia đối với dạ dày mà rất tiếc là Trường không nhận ra sớm hơn.
Rượu bia- tác nhân hủy hoại dạ dày

➠ Ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của dạ dày

Uống nhiều rượu bia sẽ ức chế quá trình bảo vệ và thúc đẩy quá trình phá hủy niêm mạc dạ dày bởi rượu bia kích thích dạ dày tiết nhiều acid hơn bình thường, điều này gây ra những triệu chứng nóng bụng, đầy bụng, nóng rát cổ, ợ chua,... Sử dụng rượu bia nhiều khiến hệ tiêu hóa rỉ rét, hoạt động chậm chạp, gây ứ đọng, tích tụ thức ăn, lâu ngày dẫn đến viêm dạ dày.

➠ Mở rộng các vết tổn thương

Rượu bia và các thức uống có cồn tăng áp lực cacbon dioxit trong dạ dày, khiến các vết viêm loét ngày càng mở rộng, nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến thủng dạ dày, ung thư dạ dày. Đồng thời, ảnh hưởng trực tiếp đến lớp cơ bao quanh dạ dày làm thay đổi thời gian xay nhuyễn thức ăn của dạ dày. 

➠ Xuất huyết dạ dày

Đối với bệnh nhân đang mắc bệnh về dạ dày, tác động của rượu bia dễ dẫn đến xuất huyết, nôn mửa, đau quặn thắt ở vùng thượng vị. Trong trường hợp này, sức khỏe và tính mạng của người bệnh bị đe dọa nghiêm trọng. Mặt khác, rượu bia khiến các vết viêm loét khó lòng liền lại, phản tác dụng của thuốc điều trị.

➠ Phá hủy các cơ quan khác

Dễ bị bệnh về tim mạch: Chúng ta biết rằng khi các chất kích thích được hấp thụ vào trong cơ thể sẽ làm cho nhịp tim của mình tăng nhanh hơn. Đó là lý do tại sao các chuyên gia khuyên chúng ta không nên vận động nhanh và mạnh khi sử dụng rượu bia vì khi đó tốc độ máu bơm lên tim là rất cao, khi đó dễ dàng dẫn đến những sự việc xảy ra ngoài ý muốn.

Suy gan và thận: Chẳng ai là không biết vấn đề này, thậm chí nhiều người còn biết rằng uống quá nhiều rượu bia sẽ dẫn đến ung thư gan và suy thận trầm trọng. Vậy có cớ gì mà chúng ta lại phải tiêu thụ rượu bia quá nhiều để tự hủy hoại bản thân mình như vậy nếu không phải vì công việc?

Những tác hại của rượu bia ngoài việc gây ảnh hưởng bên trong còn mang lại sự nguy hiểm khôn lường khi là nguyên nhân của hàng loạt vụ tai nạn thương tâm. Trường mong rằng qua bài viết này mọi người sẽ hiểu ra được nhiều hơn tác hại của rượu bia mà giảm thiểu số lượng rượu bia mình đang và sẽ tiêu thụ.
Nguyễn Văn Trường.


Để thêm cách chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường xin mời quý vị đọc và tham khảo thêm trong bài "Hành trình chữa khỏi bệnh đau dạ dày của Trường" Qua Link sau: 
  • ➥ http://blogchuakhoibenhdaday.blogspot.com/2014/08/hanh-trinh-chua-khoi-benh-dau-viem-loet.html
Đọc thêm:

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved