Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

BÁC SĨ TRẦN NGỌC BẢO CHỮA ĐAU DẠ DÀY Ở HỒ CHÍ MINH CÓ TỐT KHÔNG?

0 nhận xét
Nếu ai đang ở Sài Gòn và từng phải tìm đến các bác sĩ giỏi để chữa căn bệnh đau dạ dày của mình thì chắc hẳn không ít người biết đến bác sĩ Trần Ngọc Bảo - phó chủ tịch hội khoa học tiêu hóa Việt Nam. Tôi cũng từng là một nạn nhân của căn bệnh đau dạ dày và đã từng tìm đến bác sĩ với mong muốn chữa khỏi bệnh, nay bệnh đã khỏi và sức khỏe lại trở lại như trước đây, tôi xin có một vài đóng góp về vị bác sĩ cũng chính là ân nhân của tôi.

Bài đọc thêm:
Bác sĩ Trần Ngọc Bảo - Chuyên khoa dạ dày

Thông tin về bác sĩ Trần Ngọc Bảo - Chuyên khoa dạ dày.

Vì là một trong số những bác sĩ đầu ngành nên niềm tin của tôi khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám của bác sĩ Bảo là hoàn toàn được đặt đúng chỗ. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như trải khoa nhiều khóa huấn luyện cũng như du học trong và ngoài nước cùng với sự hiểu biết uyên thâm về các vấn đề đối với bệnh dạ dày, tôi có thể đảm bảo rằng khi bạn đến với bác sĩ bạn sẽ không hối tiếc được đâu.

Bác sĩ bảo chữa nhiều căn bệnh khác nhau như: trào ngược dạ dày, viêm dạ dày do vi khuẩn HP hoặc do nhiều nguyên nhân khác nhau trong cuộc sống mà chúng ta thường mắc phải cũng như một số bệnh thuộc về các bộ phận khác (tôi xin không được đề cập đến vì sẽ làm loãng chủ đề của bài viết).

Sẽ không khó để bạn có thể tìm được địa chỉ nhà của bác sĩ

Bác sĩ Trần Ngọc Bảo chuyên chữa các bệnh về đau dạ dày.

Vì tuổi đã cao, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên theo cảm nhận của tôi, ở nơi bác sĩ bảo toát lên một vẻ hiền từ đúng như câu nói “lương y như từ mẫu”. Bệnh tình của bạn thế nào, hãy nhẹ nhàng giải bày cùng bác sĩ, tôi nghĩ vị lương y này sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất dành cho bạn, miễn là bạn đừng lớn tiếng và thô lỗ.

Tuy nhiên với địa chỉ khám bệnh của bác sĩ cũng có một số bất tiện như việc những người bệnh ở các khu vực như Tân Bình, Gò Vấp, Phú Nhuận,… rất mất thời gian để tới được phòng khám vì nhà xa và thường xuyên bị kẹt xe mỗi khi vào giờ tan tầm. 

Nếu có thể, bạn nên “giải quyết ân oán” với bệnh đau dạ dày càng sớm càng tốt

Đây là những nhận xét tổng quan của tôi về bác sĩ Trần Ngọc Bảo, vì đó là lần đầu tiên tôi tìm đến với bác sĩ và cũng chỉ đi khám thêm một số lần nên tôi không dám đánh giá chi tiết. Nhưng tôi nghĩ rằng với những cảm nhận phía trên của tôi thì bác sĩ Trần Bảo Ngọc sẽ là vị lương y mà mọi người chắc chắn sẽ muốn tìm đến để giải quyết căn bệnh về dạ dày của mình.

Nguyễn Văn Trường.

0 nhận xét: Chia sẻ thông tin cùng Blog ▼
Chia sẻ thông tin:
Cùng chia sẻ thông tin với blog. Mỗi chia sẻ của bạn là một thông tin hữu ích tới mọi người. "Cùng học hỏi cùng chia sẻ" mọi người nhé.

Đăng nhận xét

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved