Diễn đàn chia sẻ chữa khỏi bệnh dạ dày an toàn hiệu quả!


Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

MẮC BỆNH ĐAU DẠ DÀY NÊN UỐNG THUỐC GÌ HIỆU QUẢ NHẤT?

3 nhận xét
Một khi mắc bệnh dạ dày, những biện pháp giảm đau tức thời sẽ không hoàn toàn đẩy lùi căn bệnh mà chỉ giúp chúng ta yên ổn tại thời điểm đó. Nếu không được chữa trị thì bệnh sẽ ngày càng nặng thêm, và đến một lúc nào đó những phương pháp tức thời chúng ta áp dụng không còn mấy công dụng nữa thì chỉ còn cách cuối cùng là tìm đến với thuốc. Tuy nhiên uống thuốc nào cho thật sự có công dụng và công dụng hiệu quả lại là một vấn đề đáng lưu ý.

Bài Đọc Thêm:
Bệnh sẽ tái phát bất cứ lúc nào nếu bạn cứ ỷ y vào các loại mẹo chữa bệnh thông thường

Thời buổi thương mại toàn cầu hóa ngày nay, các loại sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực được phát triển vô cùng nhanh chóng. Thế nhưng với mục đích thương mại nên nhiều bài thuốc thuộc y học đã và đang không làm đúng với “bổn phận” của mình là chữa trị tận gốc căn bệnh mà chỉ làm giảm và cầm chừng để người bệnh không thể dứt bỏ sản phẩm đó. Vậy nên Trường sẽ góp ý cho mọi người một số bài thuốc mà Trường nghĩ sẽ thật sự hiệu quả để chữa trị căn bệnh này.

1. Về Tây Y chữa dạ dày

Trường muốn nhắn nhủ rằng những người muốn sử dụng thuốc của Tây Y để chữa trị căn bệnh của mình tốt nhất là nên đến bệnh viện. Ở đó có những đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ dễ dàng phán đoán chuẩn xác tình trạng bệnh tình của mọi người, từ đó cung cấp những đơn thuốc chữa trị “đúng người đúng bệnh hơn”. 

Tuy Tây Ycó công dụng nhanh và mạnh, nhưng uống không đúng thuốc sẽ rất nguy hiểm

Thuốc Tây có công dụng cực kỳ nhanh và mạnh trong việc điều trị bệnh dạ dày, nhưng Trường sẽ không khuyến khích các bạn tìm đến tiệm thuốc tây để mua những loại thuốc chữa đau dạ dày tức thì. Nếu cứ lạm dụng thuốc mà không thực sự chuẩn xác với bệnh tình của mình thì nguy cơ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày sẽ rất cao do tác hại của việc sử dụng sai và quá lượng thuốc gây ra.

2. Về Đông Y điều trị bệnh dạ dày

Chắc chắn rằng mọi người tìm đến Blog của Trường đã đọc và biết rất nhiều về bài thuốc gia truyền chữa dạ dày của dòng họ Nguyễn Thu mà lương y Nguyễn Thu Phong (trước đây là lương y Nguyễn Thu Phương). Đây cũng là một trong những phương thuốc Đông Y mà Trường khuyên mọi người nên “đầu tư” vào để bao tử của mình khỏe mạnh hơn.

Không cần bàn cãi về tác dụng của Đông Y, nhưng để tìm đúng thuốc uống cũng rất khó khăn

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều bài thuốc Đông Y có công dụng hiệu quả khác mà Trường xin tư vấn cho mọi người biết như: Dịch Vị Bách Quản Thống, Trường An Vị,…trên Blog của Trường cũng có những bài viết đánh giá những bài thuốc này, mọi người có thể tham khảo thêm về ưu, nhược điểm của các bài thuốc ấy trong những bài viết đánh giá đó.

Tóm lại Trường xin khẳng định rằng những biện pháp chữa trị đau dạ dày khẩn cấp sẽ chỉ là phương pháp tức thời chứ không hoàn toàn chữa khỏi bệnh và bệnh của chúng ta có thể tái phát bất cứ lúc nào. Vì vậy tìm hiểu và lựa chọn cho mình 1 bài thuốc chữa trị sẽ là quyết định đúng đắn nếu mọi người muốn đánh bay căn bệnh khó chịu này ra khỏi người.

Nguyễn Văn Trường.

3 nhận xét: Diễn đàn Cùng chia sẻ thông tin với blog. ▼

  1. Rượi bia chính là nguyên nhân huỷ hoại dạ dày cũng như huỷ hoại sức khoẻ của bạn. Hãy dừng ngay lại việc uống rượu bia nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người bệnh đau dạ dày tốt nhất bỏ luôn rượi bia. dạ dày đã yếu gặp rượi bia cafe là rất nguy hiểm.

      Xóa
  2. Có ai đang uống thuốc chữa bệnh đau dạ dày nhà thuốc dòng họ Nguyễn Thu ở Bắc giang không ? Nghe nói ở đây có bài thuốc chữa dạ dày tốt lắm đúng không nhỉ ?

    Trả lờiXóa

➠ Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập Blog có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của blog). Xin cảm ơn phản hồi của bạn đọc gửi tới. Xem thêm thông tin về tôi: ➥Click tại đây

 

Blog chia sẻ phương pháp chữa bệnh dạ dày

Tôi là Nguyễn Văn Trường, tôi lập ra Blog này với mong muốn đây là nơi chia sẻ của cá nhân tôi và kết nối chia sẻ những cách chữa bệnh đau viêm dạ dày của đông đảo bạn đọc chia sẻ. Hy vọng những đóng góp chia sẻ của tôi cùng các thành viên tại Blog sẽ giúp bạn trong việc điều trị bệnh. Cũng rất mong những đóng góp, chia sẻ của bạn đọc để diễn đàn ngày một nhiều thông tin hữu ích đến mọi người. Xem thêm thông tin về tôi Click TẠI ĐÂY .

Blog chia sẻ

Copyright © 2013 Chữa bệnh đau dạ dày All Right Reserved